«62»

2.3K 329 41
                                    

hôm nay là ngày đi học lại, bạn cũng ngại với việc đối mặt với yoongi. chẳng biết cậu ra sao mà lại cư xử lạ thế suốt kì nghỉ đông.

bạn lên lớp, nhóm của bạn vẫn nói chuyện rôm rả, bao gồm yoongi.

hee yeon: hey girl! hôm nay đi học muộn thế?

nhỏ quay qua vẫy bạn, cả đám cũng theo phản xạ mà quay lại nhìn.

từ lúc bước vào cửa lớp, đích đến của con mắt bạn vẫn chỉ có yoongi. cậu cũng quay lại nhìn bạn, nhưng gương mặt vô cảm đến đáng sợ.

nhìn 2 giây, cậu lại quay đi, dường như không quan tâm nữa.

bạn thở dài lòng não nề, mới đầu năm mà đã thế, sao qua hết năm nay đây...

không tin được đâu, chỉ vài tháng không gặp nhau, yoongi thay đổi hẳn, về mọi mặt.

cậu đẹp trai hơn, đẹp trai thật sự. mũi cao, da trắng, đôi mắt tuy nhỏ nhưng rất sâu và có hồn.

gương mặt thon gọn, góc cạnh hơn, không còn bầu bĩnh, mũm mĩm nữa.

chân dài lên đáng kể, ước tính thì cậu có thể cao hơn bạn đến tận một cái đầu.

nói chung là hoàn hảo lắm. đã thế học lại còn tốt, nhất là môn toán, cậu giỏi cực kỳyyy.

yoongi tuyệt nhiên không nói chuyện với bạn, vậy mà vẫn có thể đùa giỡn với mọi người.

bạn thật sự buồn lắm chứ. yoongi đột nhiên lại trở nên như vậy, muốn hỏi rõ cũng không dám.

cậu dạo này nổi lắm, lên confession trường liên tục.

nào thì: " anh yoongi đẹp trai quá !! 😍😍 cho em làm quen với ạ~~~ "

hay là: " aww~ min yoongi! cậu đánh cắp trái tim tôi rồiiii! ❤ "

vân vân các kiểu thể loại.

bọn bạn tag tên cậu vào dưới comment. bạn cũng hóng hớt lắm, lúc nào cũng lên xem cậu trả lời thế nào.

yoongi 'của bạn' bảo thế này này:

" =))) chào em ❤ "

trời, thôi xong, cậu chính thức là người của công chúng. không còn là của t/b này nữa rồi.

đã thế, mấy em gái lớp dưới, kể cả là cùng khối hay mấy chị, hằng ngày, thường thường thường xuyên đến tận lớp bạn tìm cậu.

t/b: em tìm ai nè?

người ta: à... ừm... chị ơi, anh yoon... gi ấy ạ. anh ý có ở trong lớp... không?

t/b: không em ơi. mà anh ý có chủ rồi nha em, đừng có tìm nữa. mà em cũng không cần biết chủ của yoongi là ai đâu nhen. em về lớp, lo học hành đàng hoàng đi nha.

bao nhiêu lần người ta tới tìm là bạn đều tìm cách đối mặt hết. nhưng chỉ được ngày thứ 2 thôi.

hôm nay bạn gặp một bé xinh xinh, đáng yêu, tương lai hotgirl rộng mở đến tìm. ca này hơi khó.

cơ mà càng nhìn lại càng quen. hình như bé này chính là bé hồi mùa đông yoongi chụp chung rồi đăng lên thì phải.

t/b: em tìm ai nè? yoongi hửm?

bé xinh xinh: dạ... em muốn gặp yoongi của em. anh ấy có ở lớp không chị?

bé giọng non nớt, gương mặt ngây thơ hỏi. (ngây thơ thật)

t/b: yoongi thì có ở trong lớp. nhưng không có yoongi nào là của em nha. cậu ấy có chủ rồi em...

yoongi: t/b!!!

nghe giọng yoongi từ đằng sau, bạn bất giác quay lại, có chút hơi hoảng.

cậu đứng trước cửa lớp nhìn về phía bạn. cái dáng trông ngầu lắm.

t/b: yoongi?

yoongi: đủ rồi, dừng lại đi.

mặt cậu sắc lạnh, nói từng chữ rõ ràng, bước đến gần bé ấy...




... dịu dàng dắt tay đi.



© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ