Chương 7

913 37 1
                                    

Bách Thần sau khi đưa nguyên liệu cho Vương Tước liền rời đi, lúc về đến nhà thì Long Dục đã trở về. Y thay đổi trang phục chuẩn bị hầu hạ Long Dục, cửa phòng nghỉ mở toang, từ ngữ phóng đãng dâm loạn từ bên trong truyền ra, hạ nhân đi ngang đều cúi đầu, không dám dừng lại nhìn một giây.

Một loại tâm tình tiêu cực phẫn nộ táo bạo cùng chất dẫn dụ ngọt ngào của Omega hỗn tạp cùng một nơi, bầu không khí quỷ dị đến không nói nên lời.

Quả nhiên không sai, Long Dục đang dùng phương thức giao phối dể phát tiết tức giận.

Bách Thần nhẫn nại một chút rồi bước vào.

Cảnh dâm mỹ trong phòng khiến Bách Thần thật buồn nôn. Hai Omega đã hôn mê nằm xụi lơ trên mặt đất, hai chân giang rộng, khe mông bị thao đến đảo lộn, tinh dịch màu trắng đục từ huyệt khẩu trào ra, rơi xuống đất.

Mà lúc này, Long Dục không quan tâm mà tiếp tục xâm phạm, biểu tình hung mãnh mà rất nhanh thẳng lưng, ra ra vào vào, kích thích Omega dưới thân kêu lên dâm loạn liên tục, biểu tình hai mắt trắng dã sắp ngất vì khoái cảm.

Biểu tử [kỹ nữ, điếm]...

Bách Thần tức giận nhìn chằm chằm khuôn mặt Long Dục.

Y nghĩ hắn điên rồi!

Hắn muốn chết sao?

Trong nháy mắt, Bách Thần còn thậm chí tưởng rằng muốn tiến đến chắt đứt cổ của Long Dục, như vậy thì nam nhân này vĩnh viễn sẽ không tiếp tục làm loại chuyện buồn nôn kia! Y sẽ đem thân xác của hắn tẩy trừ sạch sẽ, sau đó bảo vệ thật tốt. Đến tối lại đem nam nhân ôm vào ngực, yên lặng ngủ.

Như vậy... Thật tốt!

Trong con ngươi tối tăm của Bách Thần hiện lên một tia kim sắc, vô tình để tiết lộ một chút vị đạo Alpha nhàn nhạt.

Đúng lúc đó, giác quan nhạy bén của Long Dục phát giác một tia khó thở, hắn nhanh chóng nhìn về phía cửa.

Nhưng mà, Bách Thần đã sớm khống chế tốt tâm tình của mình, đổi chiếc mặt nạ thường ngày, ngượng ngùng chất phác và ngoan ngoãn.

"Cữu cữu, tôi đã về." Bách Thần một bên cung kính nói, một bên dùng sức ở móng tay.

Long Dục không dừng lại động tác trừu sáp, chỉ là nắm lấy tóc Omega nằm dưới thân thay đổi một góc độ khác lớn hơn, vừa thao vừa hỏi: "Buổi chiều ngươi đã làm gì?"

Cho dù hạ nhân trong trang viên đại bộ phận đều đổi thành người của Bách Thần, vẫn như cũ sẽ có tai mắt của Long Dục. Bách Thần không thể nói dối, y nói: "Chủ cửa hàng buổi sáng có nói qua điện thoại, nói gậy chống đã làm xong, cho nên bảo đến lấy. Tôi xem không có việc gì, liền tự mình lái xe đi thu hồi."

Lời nói của Bách Thần quả thực không sai. Gậy của Long Dục lúc thẩm vấn kẻ phản bội đã bị hư, cho nên đã đặt làm một cái mới. Ngày hôm nay quả thật chủ cửa hàng có gọi điện thoại, chỉ là bất quá Bách Thần thuận tiện đi lấy thuốc nên mới mang về thôi.

"Ừ."

Long Dục không quan tâm đáp lại một tiếng. Có thể là do đã đến cực hạn, trên ngực tinh tráng toát ra một tầng mồ hôi khêu gợi, tóc đen dài màu đen theo động tác ra vào mà rối loạn, vừa lúc che lấy gò má tuấn mỹ của hắn.

Sâu Không Lường ĐượcWhere stories live. Discover now