Chương 35

1.5K 36 3
                                    

"Kết" biến mất đã là ba ngày sau.

Toàn bộ mật thất bị chất dẫn dụ mạnh mẽ bao quanh, khiến kẻ khác nhìn thấy mà khiếp sợ.

Trong mắt Bách Thần tràn ngập yêu thương nhìn nam nhân dưới thân đã nhuyễn thành một bãi xuân thủy, thương tiếc mà hôn mái tóc ướt đẫm, rồi mới chậm rãi đem tinh khí mềm nhũn của mình lấy ra từ trong dũng đạo trơn trượt.

"...... A ......"

Long Dục nhíu đôi mày xinh đẹp, từ sâu trong cuống họng phát ra tiếng ngâm khẽ khàn khàn. Làm tình liên tục suốt mấy ngày đêm, hạ thể Bách Thần dường như sinh trưởng trong cơ thể hắn. Coi như thân thể suy yếu, trong quá trình rút ra tràng nhục vẫn là không thỏa mãn mà mấp máy, cư nhiên có ý đồ cắn chặt một lần nữa.

Bách Thần cảm nhận được tràng bích không buông, thấp giọng cười khẽ: "Cữu cữu, đừng quá tham ăn, nơi này đều sưng lên cả rồi." Nói xong, dùng ngón tay chạm vào cửa động sưng đỏ.

Bởi do liên tục sử dụng nhiều ngày, nơi đó đã không thể khép lại, trong dũng đạo chứa đầy dịch thể suốt mấy ngày theo huyệt khẩu chảy xuôi ra ngoài, trăng trắng dính nhớp, *** mĩ đọng tại huyệt khẩu đỏ hồng co rút, trông rất đẹp mắt.

Sắc mặt Long Dục hoảng hốt nằm trên giường thở dốc, mái tóc đen dài ướt đẫm mồ hôi bết thành từng mảng, hỗn độn dán ở trên người. Con ngươi hẹp dài phiếm thủy lóng lánh, lông mi đen dày mang theo hai giọt thủy châu trong suốt, thoạt nhìn vừa yếu ớt vừa lộng lẫy.

Bách Thần thân mật gặm cắn chiếc cằm trơn bóng của nam nhân, sau đó cầm drap giường đơn giản lau chùi, ôn nhu nói: "Cữu cữu, trước nhịn một chút, trở về chúng ta lại thoải mái tắm rửa."

Long Dục chớp mắt nhìn y xem như đồng ý.

Động tác Bách Thần nhẹ nhàng cẩn trọng. Áo của Long Dục đã sớm bị y xé thành mảnh nhỏ, chỉ còn quần và áo khoác là hoàn chỉnh, may mà có thể che đậy cơ thể hoàn mỹ của nam nhân, y cũng an tâm.

Bách Thần ngồi xổm xuống giúp Long Dục mang giày, nâng mắt hỏi: "Cữu cữu, ngài có khỏe không? Có cần tôi ôm ngài ra ngoài hay không ?"

Long Dục khoát tay, dùng âm thanh khàn khàn thoát lực trả lời: "Không cần, ta có thể tự mình đi."

Bách Thần mím môi cười trộm, không lại kích thích lòng tự tôn của Long Dục, đỡ eo hắn, từng bước từng bước đi ra mật thất.

Ngoài cửa, Bạch Phong và Tá Cẩm đứng đợi đã lâu. Nghe được động tĩnh, vội vàng đứng dậy, quan tâm nhìn qua.

Hai thân ảnh cao lớn ngược sáng mà bước tới. Long Dục được che đến nghiêm kín, gương mặt tuấn mỹ không có quá nhiều cảm xúc, nhưng Bách Thần chỉ mặc một cái quần lót, toàn thân trần trụi, ***g ngực rắn chắc cùng tấm lưng phủ đầy vết cào và dấu răng, nhất là trước ngực trái nơi có gia văn Long gia, bị dấu hôn và vết răng bao phủ, căn bản không nhìn rõ nguyên lai đồ án. Đối với ánh mắt của thuộc hạ, Bách Thần không chút ngại ngùng, nhướn mày tỏ vẻ thỏa mãn.

Xem bộ dạng hai người này, không cần nghĩ cũng biết trong toàn bộ kỳ phát tình, vận động trên giường của họ là cỡ nào kịch liệt.

Sâu Không Lường ĐượcWhere stories live. Discover now