JAF : Trauma || Mingyu FF (SVT Series)
"Pindutin mo yung star sa babang kaliwa. Magic,magiging orange!
Tas,yung sa tabi ng Star,may Comment box. How's my works?"ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
ASDFGHKL!!!
Is this real? Is this real?
Kitang kita,real na real?!
OMAYGULAAAAY!
Si Vernon,Wonwoo,S. Coups,aaaattt Mingyu lang naman!
Halos lumobo ang mata ko habang sinusundan sila ng tingin habang nagtatawanan sila papunta sa counter.
Okay! Hinga hinga.
Kinalma ko ang sarili ko at pilit pinaayos ang aura ko.
Shems! Si Mingyu yon oh!Nang uupo na sila sa isang round table,mahagip naman ako ng mata ni Vernon.
Vernon is my childhood friend. Hindi niyo naitatanong,nag-aral ako noon sa america ng hanggang Grade 6. Mula nursery ay dun ako sa ibang bansa. Yep,dun din ako ipinanganak.
And Vernon,isa sya sa mga naging closest friend ko. Huling pagkikita namin nito ay sa video chat lang. Too bad,dahil sa group video chat yon. Okay na rin kasi konti lang naman kami non HAHA. So ayon!
Lumapit siya sa gawi ko habang nakasunod pa rin yung iba! nagpaalam ng umalis si Euly at nginitian ko siya bago sya umalis.
OKAY! 5 STEPS..
4 STEPS..
3 STEPS...
2 STEPS..
1 STEP...
AT NASA HARAPAN KO NA SIYA!
"Ju..Juliane! That's you,right?" May accent na sabi ni Vernon with matching labas pang commercial ng toothpaste na ngipin smile.
"Y-yes.. and.. Hansol?" I asked him back.
" yup! The one and only Harry Potter of the group!" Natatawang sabi nito with kunwaring pagbaril sakin gamit ang dalawang pointing finger niya.
"Who are you with?" Tanong nito.
"U-Uhh,I-it's just me.. hehe.." natatawa kong sagot
"Um.. S-sit down,first!" I offered them the seat and they gladly accepted it.
"So,yeah. This is -""Wonwoo." Nakangitng sabi ni Wonwoo with labas pangil smile.
KYAAAAAH LET ME BREAAATHHH!
"H-hi!" Nauutal kong sabi at nagwave. Okay,Juliane. Ngiti lang!
" This is Mingyu..." pagpapakilala niya kay bias koooooo.
KASO! Suplado ang mukha nito at parang walang interes na tumingin sakin at tumango.Napagawi naman ang tingin ko kay S. Coups nang magsalita ito.
"당신은 17개를 알고 있다?!" [You know Seventeen?!] Gulat na tanong nito. Napatingin naman ako sa zipper lace ng bag ko na may nakalagay na card na may mukha ni Hoshi. Madali kong ipinatong sa gilid ng upuan ko ang bag ko.
"Y-yes.. I do.. In..In fact,I'm a b-big fan of your group." Nakatungo kong sabi na pinapakiramdaman sila. Tahimik kami e.
"Well.. That's good to hear,Hermoine!" Pang-aasar nito sakin kasi ako ang gumanap na Hermoine noong nag book parade kami nung Grade 6 kami.
"Yeah,yeah. Whatever. Nerdy Potter." Pabalik kong asar dito.
Tahimik nanaman.
Kroo krooo~
"So.. I saw you on a fanmeeting in Busan." Sabi ko.
"Nandun ka???" Gulat at may tuwa sa tonong pagsasalita ni Hansol. Hindi umiimik yung mga kasamahan niya e.
Bebe Gyuuu~
"Of course, nandun ako. In fact I'm with I--" napatigil ako sa pagsasalita.
Ex niya si Ivy. Oo,sila noon nung nag-high school kami kaso magkalayo sila since nasa Korea na nun si Hansol at Si Ivy,nasa pilipinas kasama ko."Ivy? Ivy Martirez? Well... that's nice!" Tuwang sagot nito.
BAT BA KASE NAKANGITI SIYA PARATIIII!!!
"W-who.. iseu.. Ayvi?" Sabat ni Seugcheol. Try hard ka mag-english,Dracula.
"나의 이전 애인." Vernon said in Korean language.[My ex-girlfriend]
"Oh.." Tumatango-tangong sabi ni Seungcheol. KUNG NANDITO LANG TALAGA SI P.I.! NAGHINGALO NA YON SA KILIIIG!
Kringgg~~ Kringgg~
"Excuse me.." nakangiting sabi nito.
"Oh,sure,sure. Take your time." Sabi ko naman.
Katahimikan...
.
.
.
.
.
Joke lang.
BINABASA MO ANG
Just A Fangirl 1 : Trauma|| Mingyu FF (SVT Series)
FanfictionSa mundong ginagalawan natin ngayon uso na yung kpop kpop na yan. Andyan yung mga Fangirl ng mga K-pop Groups ng bansang Korea. Syempre kung may Fangirl may basher din. 'Di naman mawawala yon diba? Si Juliane Alcera na isang fangirl ay nagkaroon nan...