«69»

2.6K 351 89
                                    

tối hôm ấy, khoảng 8 giờ trường có cho đi xem thú đêm.

ngồi trên xe, bạn hoàn toàn không nhìn mấy con thú xung quanh như mấy đứa khác đang nhao nhao. cũng hoàn toàn không nghe lời của hướng dẫn viên.

đầu bạn chỉ còn yoongi, yoongi và yoongi.

cậu lại có thể thích một người con gái khác dễ dàng như vậy. tại sao bao lâu bạn thích cậu thì cậu không bận tâm đến?

chẳng biết là cậu thích hae young và cũng hiểu rõ đám bạn đang lừa mình rồi đồng ý. hay cậu qua loa cho có.

nhưng bạn vẫn mãi tin là yoongi đồng ý rồi, họ sẽ hẹn hò...

[•••]

trưa hôm sau, khi tất cả đang nghỉ trong phòng.

hee yeon: tao qua phòng mấy đứa kia chơi nha. chán quá.

cả 3 đứa phòng bạn đều đi hết, không biết là đi đâu nhưng bạn từ chối, hiện không còn tâm trạng để chơi bời gì cả.

bạn lấy điện thoại ra cày phim.

" cạch " _ có ai đó mở cửa.

t/b: yoongi?

cậu bước vào, trên tay cũng cầm điện thoại, mặt cắm vào đấy không thèm nhìn bạn.

yoongi cứ thế đóng cửa lại, thậm chí là khoá chốt rồi leo lên chiếc giường còn lại nằm.

t/b: sao... sao lại... qua đây?

yoongi: tụi nó giành hết phòng rồi, còn mỗi phòng này trống thôi nè.

t/b: à ừm.

bạn làm như không để tâm đến cậu, gắng để tiếp tục xem phim. không khí trong phòng ngột ngạt quá, bạn muốn thoát ra ngay.

úi, ấy thế nào mà lại đến cảnh cặp chính hôn nhau. rõ là bình thường coi phim bạn chỉ thích cảnh này thôi, mà bây giờ thấy ngượng ngạo quá.

không dám tua vì tiếc, bạn nắm tay mình thành nắm đấm rồi nhét vào miệng ngậm, mắt căng ra mà nhìn.

yoongi: gì đấy?

cậu chơi game mà cũng ngẩng đẩu lên hỏi khi thấy hành động bất thường của con người trên giường bên cạnh.

t/b: hả? có gì đâu.

bạn chối. yoongi vứt điện thoại của cậu trên giường bên kia, lười nhác bò lên giường của bạn, nằm sát vào luôn, đầu thì ngó ngó vào màn hình.

t/b: gì vậy? ra nào.

yoongi: im từ từ.

yoongi nhanh tay ấn ấn tua lại đoạn hôn lúc nãy.

yoongi: ra là xem cái này. tao cũng có xem phim này nè.

t/b: tớ... tớ không có... tớ ấn nhầm vào đây đấy.

bạn không còn đủ can đảm để xưng hô như bình thường, như là có chút e dè.

yoongi: lại còn chối? mà hai người này hôn nhau lâu ghê luôn í trời.

cậu than thở như đang bất mãn điều gì đó, mắt vẫn dán vào màn hình chăm chú xem.

gần quá. cơ thể bạn khó chịu lắm, bạn cũng biết ngại mà, nằm cạnh thằng con trai khác như vậy, thật sự bồn chồn khi nó lại còn là người mình đơn phương.

yoongi: sao? khó chịu à?

bạn nuốt nước bọt.

yoongi: hôn không?...



yoongi: ... như người ta ấy.



" cậu bị hâm à? "

t/b: cậu... định làm gì?...

yoongi: thì hôn.

yoongi cứ thế tiến lại gần hơn, áp sát mặt hơn.

rồi môi chạm môi.

một min yoongi ấm áp, nhẹ nhàng vô cùng. cậu cứ giữ môi như vậy lâu lắm, cậu học mấy cái này ở đâu vậy chứ?

yoongi chẳng còn ngoan hiền rồi.

cái này có được xem là nụ hôn đầu không nhỉ?



" cái quái gì vậy? mình mới chỉ lớp 8 thôi mà? "











© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ