JAF : Trauma || Mingyu FF (SVT Series)
"Pindutin mo yung star sa babang kaliwa. Magic,magiging orange!
Tas,yung sa tabi ng Star,may Comment box. How's my works?"--
[Juliane's POV]
"'Te Jur,Ansabe sayo ni Hansol?" Tanong sakin ni P.I. habang nagmemake-up siya at nagsasapatos naman ako.
"Susunduin daw niya tayo mamayang 9" sagot ko at inayos ang jeans ko at longsleeves.
Si P.I. naman,nakaripped Jeans at T-shirt na itim.
"Sakto. 8:58 na oh." Sabi ni P.I. na tumingin pa sa wall clock.
"Excited, beh?hahaha" natatawang sabi ko.
"Malamang,minsan lang tayong lumabas labas noh. Okay na din yung nakakapaggala tayo." Paliwanag niya.
"Lokohin mo si Barang! E gabi gabi kang nagseserve ng alak sa Knight Carat tas ako pa sinabihan mo ng gumala. Hahaha!" Sabay kaming natawa don.
*Tok tok tok*
"Tingnan ko muna ha." Sabi ko at naglakad na patungo sa pinto.
Agad namang bumungad sakin si Hoshi,Dokyeom,at Seungkwan.
Shems...BooSeokSoon...
Lahat sila nakangiti at si Hoshi ay kumaway pa. If this is a dream,please po wag niyo na akong gisingin! 'Tong tatlong bibe pa lang na ito ay heaven na!
♡\\^\\♡
"Hi. Susunduin na namin kayo. Hehe." Nakangiting sabi ni DK.
Omaygash
Omaygash
Omaygash
"Tara na?" Pag-aaya ni Seungkwan.
"Oo nga! Lesheu parteeeeh!! " sabi ni Hoshi at nagsayaw sayaw kahit wala namang tugtog.
Pilit akong ngumiti at saka tinawag si P.I. na aalis na kami.
"Oh tara na ate Ju—" ayun,speechless din siya.
"Boo.. Seok.. Soon?" Sabi niya at isa isa pang tinuro ang tatlo.
"Yep! The three and only!" Sabi ni Hoshi.
"The three and only ka dyan!" Sabi ni Seungkwan at inirapan pa si Hoshi.
"Eh alangan namang the one and only? Tatlo tayo diba? O baka naman.. MAY NAKIKITA KANG HINDI NAMIN NAKIKITA?!" O-O Sabi ni Hoshi na wide eyed pa.
"Ewan ko sa inyo. Juliane at Ivy,tara na nga." Pag-aya ni DK saamin kaya sumabay kami sa paglalakad nila.
Nang makapunta kami sa parking lot ay nakita naming nasa labas silang lahat. Apkors,bilang yan. 13 minus 3 is Ten. Oha oha! So Genius!
Ang sasakyan namin ay isang Van. Bale ang seating arrangements namin ay ganto:
|Coups |•|Jeonghan|
|Boo||Ivy||Hoshi||
|Joshua||DK||Wonwoo|
|The8||Ako||Mingyu|
|Jun||Woozi||Vernon||Dino|
|upuan||upuan||upuan|Si Coups ang driver at katabi si Mama Jeonghan~~ JeongCheol ituuu ♡
Naghaharutan kasi sila Seungkwan at Hoshi kaya imbis na si DK ang maipasok sa van ay si P.I. ang natulak.
Tapos kasi naunang pumasok si Hao kaya sumunod ako at agad namang sumunod din si Mingyu.
Yung apat sa likod? 'Di ko alam kung pano nagsiksikan yan dyan."Ano ba,Dino. Dun ka na sa likod! " sabi ni Vernon.
"Eh! Nakakatakot kaya dyan! " sabi naman ni Dino at nanatiling nakaupo dun.
"Katabi ko nga,multo. Natakot ba ako?" Sabi Ni Vernon at agad naman siyang binatukan ni Woozi.
"ikaw kaya gawin kong multo?" Sabi ni Woozi at umupong muli ng maayos.
Nako. Mukhang magiging masaya 'to.
BINABASA MO ANG
Just A Fangirl 1 : Trauma|| Mingyu FF (SVT Series)
FanfictionSa mundong ginagalawan natin ngayon uso na yung kpop kpop na yan. Andyan yung mga Fangirl ng mga K-pop Groups ng bansang Korea. Syempre kung may Fangirl may basher din. 'Di naman mawawala yon diba? Si Juliane Alcera na isang fangirl ay nagkaroon nan...