sáng hôm sau, giáo viên đi từng phòng để gọi học sinh dậy.ăn sáng ở dưới nhà hàng khách sạn.
khi bạn vừa cùng hee yeon từ trên tầng xuống.jeong han: chào buổi sáng t/b! ngày tốt lành nhé.
lại gặp anh ấy rồi. anh vui vẻ vẫy tay chào bạn, cũng đang cùng hướng đi xuống nhà hàng.
t/b: chào anh ạ. em cảm ơn, anh cũng vậy ạ.
bạn cười lại, sao anh ý cứ dễ thương, rồi ngọt ngào hết sức vậy chứ.
jeong han: chúng ta cùng xuống nhé.
t/b: vâng ạ.
ăn sáng là ăn kiểu buffet nên mỗi đứa tự đi lấy đĩa thức ăn rồi mang về bàn. nhóm bạn thân đương nhiên ngồi chung với nhau.
bạn ngồi giữa hee yeon và joo hyun và bàn của bạn còn một chỗ trống.
khi mới bắt đầu ăn...
jeong han: chào mấy em, buổi sáng vui vẻ nhé. anh có thể ngồi đây chứ?
jeong han cùng một đĩa thức ăn trên tay đi tới và kéo cái ghế trống đó ra dù nó không phải là vị trí cạnh bạn.
t/b: a, được chứ ạ. anh thoải mái nhé.
lũ bạn được một phen bụm miệng cười.
yoongi: không được đâu, chỗ đó có người rồi.
jeong han: chỗ này có người rồi sao?
yoongi: có người rồi.
t/b: ngáo không?
joo hyun: anh muốn ngồi đây chứ ạ?
nhỏ joo hyun không biết nghĩ gì mà đứng lên mang đĩa thức ăn ra ngồi ở cái chỗ trống đó. ý là chừa cái vị trí cạnh bạn cho jeong han ấy mà.
jeong han: cảm ơn thành ý của em.
anh cũng nhanh chóng tới cái ghế đó và kéo ra.
yoongi: aigoo~ cảm ơn anh đã kéo ghế cho em nha. uầy, thức ăn ngon quá nhỉ t/b?
t/b: mày điên hả? à, phiền anh vậy, anh có thể qua đó ngồi không ạ?
hee yeon: anh ngồi đ--
yoongi: đm con hee yeon ngồi xuống, tao chém à.
hee yeon: thặc đáng sợ.
nhỏ lại cúi gằm đầu xuống bàn ăn lia lịa.
jeong han: thôi, anh ngồi đây cũng được.
yoongi: mày đó, mày là của tao mà sao dễ dãi với người ngoài vậy?
bạn chỉ cười cười rồi mặc kệ mà cúi xuống ăn tiếp. bạn không hề thích thái độ dửng dưng và kiểu đem tình cảm của người khác ra làm trò cười của yoongi.
yoongi: yah! sao lơ tao? mày không nghe tao nói à? mày là của tao, của taoooo đó t/bbb!!
lúc nãy cả bàn đã được một phen ngạc nhiên trước câu khẳng định đột ngột của cậu, nay còn thêm đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
© just wait ✧ 윤기 ✔
Fanfictionㅡ chuỗi ngày theo đuổi cậu bạn cục súc cùng khối, cùng lớp " cậu biết không, có những khoảnh khắc đặc biệt mà cậu đã vô tình gây nên một vết thương trong lòng tớ . "