Phiên ngoại Bách - Long

1.3K 31 0
                                    

Lồng sắt tinh xảo cực lớn được ánh đèn vàng lộng lẫy chiếu xuống lóe lên ánh sáng kim loại nhàn nhạt. Chiếc ***g sắt này được Bách Thần chế tạo riêng cho Long Dục, là công cụ tốt nhất dùng để giam cầm cường giả. Bất quá, làm người khác giật mình là, sau khi hai người xác minh quan hệ yêu đương, ***g sắt khổng lồ cũng không bị Long Dục ghét bỏ đem đi phá hủy, trái lại còn đặt ngay trong phòng ngủ,lúc hưng phấn, sẽ ở bên trong làm một pháo.

Loại hành vi biến thái này càng ngày càng kích thích cực độ đến điểm hưng phấn của bọn họ.

Lúc này, trong ***g sắt lớn, hai nam nhân có thân hình to lớn, tay chân chặt chẽ quấn lấy nhau, cơ thể điên cuồng lay động , thỉnh thoảng phát ra tiếng rên rỉ khiến người ta đỏ mặt tía tai.

"Cữu cữu, ngài giỏi quá... " Bách Thần dán sát vào bên tai Long Dục nhịn không được cảm thán. Y đem cặp đùi thon dài của nam nhân mở ra đến mức cực lớn, hoàn toàn gập ở trước ngực, thắt lưng dẻo dai hung hãn đâm chọc thô bạo, để cho hạ thể tráng kiện đỏ tía của mình tại huyệt khẩu nhiều lần phun ra bọt trắng mà ra ra vào vào.

Tiếng ngâm khẽ trầm bổng từ sâu trong cổ họng của Long Dục không kiềm được mà tràn ra, hai mắt hắn tràn ngập hơi nước mờ mịt, nơi giữa hai chân bị chơi đùa đến vô cùng chật vật, tất cả đều là vết cắn to nhỏ, dấu hôn cùng dấu răng, đặc biệt là hình xăm văn tự bên đùi phải kia càng thêm nổi bật, dày đặc chằng chịt hồng ngân chồng chéo lên nhau, sắc tình dụ người, tản ra vẻ đẹp sau khi bị người lăng nhục.

Bách Thần không thể tưởng tượng nổi, người nam nhân tàn nhẫn bạo ngược này tồn tại như một quân vương, thế nhưng có thể xăm lên tên y trên chính cơ thể của hắn, ý nghĩa trong việc này tất nhiên không cần nói cũng biết.

Đặc biệt, dưới sự truy vấn nhiều lần của y, biết được hai chữ "B.T" kìa là do Long Dục tự tay mình khắc lên, trong chớp mắt tình ái đối với nam nhân trong linh hồn liền bạo trướng, như một quả bom oanh tạc bản thân. Y không nhịn được tưởng tượng Long Dục vụng về như thế nào mà khắc hạ chữ cái, thậm chí trong quá trình thỉnh thoảng còn chửi bới vài câu, bộ dạng kia thật sự đáng yêu chết đi được ! !

Nghĩ đến đây, y va chạm càng thêm mãnh liệt, đem tiếng kêu gợi cảm mê người trên giường đâm đến vụn vỡ.

Ánh mắt nóng bỏng của Bách Thần chăm chú nhìn vào mặt Long Dục, không chớp dù chỉ một lần, nhìn khuôn mặt tuấn mỹ kia nhiễm lên thần thái *** trầm luân. Bắp thịt rắn chắc của y bởi động tác xỏ xuyên mà căng lên toàn bộ, mỗi một khối đều phủ một tầng mồ hôi lấm tấm, khiến cả người y thoạt nhìn càng thêm uy mãnh, tựa như một đầu thú hoang.

"A... "

Từng giọt mồ hôi như hạt đậu nhỏ xuống khuôn ngực phủ kín hồng ngân của Long Dục, dường như trong nháy mắt sẽ bị thiêu cháy, làm hắn không nhịn được phát ra tiếng rên sợ hãi. Tiếp đến, cái mông bóp chặt hơn, động tác càng trở nên phóng đãng.

Cảm nhận được nội bích ấm nóng trơn trượt đem tinh khí của mình siết chặt, Bách Thần thấp giọng mỉm cười. Y khiêu khích mân mê đôi môi ướt át của Long Dục, đùa giỡn : "Cữu cữu lại còn ngượng ngùng, thích tôi thao ngài như vậy sao?"

Sâu Không Lường ĐượcWhere stories live. Discover now