☆, Tiểu Hồng thụ bao che.
Đảo mắt đã hơn một tháng trôi qua, trải qua gần hai tháng châm cứu, Diệp Cốc Thanh cảm thấy cơ thể so với trước kia thì tốt hơn rất nhiều, bởi vậy, số lần châm cứu cùng lấy máu cũng giảm dần, bình thường vẫn còn dùng thêm chút dược thiện cùng thuốc bắc chậm rãi điều trị. Lúc nhàn rỗi Diệp Cốc Thanh ngoại trừ làm ổ trong thư phòng đọc mấy loại sách về những cố sự bên ngoài, còn đi theo Thường Dương Tử học một bộ quyền dưỡng sinh, thời điểm không có chuyện gì làm thì ở trong sân duỗi duỗi tay, đá đá chân.
Thời tiết hôm nay cũng xem như tốt, ở trong sân làm một bài quyền, Diệp Cốc Thanh nhận khăn vải từ tay tiểu nha hoàn lau lau mồ hôi trên mặt rồi quay về phòng. Mấy ngày nay Hồng Hề Việt thường xuyên ở chung một chỗ với Thường Dương Tử thầm thầm thì thì không biết là đang nghiên cứu cái gì, Diệp Cốc Thanh không có hứng thú tham dự, sau khi ăn xong điểm tâm liền đến thư phòng giết thời gian. Ngay khi Diệp Cốc Thanh vừa đặt mông ngồi xuống khoảng một nén nhang, quản gia Diệp phủ đã vội vàng chạy tới Đông Sương.
“Chào thiếu gia.” Quản gia đứng ngoài cửa sổ thư phòng cúi chào Diệp Cốc Thanh.
Nghe thấy quản gia nói, Diệp Cốc Thanh hạ sách, quay đầu nhìn ngoài cửa sổ. “Lưu quản gia đến Đông Sương là có việc sao?”
“Phu nhân bị bệnh, đã mời đại phu bên ngoài nhưng đều vô dụng. Lão gia bảo nô tài tới đây mời Thường đại phu nhìn thử xem sao.”
Nghe thấy Diệp phu nhân bị bệnh, Diệp Cốc Thanh có chút kinh ngạc. Mấy ngày hôm trước lúc hắn cùng Hồng Hề Việt, Thường Dương Tử ở trong hoa viên nói chuyện phiếm thì thân thể Diệp phu nhân vẫn còn tốt, nhìn thấy hắn còn quăng cho ánh mắt xem thường, sao chỉ có mấy ngày nói bệnh liền bệnh?
Đặt sách trong tay xuống, Diệp Cốc Thanh vén áo đi ra thư phòng. “Lưu quản gia, bệnh của mẫu thân ta có nghiêm trọng không? Sao không có ai nói cho ta một tiếng?”
Nghe vậy, ánh mắt Lưu quản gia nhìn Diệp Cốc Thanh lóe lên một cái, cúi đầu nói: “Phu nhân nghe nói mấy ngày nay Thiếu gia ở trong thư phòng chuyên tâm đọc sách nên không muốn để người đến làm phiền, mấy ngày hôm trước đã khá hơn, hôm này thì không rời giường được rồi. Lão gia để nô tài đến mời Thường đại phu qua nhìn một chút.”
Thấy thế, Diệp Cốc Thanh nhẹ gật đầu mang theo Lưu quản gia đến trước phòng Thường Dương Tử.
Sau khi Diệp Cốc Thanh gõ vài tiếng, cửa phòng liền mở. Mở cửa là tiểu đồng tử bên cạnh Thường Dương Tử, tuy rằng đã bỏ đi trang phục mùa đông nhưng cơ thể tròn vo vẫn khiến cho người ta yêu thích. Ngẩng đầu nhìn thấy người đến là Diệp Cốc Thanh, tiểu đồng tử dùng tay giữ cửa quay đầu vào trong hô một tiếng. Ngay sau đó, Thường Dương Tử liền đi ra, theo phía sau y, còn có Hồng Hề Việt quần áo xộc xệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀY
Teen Fictionchỉ đăng lên để dễ tìm đọc nếu nhà dịch yêu cầu thì sẽ gỡ xuống. Nguồn: nhất kiến chung tình ( traxanhsuada.wordpress.com) Ps: cổ tranh, 1x1, công xuyên, đứng đắn phúc hắc công, yêu nghiệt thụ,