☆, Gặp mặt Tư Mã Thái thú.
Bởi vì lo cho thân thể Hồng Hề Việt, Diệp Cốc Thanh không làm đến bước cuối cùng, chỉ là khó kìm lòng mà để cho Hồng Hề Việt dùng miệng giúp mình một lần. Nhìn Hồng Hề Việt trước mặt biểu hiện xấu hổ và giận dữ, nhưng vẫn ngoan ngoãn giúp mình giải quyết, Diệp Cốc Thanh mỉm cười, giống như ban thưởng mà xoa xoa đầu y.
Sau khi Diệp Cốc Thanh đi ra, nhìn thứ kia dính trên khóe môi khẽ nhếch của Hồng Hề Việt, Diệp Cốc Thanh lấy khăn nhẹ nhàng giúp y lau sạch sẽ, sau đó nằm xuống bãi cát thuận thế kéo người vào lòng. Hai người cứ như vậy nằm ở trên bãi cát mềm mại, gắt gao ôm chặt lấy nhau nhìn bầu trời đêm yên tĩnh, nghe tiếng sóng biển rì rào.
Nửa đêm, Diệp Cốc Thanh và Hồng Hề Việt về lại khách điếm. Dùng nước nóng rửa sạch cát bám trên người, lúc này Diệp Cốc Thanh và Hồng Hề Việt mới lên giường đi ngủ.
Nhớ kỹ hôm nay Diệp Cốc Thanh phải cùng Triệu Văn Bằng đi đến nha môn để hoàn tất thủ tục, Hồng Hề Việt đã sớm tỉnh lại liền gọi Diệp Cốc Thanh dậy. Trải qua một đêm nghỉ ngơi, cộng thêm thân thể tập võ nên khôi phục lại rất nhanh, thắt lưng vốn đau nhức của Hồng Hề Việt đã không còn cảm giác gì. Ngược lại, chỗ bí mật kia vẫn còn chút không được thoải mái. Quay đầu lại trừng mắt Diệp Cốc Thanh đang lau mặt, Hồng Hề Việt thầm mắng một câu lòng người dạ thú.
Diệp Cốc Thanh bị trừng có chút mờ mịt, cho nên cũng coi như không nhìn thấy. Búi tóc xong xuôi liền cùng Hồng Hề Việt xuống lầu. Lúc này Lưu quản gia đã thức dậy, đang đứng trong đại sảnh nói chuyện với tiểu nhị, thấy Diệp Cốc Thanh và Hồng Hề Việt cùng nhau xuống lầu, liền phất tay bảo tiểu nhị rời đi còn mình thì chạy qua đón.
"Đại thiếu gia, chúng ta ăn sáng xong thì đi đến Triệu phủ, ngày hôm qua ta đã cẩn thận xem qua bản kế hoạch của người một lần, mặc dù có đôi chỗ không được thuận tiện lắm, nhưng sửa lại một chút vẫn có thể thực hiện được. Hơn nữa chúng ta còn có thể hấp dẫn mấy thành trấn xung quanh tương đối gần đây, chuyển hàng hóa đến bến tàu chúng ta, sau đó chúng ta vận chuyển đi, như vậy nếu như làm tốt thì chúng ta gần như có khả năng độc quyền chuyện làm ăn trên sông Kính Thành."
Diệp Cốc Thanh ngồi bên bàn, nhìn vẻ mặt hưng phấn của Lưu quản gia cùng khuôn mặt tươi tắn của Hồng Hề Việt thì không khỏi cười cười, sau đó kéo cái ghế bên cạnh ra cho Lưu quản gia ngồi xuống.
"Vâng, ý tưởng của Lưu thúc có thể thực hiện được." Diệp Cốc Thanh thản nhiên nói.
"Chúng ta còn có thể làm một đoàn xe, vận chuyển hành hóa vào trung tâm, như vậy lại có thêm một phần lợi nhuận nữa."
Nghe Lưu quản gia nói, Diệp Cốc Thanh buông chén trà trong tay lắc đầu với ông: "Lưu thúc, làm người a, không thể quá tham lam. Hơn nữa ban đầu muốn mua thuyền, chẳng qua là chúng ta làm ăn ở mấy thành trấn phụ cận Tuyên thành, cũng không nghĩ có thể đến Tuế Giang thành. Nếu không phải phía sau có... Nói tóm lại, Lưu thúc phải hiểu cây to đón gió." Ý tưởng của Lưu quản gia không phải Diệp Cốc Thanh chưa từng nghĩ qua, thành lập một đoàn xe liên hệ với khách hàng, nhưng đó chỉ là khi làm ăn với mấy thành trấn phụ cận Tuyên thành. Hôm nay, nếu thật có thể phát triển đến Tuế Giang thành thì nhất định phải bỏ đi khâu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀY
Novela Juvenilchỉ đăng lên để dễ tìm đọc nếu nhà dịch yêu cầu thì sẽ gỡ xuống. Nguồn: nhất kiến chung tình ( traxanhsuada.wordpress.com) Ps: cổ tranh, 1x1, công xuyên, đứng đắn phúc hắc công, yêu nghiệt thụ,