«76»

2.3K 339 11
                                    

yoongi: làm ơn, thích tao đi, t/b nhé?

bạn sững người nhiều giây, lâu lắm cơ. mà yoongi nói cũng không phải là nhỏ nữa, làm cho bọn đứng trước ngoảnh hết đầu lại.

hee yeon: ừm... hae young à, kia kìa, ở đằng kia chẳng phải là có rất nhiều hoa đẹp sao? chúng ta tới xem nhé?!

hee yeon hiểu ý, là không muốn hae young nghe hết mọi chuyện, liền dẫn nhỏ đi.

jungkook: yoongi... mày làm gì vậy?

yoongi: t/b?

t/b: urmm... tớ... trước đây thì vẫn thế mà.

yoongi: trước đây? không phải là trước giờ sao?

t/b: thôi nào, đừng làm tớ rung động nữa. yoongi, tớ không dễ tin người đâu.

yoongi: tao chỉ thật lòng hỏi chút thôi... hmm... thì ra là chỉ có trước đây.

" còn tao thì vẫn mãi là trước giờ mà. "

jungkook: à, đi nào, đi nào. có ai muốn ăn cái gì không?

jungkook bây giờ không hề giỡn. vì mọi người đều quay lại nhìn chằm chằm vào cuộc hội thoại này, lại còn im lặng nên không khí bao trùm lại càng ngột ngạt khó xử, jungkook phải lên tiếng phá tan nó giúp mọi người bớt căng thẳng, và là để cặp đôi nói chuyện với nhau riêng tư hơn.

hôm nay, anh chàng họ jeon có vẻ tinh ý và bớt giỡn cợt hơn rồi.

t/b: ta cũng nên đi ăn cùng mọi người chứ nhỉ?

bạn không hiểu ý jungkook. thấy yoongi đứng đực ra đó liền kéo lấy cổ tay cậu đi theo đám bạn đang hoang mang đi trước.

yoongi: nếu thế thì chúng ta cũng đừng có khoảng cách gì hết nhé?

cậu nới lỏng bàn tay của bạn đang nắm cổ tay cậu ra, tự đan tay mình vào từng ngón tay của bạn. nắm chặt rồi kéo đi.

yoongi: thế này mới đúng.

t/b: hử...?

yoongi: mà lúc nào tay mày cũng mềm thế này sao mà chịu nổi trời.

t/b: tay yoongi mềm hơn.

yoongi: tay mày mềm hơn.

t/b: tay yoongi!

yoongi: cả hai đều như nhau cả đấy. mà tay chúng ta mềm như nhau vậy thì quen nhau luôn đi nha, hợp quá rồi còn gì?

t/b: cứ đùa.

yoongi: thật vãi trưởng luôn ý.

t/b: chửi bậy hoài không tốt đâu.

yoongi: mày dạo này làm sao chứ trước giờ chính mày vẫn thế mà bảo ai? con nhỏ này.

cậu nhéo má bạn.

t/b: má tớ là để yêu thương mà. mà không biết nữa, tại thấy tự nhiên tụi mình lâu không nói chuyện với nhau mà lại bình thường như ban đầu thì hơi kỳ.

yoongi: không sao đâu. ít ngày nữa thân mật hơn thì tự động như ban đầu ấy mà. t/b nhỉ?

t/b: để xem đã. sao biết trước được chứ.

bạn quay đi hướng khác cười tủm tỉm, thật sự cảm động trước những lời ngọt ngào khôn xiết của yoongi. dù không biết có thật lòng hay không nhưng mỗi giây mỗi phút bên cậu, được nghe những lời lẽ đó thì chắc chắn hạnh phúc lắm.

yoongi: cười sao? cười thì quay qua đây cười cho tao xem nè. tao thèm ngắm mày.














© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ