☆, Lần đầu tiếp xúc thân mật.
Diệp Cốc Thanh và Hồng Hề Việt cùng nhau ăn xong bữa cơm chiều, đợi đến khi trời đã tối đen. Hồng Hề Việt thay bộ đồ đỏ thẫm của mình ra, sau khi nghe lời dặn dò của Diệp Cốc Thanh liền đẩy cửa sổ phi thân lên nóc nhà, chạy tới viện tử của Khúc Thành Dẫn.
Chỗ của Khúc Thành Dẫn cũng không khó tìm, bởi vì trong toàn bộ phủ Thái thú thì viện tử này được canh gác nhiều nhất. Hồng Hề Việt nằm ở trên nóc nhà im lặng quan sát động tĩnh trong nội viện, sau khi thị vệ đi tuần bước qua, liền nhảy từ trên xuống, nhanh chóng áp vào góc tường khuất sáng. Thấy bốn phía không có ai, Hồng Hề Việt ngửa đầu nhìn nóc nhà, lập tức phóng lên.
Hồng Hề Việt nằm trên nóc nhà cẩn thận moi ra một viên ngói, chỉnh góc độ để y vừa vặn nhìn thấy rõ ràng mọi chuyện xảy ra trong phòng, sau đó an tâm nằm xuống.
Lúc này, Khúc Thành Dẫn vẫn còn đang ngủ say, Cao Tĩnh Vũ lẳng lặng đứng canh trước giường y. Trong phòng rất yên tĩnh, Hồng Hề Việt nằm trên nóc nhà lại lần nữa nhìn nhìn lồng ngực bằng phẳng của mình, nhớ tới phản ứng của Diệp Cốc Thanh, trong lòng không rõ là có cảm giác gì.
Mấy ngày nay Hồng Hề Việt vẫn không hiểu được, bản thân mình thật sự có tình cảm với Diệp Cốc Thanh. Suy nghĩ hồi lâu cũng không rõ rốt cuộc là thích hắn từ lúc nào, nhớ tới lời mình nói với Thường Dương Tử, Hồng Hề Việt bỗng nhiên có cảm giác muốn vả vào mồm…
Nếu muốn chặt đứt tâm tư của y với Diệp Cốc Thanh, biện pháp tốt nhất chính là rời đi, bỏ mặc đối phương kết hôn sinh con, hoặc là tìm một người đàn ông khác đến thay thế vị trí của y. Hồng Hề Việt nghĩ vậy nhưng y làm không được, y không muốn rời khỏi Diệp Cốc Thanh, cũng không thể nhìn thấy hắn cùng một chỗ với người khác.
Lúc trước từ chối lời thổ lộ của Diệp Cốc Thanh, Hồng Hề Việt giơ ra vai vế chỉ là để đối phó với Diệp Cốc Thanh. Trước giờ y là người làm theo cảm tính, hôm nay ngẫm lại, vai vế gì gì đó cũng chỉ là hư không. Lúc sư tôn còn sống, nguyện vọng duy nhất chính là tìm được Đường Khanh Ly, hy vọng hắn sống bình an vui vẻ. Nếu như y và Diệp Cốc Thanh cùng một chỗ, sư tôn cũng sẽ không có gì không vui, cho nên y cùng một chỗ với Diệp Cốc Thanh có thể nói là hoàn toàn không có chướng ngại gì.
Không bằng đợi đến khi thám thính xong tin tức liền nói ra suy nghĩ của mình với Diệp Cốc Thanh, cứ như vậy, bọn họ có thể cùng một chỗ, ai cũng không thể ngăn cách bọn họ.
Nghĩ đến đây, Hồng Hề Việt tưởng tượng đến phản ứng của Diệp Cốc Thanh, nhịn không được cong khóe miệng. Đúng lúc này, trong phòng vang lên tiếng ho khan, Hồng Hề Việt trở mình, vội nhìn tình hình bên trong.
Lúc này Khúc Thành Dẫn đã tỉnh, thấy Cao Tinh Vũ ở trước giường đã ngủ rồi, Khúc Thành Dẫn đưa tay đụng y, để cho Cao Tĩnh Vũ rót cho mình chén trà, liền cho người gọi Mẫn Dịch đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀY
Teen Fictionchỉ đăng lên để dễ tìm đọc nếu nhà dịch yêu cầu thì sẽ gỡ xuống. Nguồn: nhất kiến chung tình ( traxanhsuada.wordpress.com) Ps: cổ tranh, 1x1, công xuyên, đứng đắn phúc hắc công, yêu nghiệt thụ,