chương 52

1K 59 1
                                    

☆, Diệp phu nhân qua đời.

 

Ra khỏi thôn, Diệp Cốc Thanh đã lấy lại bình tĩnh. Dọc đường đi, nhớ lại lần lượt từng khuôn mặt trong mộng bởi vì hắn mà chết, Diệp Cốc Thanh đột nhiên nhớ tới lời ông lão kia từng nói, không biết lượng sức mình.

 

Thế giới này không chứa chấp hắn, muốn hủy hoại một người bình thường thành không còn bình thường quả thật là dễ như trở bàn tay. Nói gì đến những cái khác, bản thân nhưng lại cứ mạnh miệng như vậy. Quả thật quá ngây thơ rồi.

 

Đứng bên bờ biển, lẳng lặng cảm nhận từng làn gió lướt nhẹ qua mặt. Diệp Cốc Thanh ngửa đầu nhìn biển lớn thở dài. Thời điểm hắn quay đầu lại, bóng lưng ông lão bỗng đập vào mắt. Diệp Cốc Thanh nhìn về phía bóng người cao ngất đang đưa lưng về phía bãi biển, do dự một chút liền đi qua, nhưng hắn vừa cất bước bỗng cảm thấy một sắc hồng lóe lên bên cạnh, Diệp Cốc Thanh quay đầu, đã thấy Hồng Hề Việt đi tới trước mặt hắn rồi.

 

“Đi ra ngoài sao không nói với ta một tiếng?” Hồng Hề Việt nói rồi nắm chặt cánh tay Diệp Cốc Thanh, mắt không dấu vết liếc qua ông lão đang thả câu bên kia, giữ vai Diệp Cốc Thanh ép buộc hắn xoay người, đi đến một chỗ khác.

 

Thấy thế, Diệp Cốc Thanh sao có thể không nhìn ra Hồng Hề Việt không muốn tiếp xúc cùng ông lão kia, biết rõ y ở chỗ này thì mình muốn nói cái gì cũng không được, vì vậy Diệp Cốc Thanh đành theo ý của y quay về thôn.

 

Ăn xong bữa sáng, Lưu quản gia nói với Diệp Cốc Thanh ngày hôm qua ông đã mời được tám hán tử cường tráng làm công. Diệp Cốc Thanh nghe xong thì âm thầm tính toán một lúc, chín người thôn Ngân Thủy cộng thêm số người Triệu Văn Bằng bên kia đưa xuống cũng không kém bao nhiêu. Cho dù có phải tìm người làm công tạm thời ngay trên bến tàu cũng không có vấn đề gì. Vì vậy liền gật đầu đồng ý.

 

Kế hoạch ban đầu của đám người Diệp Cốc Thanh là buổi chiều rời đi, cho nên ăn xong bữa sáng, hán tử trong thôn liền mang lưới xuống biển, bảo là muốn cho bọn họ nếm thử một ít cá biển tươi sống. Diệp Cốc Thanh từ chối không được, đành phải tùy ý bọn họ. Cho tới bây giờ, Hồng Hề Việt cũng chưa từng thấy người xuống biển bắt cá, kéo Diệp Cốc Thanh đi xem náo nhiệt, bị Diệp Cốc Thanh lấy lý do tối qua ngủ không ngon từ chối.

 

Hồng Hề Việt nhìn hắn quả thật không có chuyện gì, biết rõ đêm qua hắn đúng là gặp phải ác mộng, thế là để Diệp Cốc Thanh ở lại nhà ngủ bổ sung, mình thì đi theo đám trẻ con trong thôn ra ngoài.

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ