«9»

3.6K 560 16
                                    

đã hai tuần trôi qua rồi.

bạn trở nên buồn và ít nói hơn từ hôm đó.

t/b đã từng sang lớp 1A10 tìm yoongi vào giờ ra chơi nhưng không thấy đâu cả. một số hôm khác cũng vậy và bạn cũng chả dám hỏi xem cậu ấy đâu
nên đành phải chịu trận.

hằng ngày, jimin thường lén trò chuyện với bạn trong giờ học để giải khuây.

giờ ra chơi chiều ngắn hơn ra chơi sáng nên bạn bảo buổi sáng jimin cứ đi chơi với bạn bè đi. chiều ở lại lớp chơi với t/b cũng được.

bố mẹ thấy lo, nghĩ chắc bạn không thích nghi được với môi trường mới nên họ đành nhờ minhyun quan tâm đến em nhiều hơn.

giờ ra chơi hôm đó, minhyun đợi t/b trước cửa lớp.

bạn đứng dậy và ra khỏi lớp trước sự ngạc nhiên của jimin.

jimin: hôm nay cậu chịu ra ngoài à.

t/b: anh tớ đợi.

minhyun: t/b! ra mau lên.

minhyun: ai đây t/b, ầyyyyy... em cũng có bạn à.

minhyun: thế mà không cho anh biết nha, giận bây giờ.

jimin: em chào anh, em là park jimin, bạn cùng bạn với t/b ạ.

minhyun: chào em, anh min hyun. nó có gì nhờ em giúp đỡ nha. anh gửi gắm nó cho em đấy.

jimin: tuân lệnh.

t/b: cậu đi chơi gì thì chơi đi.

jimin: vậy tớ đi nha.

minhyun: em tính đi đâu hả t/b?

t/b: đâu cũng được ạ.

min hyun dẫn bạn xuống căn tin, bảo bạn thích mua gì thì lấy đi. bạn lấy vài cái bánh với chai nước khoáng.

minhyun: đây là sân bóng nè, em thích vào xem không?

hai người vào ngồi ở băng ghế xung quanh sân bóng, nhìn mọi người chơi.

minhyun: kia là jimin kìa đúng không?

t/b: vâng, mà cậu ấy cũng chơi đá bóng nữa sao?

t/b lia mắt nhìn theo jimin chơi bóng, và chợt thấy cậu ấy chuyền bóng cho yoongi.

min yoongi đây rồi.










© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ