Long Dục được Bách Thần hầu hạ thay lễ phục, mang theo Tá Cẩm cùng Bạch Phong tham gia yến tiệc.
Yến tiệc lần này là do bậc cha chú của Long Dục tổ chức —— Lục gia, cả bang đến để chúc mừng sinh nhật 18 tuổi của con gái. Tiểu công chúa nhà Lục gia là một Omega, 18 tuổi đã có khả năng kết hôn và sinh đẻ, Long Dục phân phó riêng Tá Cẩm và Bạch Phong nghĩ mọi cách đem tiểu công chúa kia chiếm giữ, như vậy có thể trực tiếp chiếm đoạt được Lục gia nhiều năm hoạt động độc lập.
Thế nhưng người định không bằng trời định. Còn hơn cả Alpha cấp S là Tá Cẩm cùng Bạch Phong, tiểu công chúa lại thích tên Beta Bách Thần trầm mặc, ít nói. Dù cho Bạch Phong và Tá Cẩm luân phiên xuất trận, dù có tỏ vẻ nịnh bợ thế nào, tiểu công chúa vẫn như cũ mà hất cằm nói: "Tôi thích Bách Thần."
"Long đại ca, có thể để Bách Thần theo tôi không?" Tiểu công chúa đảo đến trước mặt Long Dục, dùng đôi mắt long lanh mà bán manh.
Long Dục sờ sờ nhẫn phỉ thúy ở ngón tay cái, trầm mặc không nói.
Nhưng mà Lục gia ở một bên đầu tiên có chút không nhân nại được, nguyện vọng của con gái lão đều phải thực hiện. Vì vậy lão ta tỏ ra vẻ mặt ôn tồn mà nói với Long Dục: "A Dục, người trẻ tuổi thì nên vui đùa một chút, để cho bọn họ đi đi!"
Lục gia mở miệng, Long Dục hiển nhiên phải cấp cho lão một chút mặt mũi, dù sao lão cũng cùng cha của hắn đồng cam cộng khổ. Hắn chậm rãi uống một hớp rượu, lúc này mới lên tiếng: "Bách Thần."
Bách Thần từ sau lưng hắn bước lên trước mặt: "Tôi ở đây."
"Chăm sóc tốt cho tiểu thư."
Trong nháy mắt, cặp mắt sau cặp kính xẹt qua một tia kinh ngạc, Bách Thần trăm ngàn lần cũng không nghĩ tới Long Dục dĩ nhiên lại đáp ứng, suy cho cùng cái gì mà Alpha cường đại muốn chiếm làm của riêng, mặc dù là một loại thấp kém nào đó, cũng sẽ không đồng ý cho kẻ nào nhúng chàm. Bất quá khuôn mặt y không đổi sắc, khom người một cái, nghe theo mà nói: "Tôi sẽ, xin cữu cữu yên tâm."
"Thật tốt quá!" Tiểu công chúa cao hứng nhảy cẫng lên, sau đó thân mặt khoác tay Bách Thần: "Thần ca ca, chúng ta đi thôi!"
Bách Thần quay đầu nhìn Long Dục, liền theo người rời khỏi.
Lục gia nhìn bóng lưng con gái cưng cười ha hả nói: "A Dục các cậu ở lại chơi, tôi lớn tuổi, thân thể lại giày vò, đi nghỉ trước vậy."
Long Dục cũng không đứng dậy, chỉ mang tính chất tượng trưng mà gật đầu: "Lục gia, ngài đi thong thả."
Người đi rồi, Tá Cẩm và Bạch Phong ngồi vao hai bên trái phải của Long Dục. Tá Cẩm đem một quả dâu ném vào trong miệng, mơ hồ nói: "Lão đại, lão gia khỏa này định dùng phương pháp quỷ quái gì đùa giỡn vậy? Còn có còn có! Ánh mắt con gái lão là loại ánh mắt gì, bày đặt không muốn Alpha này nọ, hết lần này đến lần khác coi trọng một Beta không dùng được!"
Nói đến kích động, Tá Cẩm bắt đầu khoa tay múa chân: "Cho dù coi thường một mẹ mìn như Bạch Phong, tôi đây cũng là một nam nhi huyết khí tương phương, nhìn thế nào cũng hơn cả! Cô nương kia bị hỏng mắt sao? Cô ta không ngửi thấy tuyến thể của ta phát ra chất dẫn dụ cường liệt mà nồng nặc sao?"