☆, Nam nhân lẳng lơ tận xương.
Diệp Cốc Thanh nằm trên giường nhìn nam nhân vẫn hôn mê bên cạnh, nhịn không được nhíu nhíu mày, càng nghĩ càng cảm thấy chuyện xung hỉ của Diệp gia có chút kỳ quái.
Tuy nói thật sự có khả năng Diệp gia vì con ma bệnh Đại thiếu gia này mà mời một nam nhân đến xung hỉ, thế nhưng cũng tuyệt đối không có khả năng đem người này chém mấy đao mới đưa vào tân phòng. Nhưng mà, cũng may hắn phát hiện kịp thời, nếu không nam nhân kia có khả năng đặt chân xuống hoàng tuyền rồi.
Nghĩ nghĩ bản thân đã xuyên đến chỗ này, tám chín phần là không trở về được, cũng may không có gì phải bận tâm ở thế giới kia, nhưng khi nghĩ đến chuyện từ nay về sau mình phải sống cùng một nam nhân, Diệp Cốc Thanh liền cảm thấy chán ghét một hồi. Mặc dù người nam nhân này so với nữ nhân còn xinh đẹp hơn, nhưng mà trên thân thể người kia có chỗ thì dư ra chỗ thì thiếu đi, dù xinh đẹp cũng không thể thay đổi được chuyện y là nam nhân thật thụ.
Diệp Cốc Thanh thầm mắng một tiếng, cũng không biết về sau có thể bỏ 'vợ' hay không...
Tỉnh lại một lúc lâu, Diệp Cốc Thanh có thể nói là ăn uống đều chưa. Nhìn mấy món ăn cùng trái cây đặt trên bàn, cảm thấy mình càng ngày càng đói. Bởi vì tình trạng của cơ thể mình mình biết, nên Diệp Cốc Thanh vẫn quyết định gọi người.
Trước kia bởi vì có liên quan đến chức vụ, cơ hội Diệp Cốc Thanh cùng người đi ra ngoài hưởng thụ cũng không ít, thế nhưng giống như hiện tại được loại đãi ngộ nằm ở trên giường đút từng miếng từng miếng đồ ăn, đây tuyệt đối không có. Nhưng mà vẫn có chỗ không được hoàn mỹ, cơ thể này của Diệp đại thiếu gia quá yếu ớt không có tí sức nào.
Sau khi nha hoàn giúp Diệp đại thiếu gia ăn xong, còn cẩn thận lau mặt và tay mới lui ra khỏi phòng. Diệp Cốc Thanh nhìn lụa đỏ cùng nến đỏ treo đầy khắp phòng, chớp chớp hai mắt, đêm tân hôn của hắn cứ như vậy mà kết thúc?
Cũng vì thân thể có bệnh, không lâu lắm Diệp Cốc Thanh liền chìm vào giấc ngủ. Trong mơ, hắn thấy được Đại thiếu gia thật sự đang dùng vẻ mặt không cam lòng nhìn mình, chỉ trích mình không nên chiếm đoạt thân thể của y.
Vẻ mặt bi phẫn cùng đau lòng muốn chết của Diệp đại thiếu gia kia khiến cho cả thể xác lẫn tinh thần của Diệp Cốc Thanh đều khoan khoái dễ chịu, thế là, hắn liền có lòng tốt mà lên lớp giúp đỡ Diệp đại thiếu gia, nói cho y biết cái gì gọi là vật cạnh thiên trạch (*chọn lọc tự nhiên), thích giả sinh tồn (*Yếu làm mồi ăn cho kẻ mạnh, kẻ muốn sống sót phải trải qua sự chiến thắng kẻ thù địch. Cá lớn nuốt cá bé.), cái gì gọi là mạnh được yếu thua.
Diệp đại thiếu gia bình thường cửa lớn không ra cửa sau không tới dĩ nhiên không thể trở thành đối thủ của Diệp Cốc Thanh được giới kinh doanh vinh dự gọi là 'hồ ly nghìn mặt', cho nên nhìn vẻ mặt đương nhiên của đối phương, Diệp đại thiếu gia tức giận phẩy ống tay áo bỏ đi. Mà Diệp Cốc Thanh nhìn theo bóng lưng của Diệp đại thiếu gia, theo thói quen vân vê ống tay áo trên âu phục của mình, nhưng mà thứ hắn xoa nắn lại là một ống tay áo rộng thùng thình. Diệp Cốc Thanh sửng sốt nhìn bộ trường bào màu xanh trên người, sau đó liền từ mộng tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀY
Genç Kurguchỉ đăng lên để dễ tìm đọc nếu nhà dịch yêu cầu thì sẽ gỡ xuống. Nguồn: nhất kiến chung tình ( traxanhsuada.wordpress.com) Ps: cổ tranh, 1x1, công xuyên, đứng đắn phúc hắc công, yêu nghiệt thụ,