Chương 4

886 39 1
                                    


Bách Thần còn chưa đến phòng của y, liền thấy một thân ảnh quen thuộc đi đi lại lại trên hành lang. Vóc người tinh tế, khuôn mặt tuấn tú, là một Omega nam tiêu chuẩn.

"Cuối cùng anh cũng về!"

"Ừ." Bách Thần khó khăn nở nụ cười: "Tử Minh, sao cậu còn tới đây."

Omega ấy lộ ra vẻ mặt lo lắng, trong tay còn mang theo một túi nhựa, nhỏ giọng nói: "Em nghe người ta nói bị Long tiên sinh trừng phạt, em lo lắng cho anh nên lấy thuốc cho anh."

"Không có gì đâu." Bách Thần mở rộng cửa, nghiêng người: "Vào đây ngồi."

Từ Tử Minh cũng là người làm cho Long gia, cậu và Bách Thần cùng nhau lớn lên từ nhỏ, nếu như không phải điều kiện không cho phép, cậu và Bách Thần có lẽ đã sớm thành đôi, mà bây giờ...

Từ Tử Minh từ trong túi nhựa lấy ra một đống thuốc, bất bình mà quay sang nói với Bách Thần: "Hắn lại dùng roi đánh anh? Lần này là chuyện gì nữa vậy? Anh cái gì cũng thuận theo hắn, hắn rốt cuộc còn bất mãn cái gì!"

Bách Thần cười khổ: "Tôi tập thành thói quen rồi."

Áo sơ mi màu trắng đều bị máu thấm ướt, tâm Từ Tử Minh tựa như bị kim châm, đau tựa như chết đi, cậu dùng giọng dỗ dành mà nhẹ giọng: "Bách Thần, anh cởi áo ra đi, em giúp anh bôi thuốc."

Bách Thần cởi áo, chân mày Từ Tử Minh càng nhíu chặt.

Trên thân thể tinh tráng đầy vết roi, dễ dàng dọa sợ người khác. Từ Tử Minh nắm thật chặt thuốc mỡ trong tay, ánh mắt trở nên sắc bén. Cậu nói: "Bách Thần, em không rõ, tại sao anh muốn ngụy trang?"

Bách Thần ngồi đối diện Từ Tử Minh, nhàn nhạt nói: "Tử Minh, cậu nghĩ Long Dục sẽ nuôi một Alpha khác họ bên người sao? Nhất là tên Alpha này chỉ là con riêng bên ngoài. Như vậy cứ như quả bom nổ chậm bên người, rồi đến lúc nào đó sẽ phản bội. Cao ngạo như hắn làm sao có thể để chuyện này xảy ra."

"Nhưng anh đã không phải là anh trước kia, anh có thể đánh lại hắn, vì sao lại phải tiếp tục ngụy trang?"

Bách Thần trầm mặc vài giây, liền phản chiếu một loại ánh mắt mới, cặp mắt kia đầy tham lam phản chiếu sau mắt kính, rồi mới chậm rãi mở miệng: "Bởi vì thời cơ chưa tới, còn chưa tới..."

Miệng Từ Tử Minh há mở vài lần, lời đến miệng rồi lại gắng nuốt trở lại, đổi giọng nói rằng: "Lại đây, em giúp anh bôi thuốc, có lẽ sẽ có chút đau."

"Cảm ơn."

Vết roi hạ xuống có chút mạnh, thậm chí có nơi da còn bong tróc lên. Từ Tử Minh một bên bôi thuốc, một bên càng thêm thống hận nam nhân Long Dục kia. Ngón tay thon dài của cậu bắt đầu bôi thuốc mỡ từ vai, sau đó dời một chút xuống dưới, động tác nhu thuận lại tỉ mỉ.

Thẳng đến khi bôi đến trước ngực, nhìn thật lâu trước ngực Bách Thần có dấu vết không thể tiêu trừ, cậu dừng lại, kinh ngạc nhìn chằm chằm gia văn chướng mắt.

Còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy dấu vết này là năm năm trước.

Cậu từ nhỏ đã có tình ý với Bách Thần, nhưng Bách Thần từ lâu chỉ coi cậu là bạn, điều ấy cậu biết. Nhưng, dù vậy cậu vẫn lấy dũng khí, ở trong vườn hoa tĩnh lặng, thừa dịp Bách Thần không đề phòng, đem môi hôn lên mặt thiếu niên. Nhưng trong lòng cũng không vì sự tình đó mà vui mừng lâu cho được, Bách Thần còn chưa kịp lấy lại tinh thần, cậu cũng không nói gì cả, điều bất hạnh lại xảy đến.

Sâu Không Lường ĐượcWhere stories live. Discover now