JAF : Trauma || Mingyu FF (SVT Series)
"Pindutin mo yung star sa babang kaliwa. Magic,magiging orange!
Tas,yung sa tabi ng Star,may Comment box. How's my works?"pinakamahabang update to so far hahaha!
------------
[Mingyu's PoV]
Gumising ako ng maaga. Nag-ayos ng sarili at naghanda ng breakfast para sa lahat. Excited na din ako para mamaya. Tae, nababakla na ako.
"Hmm, bango ah.." bumungad si Louise na nakapikit pa ang mata at may yakap pang unan.
"Kuya Gyu. May tanong ako." Biglang pagseryoso niya. Tumayo muna siya't kumuha ng kimchi sa fridge at naglagay ng pan sa stove. Hindi ako sumagot. Sa halip ay tumingin lang ako sa kaniya."Pano mo malalaman kung ready ka ng mangsalvage ng pandak?" Nakapout na tanong niya. I chuckled.
"Si Jihoon ba?" Tanging tango lang ang nasagot niya."Pareho lang naman kayong maliit. Matangkad siya sayo ng mga 5 inch." I joked but she eyed me."Kuya, Filipina ako. Normal na 5'6' ang height ko. Para sa isang 22 year old na pinay, matangkad na ako sa lagay na 'to." She boasted habang nilalagay niya na sa isang bowl yung ininit niyang kimchi."And Jihoon's almost a '6 footer. Ano bang problema mo sa height?" Tanong ko habang hinahalo yung niluluto ko."Kasi naman! He always gets into my nerves. one year ago, nung kararating ko pa lang, we bumped into each other. Tapos nun, sunod sunod nang kademonyohan yung ginawa niya!" Naiinis niyang tugon habang kumakain na."Weh? So bakit nag-ala anghel ka nung nagswitch partners nung ball? Gwapo naman si Samuel na partner mo ah? Pero bakit sa ball, natuod kayo sa pagtititigan?" I said recalling the events that happened weeks ago. Matagal nang minamanmanan ng grupo yang tambalang AnJi. Angielyn at Jihoon.
"Yun na nga eh! Napuno yung hate ko sa kaniya. Wala nang paglalagyan. Tuloy, sa tingin ko.. nahuhulog nanaman ako. Ugh!" Napasabunot siya sa buhok niya."What's with the noise, Ogre?" Bigla namang dumating si Jihoon na magulo ang buhok at mukhang nagugutom na rin dahil tumabi kay Louise at kumain ng kimchi."W-wala ka na dun, Donkey!" Pang-aasar naman pabalik ni Louise."Ogre? Donkey? Baka balak niyo mag all star cast sa Shrek. Ako na si Fiona." Singit ko pero matalim na titig lang ang iginawad nila sa akin.After mag-breakfast ng lahat, dumiretso ako sa kwarto. kinuha ko yung damit ko at inilapag sa kama saka ako pumasok sa Bathroom para maligo." himdeul ttaemyeon naegeroangyeodo dwae nado gatasumgigo sumgyeodogaryeojiji anneundan geol aljanauri seoroneun useul su itge~" kumakanta ako habang nagsasabon. Nakangiti at excited.
"Ikaw talaga, idol na idol mo kaming vocals." Nang marinig ko ang boses ni Joshua ay napatakip ako sa katawan ko."Ano bang ginagawa niyo dito?!" Sigaw ko."Naeebs daw si Jeonghan, sinamahan lang namin." Banat ni Woozi."Kadiri ah. "usal ni Han."Pare, bilisan mo jan, kailangan ka naming ayusan." - Dk"Dalaga na syuuuhhh" - Seungkwan."Am so proud of u." - Woozi.
Mga baliw. Tinapos ko na nga lang ang pagligo ko. Paglabas ko, andun sila at nagkakalkal ng kung ano ano. Sa sila na sinasabi ko, I mean, all the 10 members except si Leader. Kasama din nila si Louise.
BINABASA MO ANG
Just A Fangirl 1 : Trauma|| Mingyu FF (SVT Series)
FanfictionSa mundong ginagalawan natin ngayon uso na yung kpop kpop na yan. Andyan yung mga Fangirl ng mga K-pop Groups ng bansang Korea. Syempre kung may Fangirl may basher din. 'Di naman mawawala yon diba? Si Juliane Alcera na isang fangirl ay nagkaroon nan...