xa cách nhau, đúng là không quen thật nhưng làm gì được.
hỏi jimin, jimin cũng không chịu nói tên trường của tên kia. tuyệt đối không là không, thế mới ác cơ chứ.
gia đình bạn cũng không có điều kiện đến nỗi mà đi rà soạt khắp cái đại hàn dân quốc này để kiếm cho ra trường của cậu ta.
trốn đâu kỹ thế không biết.
còn tên kia, cái tên min yoongi độc ác đó thì vẫn an nhàn mỗi ngày nghe tin của bạn từ jimin.
dù cũng có chút buồn, chút nhớ.jimin thích bạn, jimin luôn nghĩ bạn đang thích cậu, đúng vậy.
nhưng ăn cái giống bùa mê gì đấy, lại khai hết thông tin 'bạn gái' mình cho thằng con trai khác.t/b thì ăn không ngon, ngủ không yên
khi còn tưởng mình sẽ đời đời kiếp kiếp không thể gặp yoongi được nữa
khi có quá nhiều nỗi bận tâm.100 điều cần nhớ
100 điều cần bận tâm
100 điều cần nghĩ suythì hết 297 điều là về yoongi
nhớ quá nhớ yoongi rồi.
đến nỗi mà nhiều lúc giờ ra chơi, bạn háo hức chạy xuống căn tin mua bánh rồi đem ra sân bóng.
lúc đó mới chợt nhận ra...
" ơ? yoongi chuyển trường rồi mà nhỉ? "
một sự thật không thể đau lòng hơn
cảm giác hụt hẫng dâng trào trong bạn.t/b giờ đây mạnh mẽ lắm rồi và yoongi muốn t/b mạnh mẽ...
bạn không khóc
bạn cười.một nụ cười đểu cáng cho tên yoongi thối tha, dám bỏ bạn đi.
và bạn tự nhủ rằng
" yoongi, cậu ta không thích mày đâu t/b.
nên ngừng ảo tưởng và buồn bã đi. thế quái nào hôm cuối lớp 5 hắn lại đối xử tốt đẹp với mình như vậy?
ân huệ à? hứ, không thèm! "vậy đấy...
bạn đã không bị cười chê nữa, không bị xa lánh, bắt nạt nữa.
một phần là bạn đanh đá, dữ dằn hơn nhiều.
một phần là yoongi trước khi đi đã đe doạ, 'mua chuộc' hết bọn chúng.
t/b có thêm bạn, ngoài jimin ra.
cảm giác vui và sung sướng lắm.sống đến tận 11 năm trời mới biết cảm giác nhiều bạn nó ra sao.
t/b dễ thương, đáng yêu hơn, nói chuyện có duyên, dù hơi nhạt.
cũng học giỏi khiến bọn nó phải kiêng nể, dè chừng.bạn nghĩ hiện tại của bạn, vài phần là do yoongi mà có được.
cảm kích thật. đã có cảm giác này từ lớp 1 rồi.
haizz, lại nhớ đến yoongi...
như vậy có được gọi là thích?
cứ xa một giây thôi là lại đứng ngồi không yên...
♡
BẠN ĐANG ĐỌC
© just wait ✧ 윤기 ✔
Fanfictionㅡ chuỗi ngày theo đuổi cậu bạn cục súc cùng khối, cùng lớp " cậu biết không, có những khoảnh khắc đặc biệt mà cậu đã vô tình gây nên một vết thương trong lòng tớ . "