chương 41

1.5K 79 10
                                    

☆, Hồng Hề Việt tạc mao.

Bởi vì chuyện của Hồng Hề Việt, cả đoạn đường Diệp Cốc Thanh đều rất im lặng. Liêu Khải Vân biết rõ tâm tình đối phương không tốt, cũng không mở miệng quấy rầy, khi nào thật sự nhàm chán mới nói vài câu để giải sầu.

Diệp Cốc Thanh rất lo lắng cho Hồng Hề Việt. Gia khỏa kia ở trước mặt mình thì vô cùng ngoan ngoãn, nhưng Diệp Cốc Thanh biết rõ Hồng Hề Việt thật ra là một người nóng tính, cũng chỉ có ở trước mặt mình mới thu liễm một ít.

Chuyện ngày hôm qua quả thật là đả kích trầm trọng với Hồng Hề Việt, hơn nữa mình còn rời đi khiến cho y rơi vào tiến thoái lưỡng nan. Tuy rằng có để lại thư cho Mẫn Ngôn nói nàng chiếu cố Hồng Hề Việt giúp mình, nhưng Diệp Cốc Thanh không thể biết được trong lòng Mẫn Ngôn là nghĩ như thế nào. Vừa nghĩ tới cảnh Hồng Hề Việt mang một thân trọng thương gặp phải kẻ thù, hoặc là bị người giết chết ở một chỗ nào không biết, Diệp Cốc Thanh liền không nhịn được lo lắng.

Bàn tay chậm rãi siết chặt, ngẩng đầu nhìn ánh tà dương đỏ thẫm, trong lòng Diệp Cốc Thanh mâu thuẫn không thôi.

Nhưng đúng lúc này, Liêu Khải Vân đang vững vàng đánh xe bỗng nghiên ghìm dây cương. Diệp Cốc Thanh nhất thời không đề phòng, thiếu chút nữa đụng đầu vào thùng xe, ngẩng đầu nhìn Liêu Khải Vân, chỉ thấy gã quay đầu chỉ vào hai con rắn một lớn một nhỏ đang chậm rãi trườn qua đường, nói: “Rắn qua đường, tuy chỉ là hai con vật, nhưng cũng có sinh mạng, chúng ta cũng đừng tổn thương nó là tốt hơn.”

Diệp Cốc Thanh trầm mặc nhìn hai con rắn đang chậm rãi trườn vào trong bụi cỏ, bên tai là tiếng huýt sáo vui vẻ của Liêu Khải Vân, vung roi lên lại tiếp tục xuất phát.

Chạng vạng tối, Diệp Cốc Thanh và Liêu Khải Vân đã đến một trấn nhỏ. Đi vào một khách điếm duy nhất có trong trấn, sau khi Diệp Cốc Thanh tắm xong, liền ra ngoài gọi Liêu Khải Vân đi ăn cơm. Ngay lúc đi ngang qua một gian phòng, lại nghe được một tin tức khiến hắn lạnh cả người.

“Hôm qua ta nhận được bồ câu đưa thư, ma đầu Hồng Hề Việt đã bị đại môn phái vây công khiến bản thân bị trọng thương, lúc này đang chữa trị tại Bách Thảo Đường của Kỳ Dương thành. Võ công của ma đầu kia cao cường, lúc này bản thân đang bị trọng thương đúng là cơ hội tốt cho huynh đệ chúng ta ra tay. Chúng ta cứ nghỉ ngơi trước, đợi các vị chuẩn bị hành trang thì bắt đầu lên đường, hừng đông liền đi đến Kỳ Dương thành giết ma đầu kia, các huynh đệ có thể được xứng danh giang hồ.”

“Đại ca, đệ nghe nói ma đầu kia dung mạo xinh đẹp, hơn nữa nam nữ đều không kị, nếu như huynh đệ chúng ta một lần hành động liền bắt được yêu nhân kia, vậy để chúng ta nếm thử một lần đi.”

“Tùy các ngươi, ta cũng đã từng thấy mặt ma đầu kia, so với đầu bài Túy Hoa Lâu còn muốn lẳng lơ hơn, cũng không biết đã bị mấy người chơi qua. Chỉ là Kỳ Dương thành canh phòng nghiêm ngặt, chỉ sợ chúng ta không tiện hành động?”

“Sợ cái gì, không phải còn Lão Lục sao…”

Giọng nói dần nhỏ lại, sau đó lại là một hồi thảo luận. Diệp Cốc Thanh đứng trước cửa nghe được, nghe kế hoạch của bọn chúng, không khỏi cảm thấy tức giận, nhưng nhiều hơn nữa, chính là lo lắng cho Hồng Hề Việt.

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ