Hôm nay thời tiết vô cùng khó chịu, cơn mưa cứ xuất hiện không dứt, trận chiến giữa Phantom và Fairy Tail vẫn còn đang rất kịch liệt, mọi người trong hội đang gặp một số bất lợi, Master thì còn đang phải dưỡng bệnh vì cuộc chiến vừa mới xảy ra và giờ chúng tôi như một con rắn đứt đầu, mọi người dần trở nên kiệt sức... Có phải tôi nên quay về nhà, như thế thì sẽ không còn liên lụy tới mọi người nữa, tôi nắm chặt lòng bàn tay lại hướng mắt tới pháo đài của Phantom và từng bước đi tới đó, từng bước đi của tôi giống như sự hối lỗi vì đã làm cho Fairy Tail trở nên như vậy...
Xin lỗi Levy, Jet và Droy... vì tôi mà các cậu lại bị thương nặng như thế này.
Xin lỗi mọi người tôi...đáng lý ra phải theo lời Phantom nên đi về nơi đó thì mọi người sẽ không vì tôi mà chịu tổn hại nhiều đến như vậy.
Nếu như tôi không gặp Natsu, Happy, không gặp mọi người thì tôi sẽ là tôi của ngày xưa một mình, cô đơn trên phố không một ai chú ý.
Bây giờ... ước gì tôi không gặp mọi người thì hay biết mấy...
Trận chiến cứ như thế diễn ra mà không ai biết cô gái tóc vàng, người đang lẩn trốn đó bây giờ đang ở đâu? ( Và đây là lời của con Au )
( Và bây giờ mình sẽ là người dẫn truyện từ khúc này đến hết chương thay cho chị Lu )...
Trận chiến diễn ra vô cùng khốc liệt, những bóng đen không ra hình thù gì thì vẫn cứ bay vèo vèo trên đầu mọi người nhìn vô cùng nhức mắt, cứ chém hết con này thì những con khác thi nhau xuất hiện, đúng là dai như đỉa đói. Và tình hình bên trong pháo đài Phantom cũng không mấy khả quan hơn bên ngoài, mọi người gồm có Gray, Natsu, Erza, Elfman, bọn họ đang cố gắng phá hủy pháo đài của địch hòng ngăn chặn Phantom tiến gần tới Fairy Tail, trong lúc mọi người đang chia nhau ra để hủy những cái chân của pháo đài thì lại không may gặp được Element 4... Tóm tắt sơ lược: Element 4 là một nhóm pháp sư cấp S với một sức mạnh vượt trội hơn những người khác và trong nhóm có 4 người: Aria người chỉ huy với thuật không gian và là người đã bất ngờ hạ được Master Makarov một thập thánh pháp sư, Juvia Lockser cô gái sử dụng sức mạnh thủy thuật, người đã cố gắng bắt Lucy, là một cô gái với nét ưu sầu trên khuôn mặt, cô đi đến đâu thì cơn mưa lập tức xuất hiện ở đó. Tiếp theo là Sol một người sử dụng thổ thuật và cát thuật, hắn có thể tùy ý ẩn thân dưới mặt đất mà không một ai có thể phát hiện, đặc biệt hơn là hắn còn có thể tùy ý tạo ra một con người bằng đất sét. Cuối cùng là Totomaru một người sử dụng Lửa Cầu Vòng, pháp thuật của tên này có phần hơi giống Natsu tuy nhiên hắn có thể sử dụng bất kì loại lửa nào mà hắn thích... ( Tóm tắt là như thế đó bây giờ vào văn bản chính)...
Gray đang hớt hải chạy thật nhanh dưới màn mưa như thể nếu như chỉ cần dừng lại một giây thì sẽ không kịp, cứ tưởng rằng sẽ suông sẻ tới được một chân của pháo đài thì phiền phức lại tự động tìm tới anh, Gray bất đắc dĩ dừng lại hung hăng nhìn qua những giọt mưa rơi xuống tí tách, nheo mắt lại để xem kẻ đang ngáng đường của anh là ai. Một cô gái với mái tóc cùng với trang phục màu xanh nhè nhẹ bước tới, giọng nói không ngừng lặp lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lucy Harem ) Yêu & Hận
FanfictionLần đầu viết truyện Fairy Tail nên có thể hơi cứng tay thông cảm. Nhân vật là của bác Hiro. Cốt truyện viết khá giống với của bác, chỉ là khá giống thôi. Vẫn là Lucy một tinh linh ma đạo sĩ đang trên đường đi tìm hội và nhờ sự giúp đỡ của Natsu cũn...