nhanh thật, chap cuối rồi các cậu ạ. vì vậy, chap này sẽ dài hơn và mong rằng các cậu sẽ thích ♡
•
09/03 ~ sinh nhật min yoongi kiêm người thương của bạn đến rồi. bạn cũng đã chuẩn bị quà rất kỹ cho ngày quan trọng, đặc biệt của cậu này.
nhưng mà đau lòng lắm cơ, yoongi sáng nắng chiều mưa của chúng ta lại không thèm trả lời tin nhắn của bạn suốt 3 ngày rồi đấy.
trên lớp cũng lại không tiếp xúc với bạn nhiều nữa, cứ thế mà lơ đi thôi.
cái ngày xưa cũ ấy lại trở lại rồi sao?
jungkook: t/b xinh gái ơi! hiện tại thì mày có đang hẹn hò với ai chưa?
t/b: chưaaaa.
bạn nằm gục trên bàn trả lời cậu bạn lắm lời kia. hiện tại bị yoongi bơ như thế thì làm sao có tâm trạng mà vui vẻ chứ.
jungkook: thế t/b có đang thích ai không?
t/b: min yoongiii siêu siêu đáng yêuuu.
bạn một lần nữa thành thật trả lời. mặt mày đã xụi lơ rồi.
jungkook: t/b không thích jungkook sao?
t/b: hoàn toàn khôngggg.
jungkook: t/b thích cái gì? kiểu, hoa lá hay đồ ăn gì đó...?
t/b: thích đồ ăn. là yoongi đó. ngon lắm luôn.
bạn bĩu môi chán nản đáp trả.
jungkook: oki, cảm ơn vì đã kiên nhẫn trả lời phỏng vấn của kookie này nhé!
t/b: không có gì hết nhaaa. biến đi mau.
sau đó là thiếp đi ngon lành luôn.
(...)
jungkook: đối tượng hiện đang độc thân nhưng không hề vui tính. đối tượng hiện đang thích một tên đần thối nào đó tên là " min yoongiii siêu siêu đáng yêuuu ". một điều đáng buồn là đối tượng không hề thích jungkookie dễ thương vô đối này. và đối tượng lại thích món ăn thối tha, ôi thiu nào đó mang tên " yoongi ".
jungkook: ohh thật khó hiểu mà. chẹp chẹp.
jungkook chân thành kể hết toàn bộ đầu đuôi cho boss nghe. sau đó còn kèm theo biểu cảm vuốt cằm, khịt mũi và chẹp miệng.
boss: thích ai cũng không đến lượt mày. ai bảo mày đi hỏi có thích mày không, đạp phát bây giờ.
boss: mà tao cũng cấm mày nói mấy cái từ thối tha, đần thối gì nữa đấy nhé. có mà mồm thối của mày khẩu nghiệp.
jungkook: dạ em biết rồi. năm loét tiền công, sang hàng mau lên boss ơi.
boss: đây. về với hyun ah mau lên.
(...)
hee yeon: nào t/b ơi, hôm nay xinh chưa? lại đây tao buộc lại tóc cho.
soo young: bôi tí son không nhỉ? à không, thế này là xinh rồi, người ta không thích lại mất công.
t/b: tao lúc nào mà chẳng xinh. để yên cho tao ngủ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
© just wait ✧ 윤기 ✔
Fanfictionㅡ chuỗi ngày theo đuổi cậu bạn cục súc cùng khối, cùng lớp " cậu biết không, có những khoảnh khắc đặc biệt mà cậu đã vô tình gây nên một vết thương trong lòng tớ . "