Phần 34

1.3K 25 0
                                    

Hai người dựa vào nhau quá gần, hô hấp đồng thời cùng một lúc, chất dẫn dụ nồng nặc cơ hồ đem đầu Long Dục xung đến sắp ngất. Đôi mắt hắn lóe lên, không tự chủ được ưỡn thẳng eo, dùng hạ thể của mình chạm vào thứ sưng to của Bách Thần.

Trong con ngươi đen nhánh của Bách Thần ẩn giấu một đoàn lửa cháy hừng hực, hai tay y tùy ý xoa nắn tấm thân thể hoàn mỹ tinh tráng trước mắt này, đi đến đâu cũng lưu lại hồng ngân đậm nhạt. Đỏ cùng trắng đan xen, kích thích cực mạnh cảm quan của Bách Thần, dục vọng nóng bỏng như dung nham tuôn trào. Y dùng lực mạnh siết chặt thắt lưng Long Dục, không đợi kịp mà hé miệng, dùng hàm răng gặm cắn mỗi tấc da thịt trên thân thể nam nhân, từ cổ đến xương quai xanh, lại đến ***g ngực, tiếp tục hướng xuống dưới, lặp lại nhiều lần.

Kiểu gặm cắn này như thú hoang ăn mồi khiến Long Dục sinh ra cảm giác như bị ăn tươi nuốt sống. Hắn không kìm được run rẩy, thậm chí phá lệ nâng lên một chân cọ sát phần eo Bách Thần, tràn đầy tính ám chỉ.

Một tay Bách Thần bắt lấy cái chân thon dài không thành thật, con ngươi sung huyết nhìn chằm chằm đầu nhũ dần dần dựng thẳng trước ngực Long Dục, miệng khô lưỡi khốc nuốt nước bọt một cái, hầu kết gợi cảm nhấp nhô lên xuống.

Bị loại tầm mắt nóng bỏng ấy nhìn chăm chú, Long Dục cảm giác đầu nhũ trong nháy mắt bị tê dại, ngay cả hạt nhỏ trên quầng thâm đều nổi lên, có chút ngứa, tê rần. Hắn kiêu ngạo hất cằm, đôi mắt đầy ắp hơi nước hiện ra phong tình vô hạn, câu lên khóe miệng nói: "Bé ngoan, muốn liếm chúng sao ?"

Bách Thần cật lực gật đầu, nơi đũng quần lộ ra có chút ẩm ướt.

Long Dục cười khẽ, khớp xương ngón tay mượt mà giả dối chỉ vào đầu nhũ có nhan sắc tiên diễm, nói: "Vậy, liếm cẩn thận vào, để ta xem xem ngươi có bản lĩnh làm nó to hơn hay không!"

Lời nói của Long Dục đối với Bách Thần chưa khôi phục lý trí đích thực là khiêu khích. Y gầm nhẹ một tiếng, há miệng ngậm vào trong một viên hồng quả, ngay cả phần thịt xung quanh đầu nhũ hồng nhạt đều bị ăn vào miệng, dùng răng tàn nhẫn mà cắn, môi dùng sức mút lấy. Đem đầu nhũ vốn đã cứng như viên đá hút đến càng đỏ càng lớn, chỉ cần dùng đầu lưỡi liếm nhẹ, liền dẫn tới run rẩy.

"Ưm... "

Môi thanh niên vừa nóng vừa ẩm, Long Dục rên rỉ, ngón tay xuyên qua mái tóc Bách Thần, tiếp đó dùng sức kéo lên, ưỡn ngực, đem đầu nhũ khó chịu bên kia của mình nhét vào trong miệng Bách Thần, dán sát vào cảm thụ khoang miệng ấm nóng kia mang tới khoái cảm.

Núm vú co dãn cảm xúc vô cùng tốt, Bách Thần dường như bị nghiện, liều mạng mút vào, phảng phất như muốn đem nơi ấy hút ra nhũ hương mới bằng lòng bỏ qua.

Long Dục ngẩng lên chiếc cổ thon dài trắng nõn, giữa chân mày ẩn ẩn hiện ra sung sướng, côn thịt sưng cứng chọc vào bụng Bách Thần, như có như không quấy nhiễu, đem toàn bộ chất lỏng phân bố lấm ta lấm tấm trên đỉnh, cọ lên chiếc quần ướt đẫm của thanh niên.

Thời gian mút rất lâu, thẳng đến khi Long Dục cảm thấy bắt đầu hơi đau nhói, Bách Thần mới buông miệng. Hai khỏa đầu nhũ dính đầy nước miếng khiến màu sắc càng thêm lộng lẫy, trên quầng thâm nhỏ nhỏ còn có dấu răng đậm nhạt, báo rằng chúng nó đã bị tùy ý đùa bỡn như thế nào.

Sâu Không Lường ĐượcWhere stories live. Discover now