PROLOGUE
Isang linggo ng pumapasok sa kanilang tambayan si Tracy na busangot ang mukha at tila papatay ng tao. Kaya labis ang pagtataka ng tatlong lalaking kaibigan nito. Pano ba naman kasi ito ang unang isang linggo nila sa bago nilang linipatang paaralan at tila may nambabadtrip na sa kanilang prinsesa. Pag tinatanong ang panay na sinasabi "Isang bibong bata na kulang nalang tirisin ko! Gosh!"
Nagpatuloy ng tatlong buwan ang pagkainis niya at habang tumatagal mukhang galit na si Tracy sa bibong bata na si Lia. Nung una wala itong balak patulan pero ng malaman niyang kaibigan niya na ang isa sa prinsipe niya na si Aeron, halos ipakulam niya na ito. Naiinis si Tracy na kung anong meron siya sa dati niyang paaralan ay tila nawala sa kanya dahil kay Lia. Feeling ni Tracy inagawan siya ng korona. Pero ito na ang hindi niya hahayaan ang pati ang mga prinsipe niya agawin niya. Binully niya si Lia na tila hindi naman padadaig. Pisikalan kung pisikalan wala siyang pake basta mawala lang sa landas niya si Lia.
Hinayaan lang ito ni Sky pero ng malaman niyang pinaiyak niya si Tracy at konektado ang pamilya niya sa pagkasira ng kaniyang pamilya nagbago ang takbo ng storya.
"Anong gagawin natin sa kanya?" tanong ni Aeron na kinakabahan dahil alam niya ang kayang gawin ni Sky.
"Come on Sky. I don't like her , I really don't. Alisin mo siya sa buhay ko. " Iyak ni Tracy na mukha ng baliw ngayon dahil sa gulo gulong buhok nito at dugo sa kanyang damit na galing sa sugat niya.
"I heard that her family is connected to your family's downfall." seryosong saad ni Kiel.
Namayani ang katahimikan ng sampung minuto bago nagsalita si Sky.
"I'll kill her." Tatlong salitang galing kay Sky ngunit ito ay nagpatayo kay Aeron, nagpangisi kay Tracy, at nagpakabog sa puso ni Kiel. Isa lang ang nasa isip nilang tatlo " That's not impossible. Sky can definitely do that."
BINABASA MO ANG
Rainbow turns into Black n' White
Teen Fiction"Anong gagawin natin sa kanya?" tanong ni Aeron na kinakabahan dahil alam niya ang kayang gawin ni Sky. "Come on Sky. I don't like her , I really don't. Alisin mo siya sa buhay ko. " Iyak ni Tracy na mukha ng baliw ngayon dahil sa gulo gulong buhok...