chương 19

1.9K 116 8
                                    

☆, Chân tướng.

Hồng Hề Việt là người tập võ, lực tay đương nhiên lớn. Tay phải Diệp phu nhân bị y bẻ gãy, lúc này lại bị bóp cổ, chỉ có thể dùng một tay để phản kháng. Sau khi Diệp lão gia ổn định thân thể liền vội chạy tới, nhưng bị Hồng Hề Việt bắt chéo hai tay sau lưng ép quỳ trên mặt đất không thể động đậy. Thường Dương Tử bên cạnh cũng không có động tác gì, ôm tiểu đồng tử lạnh mắt nhìn cục diện trong phòng chờ đợi thời cơ.

Hôm nay là cơ hội tốt để cạy miệng của Diệp phu phân cùng Diệp lão gia, Thường Dương Tử thầm nghĩ. Ngày hôm nay đã được y cùng Hồng Hề Việt lên kế hoạch gần nửa tháng, cho nên chỉ cần bức hai người kia đến trình độ nhất định, cũng không tin bọn họ sẽ không mở miệng.

Liếm liếm bờ môi khô khốc, Thường Dương Tử không khỏi có chút hưng phấn. Nghĩ đến danh hiệu ‘Quỷ khát máu’ mà giang hồ gắn cho Hồng Hề Việt, giờ phút này y cảm thấy xưng hô này lại thích hợp với mình hơn. Không có biện pháp, ai bảo miệng hai người này ngậm quá chặt, mình chỉ có thể dùng chút ít thủ đoạn.

Diệp Cốc Thanh xoa xoa cái cổ bị bóp đau, ngồi trên ghế thở hổn hển. Mắt thấy tình hình bên trong am đường không còn biện pháp khắc phục, mà Thường Dương Tử vẫn ở một bên sống chết mặc bay, đành phải đứng dậy đi đến trước giường kéo kéo cánh tay Hồng Hề Việt.

“Hồng Hề Việt… buồng tay, mau buông tay.” Diệp Cốc Thanh vừa mới bị Diệp phu nhân bóp thương, lúc này chỉ có thể chịu đựng cổ họng đau đớn, đứt quãng nói.

Giọng nói của Diệp Cốc Thanh lại khiến cho Hồng Hề Việt xoay đầu lại, thấy đối phương một tay giữ cánh tay mình, một tay bụm lấy cổ gắng sức nói chuyện, trái tim Hồng Hề Việt mềm nhũn, quay đầu nhìn Diệp lão gia quỳ trên mặt đất cùng Diệp phu nhân gần như đã hôn mê ở trên giường, có chút không cam lòng thu tay về.

“Tử Khâm, vừa rồi người đàn bà kia muốn giết ngươi, vì sao ngươi lại xin tha cho bà ta?”

“Bởi vì ta gọi bà là mẫu thân. Hồng Hề Việt, giết người phải đền mạng, ta không muốn bởi vì ta mà ngươi phải đeo trên lưng hai cái mạng người, chuyện này sẽ do ta xử lý, được không?”.Cho tới bây giờ, Hồng Hề Việt chưa từng cự tuyệt Diệp Cốc Thanh, lúc này nghe hắn nói vậy, mặc dù trong lòng rất không phục, cũng phải gật đầu đồng ý,.Tuy rằng trong lòng có chút trách cứ Diệp Cốc Thanh che chở cho hai người kia quá mức, nhưng mà đối phương lại quan tâm đến y, khiến cho Hồng Hề Việt không khỏi cảm thấy vui mừng.

Nói quá nhiều, khiến cho cổ họng Diệp Cốc Thanh có chút chịu không nổi, sau khi ho khan một hồi lúc này mới chuyển ánh mắt đến hai người kia.

“Phụ thân, mẫu thân, hai người không sao chứ?” Diệp phu nhân trên giường dĩ nhiên là không để ý đến Diệp Cốc Thanh, mà Diệp lão gia cũng chỉ gật đầu nhẹ với hắn. Thấy thế, Diệp Cốc Thanh cũng không thèm để ý, nhìn hai người, vẻ mặt bình thản hỏi: “Con không phải là con của hai người đúng không? Nếu thật sự không phải, vậy hai người có thể nói cho con biết, rốt cuộc con từ đâu tới?”

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ