Trauma 11

16 4 0
                                    

JAF : Trauma || Mingyu FF (SVT Series)
"Pindutin mo yung star sa babang kaliwa. Magic,magiging orange!
Tas,yung sa tabi ng Star,may Comment box. How's my works?"

--

[Mingyu's POV]

"A-aray! Dahan dahan lang naman oh." Napalingon kaming lahat sa pagpasok ni Ivy na akay akay naman ni Seungcheol.

"Anyare?" Agad na tumayo si Woozi at naghila ng upuan para paupuin si Ivy.

"Nabagok at nadapa ako." Sagot ni Ivy na napapahawak pa sa tuhod at ulo niya.

"Huh?! Nagkaamnesia ka ba? Kilala mo pa ba ako? C'mon! Ako yung pinakamaganda samin!" Pagpapanic ni Jeonghan at inalog alog si Ivy.

"Ay,OA ha. Amnesia agad? Di ba pwedeng nabukolan lang?" Sabi pa ni Ivy.

Naikot na lang ni Jeonghan ang mata niya.

"Eh bakit ka nga ba nadapa?" Paguusisa naman ni Seungkwan saka sumubo ng pagkain.

"Hindi ko kasi napansin na iniwan lang ni S. Coups yung kumot sa sahig." Sabay lingon kay Seungcheol at inirapan ito. " At,saka tumakbo ako papunta sa kanya at nadapa ako."dagdag pa niya.

"Ay,tanga." Bigla namang sabat ni Wonwoo at saka uminom ng tubig.

"Next time,tingin tingin din kase sa sahig." Sarkastikong sabi Seungcheol habang kumakain.

"Next time,wag kasing ikalat sa kung saan ang mga gamit." Sarkastikong sabi din naman ni Ivy.

"Ay nako. Ewan ko sa inyo,atleast,hindi ka nabagok. Kasi nako! Tsk tsk tsk." Sabi ni Juliane at sumimsim sa orange juice niya.

"Hay nako,sisihin mo tong maputlang nilalang na 'to." Sabi pa ni Ivy at kumain ulit.

Natapos kaming kumain at nagprisinta sila Juliane at Ivy na maghugas ng plato.

"Oy,mga gurls,sureness na yang kayo mag huhugas ha? Kaka pamanicure ko pa lang e hehe." Sabi ni  Seungkwan at tiningnan ang mga daliri niyang malinis.

"Ako na lang ang tutulong sa'yo, Juliane. May clumsy ka pa namang pinsan."

Eto nanaman sila.

"Ay ano,hindi na. Okay lang,kaya na namin 'to. Sige,dun na lang muna kayo hehe.." sabi ni Juliane. Nakita ko pang nakipagtagisang ng talim ng titig si Ivy kay Seungcheol bago ito umalis.

[Juliane's POV]

"Oh,Mingyu? Ano pang ginagawa mo dito?" Tanong ni P.I.
Napalingon na din ako sa pintuan ng kusina at nakitang nakasandal doon si Mingu habang magkapatong ang mga braso niya.

"Ginagawa mo?" Tanong ko at itinaas ang dalawa kong kilay.

Mukhang natauhan naman siya kasi kanina pa siya tulala e.

"H-huh? A-ano." Bigla siyang tumayo ng maayos saka ngumiti.

"Sige bye." Dagdag nito at nagmamadaling umalis. Okaaaaay?

Just A Fangirl 1 : Trauma|| Mingyu FF (SVT Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon