JAF : Trauma || Mingyu FF (SVT FF)
"Pindutin mo yung star sa babang kaliwa. Magic,magiging orange!
Tas,yung sa tabi ng Star,may Comment box. How's my works?"Mapilit si Chey HAHAHAHA!
Waaaahh! Mas excited pa si Ivy sa book two! HAHAHAHA Story niya daw kase with his bias hahahaha.
Nakooo,eto na eto na. Magbasa na kayo HAHAHAHAHA.
- TGZ ☆Juliane's POV
"Hi." Biglang sabi ni Wonwoo kaya napapitlag ako at naubo dahil sumisipsip ako sa inumin ko.
"A-areu you o-okeyy?" Pilit na pag-eenglish ni Seungcheol.
Dahil nga katabi ko lang siya sa round table ay hinagod hagod niya ang likod ko at binigyan ako ng tissue. Nako! Di ko na lalabahan 'tong damit kooo!!!
"E-eh..?" Takang sabi ni Wonwoo.
Nang mahimasmasan ay nakapagsalita rin ako."M-mianhe.. H-hello.. Haha.." sabi ko.
"I-it'seu fine.." sabi naman ni Wonwoo.
(IMAGINE-IN NIYONG NAG-EENGLISH SILA PERO NAHIHIRAPAN!EMEGEDSEUNESSINISM!)
"C-can we have yo numbar?"("Can we have your number?"slang nga diba?haha)Tanong naman ni Mingyu na ikinabigla ko.
"H-huh?" Napatigalgal ako at napatitig sa kaniya.
"V-vernon dosen't have your number fso,I'm asking you fs-fso h-he can c-c-contact you." Pag-eexplain nito. Yung s!!! May parang f . HAHAHAHA!
"O-oh.. okay ..hehe." Ibinigay ko sa kaniya ang number ko at sakto namang bumalik si Vernon.
"Hey,Juliane-ssi.. We-we gotta go. The others are calling us so we gotta leave. We just came here kasi break namin sa practice.. So.. chat,chat?" Nakangiting paliwanag nito.
'Sama na lang ako sa inyoooo!'
"Y-yeah. Chat,chat." Nakangiti kong sabi at binalingan ng tingin si Mingyu. HE SMILED !!!
Nagpaalam rin si Seungcheol at Wonwoo sakin.
Oh...kay?
Mingyu's POV
'Di ko talaga alam kung bakit ko kinuha yung number niya e.
Tiningnan ko ulit yung papel na may nakalagay na number niya.
Aish!
Ang ganda kasi ng ngiti niya e.
Hey,hindi ko siya gusto ha? I just found her interesting..
"Hoy!" - ...
"AAHHH!" - ako.
"AAHHH!" - Wonwoo.
Nagkatinginan muna kami bago ko siya binatukan.
"Bakit ka ba nanggugulat?!" Inis na tanong ko sa kaniya.
"E,kanina ka pa lutang! Tapos nakatitig ka pa dyan sa papel na binigay ni Ju..Ju... Juju on that beat~" - Wonwoo
-_-
Agad ko naman siyang binatukan kasi dinaan sa kanta yung pangalan na di niya alam.
"Juliane kase yon!" - ako.
"E,bat ka nasigaw?!" - Wonwoo
"Wala lang!" - ako.
At umayos ulit ako ng upo.
umupo naman siya sa tapat ko at ipinatong sa maliit na table ang dalawa niyang kamay at itinukod ang mukha doon.
"Ikaw ha! Baka ma--"natigil siya sa pagsasalita nang tiningnan ko siya ng masama. Makuha siya sa tingin.
"B-baka magutom ako k-kaya l-lalabas muna ako hehehe!" Nakangiting sabi nito at lumabas na.
Napaikot ko na lang ang mata ko at ibinalik sa pantalon ko ang number niya pagkatapos ko itong i-save sa cellphone ko.
Tss. Makakain na nga lang rin.
BINABASA MO ANG
Just A Fangirl 1 : Trauma|| Mingyu FF (SVT Series)
FanfictionSa mundong ginagalawan natin ngayon uso na yung kpop kpop na yan. Andyan yung mga Fangirl ng mga K-pop Groups ng bansang Korea. Syempre kung may Fangirl may basher din. 'Di naman mawawala yon diba? Si Juliane Alcera na isang fangirl ay nagkaroon nan...