6h10
học sinh khối 7 bắt đầu ổn định xếp hàng dưới bầu trời dần bừng sáng.khối 7 có 8 lớp nên có 8 anh chị tiền bối đi theo.
mỗi anh chị phụ trách một lớpkhông biết là trùng hợp hay gì mà anh jeong han lại phụ trách lớp bạn.
đến lúc điểm danh, anh đi qua, cười với bạn một cái mà hớp hồn mấy đứa con gái lớp bên.
bạn chỉ biết cúi đầu chào anh, ngượng cười lại.yoongi: sao mày cười? đã bảo mày là của tao rồi mà.
t/b: chứ không lẽ đứng yên rồi lơ đi?
yoongi: ừ, phải vậy đó.
t/b: đm mày. muốn ăn chửi nè.
cuối cùng cũng được lên xe, bạn ngồi cạnh hee yeon ở ghế đôi áp cuối.
mấy đứa con trai ngồi ở dãy 5,6 chỗ cuối xe. mấy đứa con gái còn lại thì cũng ngồi xung quanh đó.
và yoongi ngồi ngay đằng sau bạn.
taehyung: đứa nào còn đồ ăn móc hết ra mau.
yoongi: con t/b, con t/b đó. nó có nhiều đồ ăn cực. nãy tao còn lấy bịch bánh tráng này của nó nè.
t/b: sao mày biết. à mà đúng rồi bánh tráng này của tao mà. hèn gì nãy ăn thấy quen quen.
yoongi: lúc nãy ai bảo mày rượt thằng cờ mark, ai bảo mày giỡn với thằng jihoon? tao tức quá nên lục cặp mày đó.
cậu thành thật, hùng hồn khai ra.
taehyung: đậu, nó là con gái mà mày dám lục cặp nó hả thằng này.
t/b: đm mày, thằng biến thái min yoongi.
mark: à há, mày thấy gì chưa?
yoongi: nó giấu kỹ quá hay sao ấy, lục được mỗi bánh kẹo ở trên cùng với vài quần áo bình thường.
jihoon: thật là chưa thấy gì hả? hay mày giữ riêng cho mày biết. mẹ, ích kỷ vl.
yoongi: con này trông vậy mà có cái quần xì hồng xinh phết... á đm, tao thặc biến thái.
t/b: mẹ mày, chết mày rồi yoongi.
bạn quay xuống túm tóc cậu giật giật vài phát.
mark: hí hí, mày còn thấy gì nữa không?
jisoo: mày thôi ngay cho bà.
mark: à vâng ạ
yoongi: tao chưa xử mày với thằng hoon tội giỡn với t/b thì thôi nghen.
jihoon: liên quan đéo
yoongi: nãy tao cảnh cáo rồi mà. t/b là của tao, là người con gái của taooooo.
nãy giờ ngồi nghe yoongi hàn huyên, máu đã dồn đến nào, chỉ đợi cậu nói thêm một câu nào nữa sẽ bẻ cổ cho chết.
cơ mà, cái câu "t/b là của tao, là người con gái của tao" làm bạn nhẹ lòng hẳn.
người còn đang lâng lâng trên 9 tầng mây hạnh phúc đây này.t/b: đúng đúng, tao là của yoongi nhé.
soo young: jennie~ em là người con gái của anhhh~ của mình anh thôi~
jennie: em biết rồi soo young oppa à~ em là của anh mà.
yoongi: câm mồm cho bố!!
jungkook: há há, yoongi ghen kìa. yoongi ghen với mấy thằng trong nhóm luôn kìa, hựa hựa.
hyun ah: chuẩn chuẩn, nãy tao còn thấy nó ghen với anh jeong han. t/b ơi, mày thành công rồi đó con.
taehyung: bà con làng xóm ơi ra đây mà xem yoongi ghennnnn nè.
yoongi: kệ mẹ tụi bay, tao đi ngủ.
yoongi khoanh tay trước ngực rồi nhắm mắt lại.
một cảm giác bồi hồi, xúc động len lỏi trong trái tim đang đập nhanh đến tột độ của bạn.
chồm nhẹ người ra hàng ghế sau, bạn ghé lại gần người yoongi hơn.
t/b: mày ghen thật hả?... mày thích tao hả?... tao có nên vui mừng không?
bạn nhỏ giọng, dịu dàng hỏi.
cậu mở mắt, nhìn bạn một hồi.
yoongi: đéo, đéo và đéo. tao đéo ghen. đéo thích mày và mày cũng đéo nên mừng.
cậu lại nhắm chặt mắt.
cô giáo: t/bbbbbbb!! ngồi xuống đàng hoàng cho cô!!!
t/b: vâng ạ!!!! con xin lỗiiiiii!!
hee yeon: con này tin người vl. nghĩ gì yoongi nó thích mày. ahihi đồ nguuu!!
jungkook: đm, nói vậy mà cũng tin.
jennie: con này cũng thích yoongi đéo đâu.
taehyung: làm màuuuu.
" đau lòng quá rồi, tui nói thật mà!!! hãy tin tui đi!! "
" em vui vẻ với họ nhỉ? bao giờ em mới chấp nhận anh? " - jeong han.
BẠN ĐANG ĐỌC
© just wait ✧ 윤기 ✔
Fanfictionㅡ chuỗi ngày theo đuổi cậu bạn cục súc cùng khối, cùng lớp " cậu biết không, có những khoảnh khắc đặc biệt mà cậu đã vô tình gây nên một vết thương trong lòng tớ . "