JAF : Trauma || Mingyu FF (SVT Series)
"Pindutin mo yung star sa babang kaliwa. Magic,magiging orange!
Tas,yung sa tabi ng Star,may Comment box. How's my works?"--
[Mingyu's POV]
"AAAAHHHH"nagulat ang lahat sa biglang pagsigaw ni Hoshi.
Ang aga-aga, maninira nanaman ng araw.
"Ano ba naman yan , keaga--AAAAAHHHHH!"Dumeretso sa sigaw ang dapat sermon ni Cheol. ano bang Meron?
"A-ahm.. B-baka b-bu--AH!"
Hindi na natuloy ni Juliane ang sasabihin niya nang hilahin sila ni Seungkwan.
"Mga indaaay! Ba't di man lang kayo nag-text or tumawag or nag-tweet or nag-tag samin???" Panimula ni Seungkwan.
"E-eh? Eh nagtext ako sa'yo. Sabi mo 'K.' Edi nagpunta na kami dito. Labahan ba lahat ng damit niyo?" Namumulang sabi ni P.I.
Naglakad muna ako papunta sa kwarto ko at pinagbabato sila ng mga damit at nagsuot na din ako ng t-shirt.
"Breakfast's ready!" Sigaw ni Minghao mula sa kusina. Nag-gather naman kaming lahat papunta dun. Tumabi ako kay Juliane at katabi niya si Cheol.
"Juliane, Kanin oh." Sabay naming banggit kay Juliane at sabay na nahawakan ang bowl ng kanin.
"Ahem.. ahm, ako na. kaya ko na sarili ko. hehe..he.." sabi naman ni Juliane at inabot ang kanin para sa sarili niya. Sandali naman kaming nagkatitigan ni Coups pero natapos din naman yun at kumain na din kami.
2 weeks lateeeeerrrrrrawr
"AAAAAAAAHHHHHH ETO NAAAAAA!!!" Naalimpungatan kaming lahat sa malakas na sigaw ni Vernon at Seungkwan.
"Huh? anong meron?"inaantok na tanong ni Wonwoo. Nakapajama pa si Woozi at nakasaklob pa ng kumot si Jeonghan at Coups.
"Mamaya na yung Mnet Ball!!!!!!" sabi pa nito at lahat nagtatalunan.
"wait, kalma. may partners na ba kayo?" singit naman ni Dokyeom.
"Of course, Kapartner ko si Juliane!" pangunguna ko.
"pinsan ko!" sabat ni Jeonghan.
"si Suzy!" ani Dokyeom.
"Dahyun." - Woozi
"Sana" - Wonwoo
"Jihyo!" - Jun
"Syempre si Momo. para Chinese meets Japanese a jelly jellyfish!" - Minghao
"maiba ako noh! si Red Velvet Irene aken!" - Hoshi
"Lisa Chwe--este Manoban. hehe." - Vernon
"Blackpink Jisoo meets Seventeen Jisoo."- Joshua
"The DINOsaur got Yeji." proud na sabi ni Dino. Yeji? parang nakita ko na yun sa JYP. pero..
mukhang kaedaran lang din naman ni Dino. trainee ata.
"seungkwan got... hmm.. let me check." usal ni Seungkwan at chineck ang cellphone niya.
"Hala, wala ka pang partner?" pangungusisa ni Hoshi.
"Meron. marami lang akong tinanunga. eto.. umm.Tzuyu- hindi. Chaeyoung - hindi din.
aghhhh sino baaaaaa" nafafrustrate na sabi ni Seungkwan. mukhang di siya umabot sa deadline.
"Ako na lang kaya? Tutal.. ako lang naman maiiwan dito tapos--""PERFEEEECCT! AYAN SI IVY ANG PARTNER --""KO."
So ang kaso, pintul ni SK si Ivy at pinutol ni Coups si Seungkwan. waw.
"Huh?" lahat napatitig kay Cheol nang akuin niyang ang pagiging partner nI Ivy.
"D-dati ko pa siya tinanong." depensa ni Cheol at umiwas ng tingin.
"Oo nga pero hind--"naputol nanaman si Ivy nang biglang tumunog ang phone ni Seungkwan.
"AY okay na. sige, partner mo na si Ivy. partner ko na yung baby sister kong si Lia." taas baba ang kilay na sabi ni Seungkwan. proud ang ulok. He was reffering to the girl na taga SM ent. trainee din like Yeji. kilala siya ng buong grupo lalo na't pinsan siya ni Vernon.
"Hays." nasapo naman ni Ivy ang noo niya saka hinila si Coups paalis ng eksena.
Anong meron sa dalawang yon?
----------------------------------------
Dedicated sa ate at pinsan kong excited. ang tagal kong di nagupdate. Happy New year!
BINABASA MO ANG
Just A Fangirl 1 : Trauma|| Mingyu FF (SVT Series)
FanfictionSa mundong ginagalawan natin ngayon uso na yung kpop kpop na yan. Andyan yung mga Fangirl ng mga K-pop Groups ng bansang Korea. Syempre kung may Fangirl may basher din. 'Di naman mawawala yon diba? Si Juliane Alcera na isang fangirl ay nagkaroon nan...