JAF : Trauma || Mingyu FF (SVT Series)
"Pindutin mo yung star sa babang kaliwa. Magic,magiging orange!
Tas,yung sa tabi ng Star,may Comment box. How's my works?"--
[Juliane's POV]
KNIGHT CARAT
Pagkapasok naming lahat ay agad umalingawngaw ang malakas na tugtugin.
NP: Don't Recall by KARD
"WOOOOOH! ITO NA NGA BANG SINASABE KO EEEHHH! PARTEH PARTEH!!" Sigaw ni Hoshi at saka sumayaw nanaman. Kanina pa 'to ah.
Yung iba naman ay sumasabay sa tugtog at dumeretso kami sa isang malaking bilog na couch at owemji. Lagi na lang talagang magkatabi kami ni Mingyu >_<"Asan na daw ba sila?" Pasigaw na tanong ni Woozi kay Seungkwan dahil ang lakas ng tugtog. Katabi niya ngayon si P.I. na katabi din si Jeonghan. Juskoooo~
"Parating na da—Oh hey!" Agad namang napunta ang tingin naming lahat sa pitong nilalang na nasa harap namin Ngayon..
Namjoon
Seokjin
Yoongi
Hoseok
Jimin
Taehyung
JungkookBANGTAN SONYEONDAN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
[Mingyu's POV]
Nang dumating ang BTS,narinig ko ang pagsinghap ni Juliane sa tabi ko. Tiningnan ko siya at kita ko kung paano dahan dahang lumaki ang mata niya nang dumating sila.
"Who's your bias?" Biglang sabi ko.
"H-huh?"
"I mean,sa BTS,sino kakong bias mo?"pagliliwanag ko.
"Oh.. si V.." she said while looking at V. Kita ko yung pagsparkle nang mata niya habang tinitingnan si V Hyung na kausap ang iba pang members.
She's smiled nung nginitian din sya ni V.
"Did your dreams came true? " tanong ko ulit sa kaniya.
"Yeah. Super!" Natutuwang sabi niya at ngumiti ng pagkalaki laki.
Umuwi kami ng bandang 11:56 p.m.
"Yepuuudaaaaaa~ Nonichichuchuchumannng..."
"NAA NAA NAAA NOOO!"
Yan na birit na yung tatlong ugok."Hmm hmm.." paghum na lang ang nagawa ni Hoshi. Ang ingay nila sa loob ng van at itong katabi ko naman ay halos maiyak na kakatawa kasabay ang iba pang nandidito.
"Uy,Ivy ha. Bet ko yang si Harley Quinn. Magpapakulay ako niyan!" Nang dahil na rin sa pauwi na, naiba na ang posisyon ng uupuan.
Ang nagdadrive ay ako,sa shotgun seat si Juliane.
Sa likod namin,si Ivy,Jeonghan,at si Seungcheol na knock-out na.
Sa likod nila ay yung tatlong bugok na nagpapataasan ng nota sa kanta namin na Pretty U.
At sa likod yung iba pa.
"AShuweswswsw... Hoy! Cass! Langhiya kang babae ! Sshht,sshtt! Sangkapupunta,ha?"rinig kong pagsasalita ni Minghao at nagtuturo pa.
"Dito na kami.." rinig kong sabi ni Juliane.
"Ah yeah.. pasensya ka na sa kanila.." paghingi ko ng despensa.
"Nope,it's fine. Nakakatawa nga sila e." Natatawa pang sabi ni Juliane habang binubuksan ang gate.
"Sheep."
"Huh?" Napalingon ako sa kaniya. Nakahawak pa din siya sa gate at pilit itong binubuksan.
"Anong oras na?"
"Uh,Eleven."
"SHEMAAAAAY!" Mahinang sigaw niys at nagpapadyak sa harap ng gate.
Eh?
" Baki—"" Ten O' Clock nga pala nagsasara yung apartment gate! Naman oh!" Sabi pa nito at nasapo ang noo niya.
"Uhm.. pwede naman kayo dun sa dorm." Pagpiprisinta ko. Payag naman siguro sila manager dun.
"U-uh ano.. w-wag na. N-nakakahiy—"" I insist." Sabi ko st ngumiti.
"O-okay..."
At yun nga ang nangyari. Sa Dorm sila magpapalipas ng gabi.
[Seungcheol's POV]
Nagising ako sa pagtapik tapik ni Jeonghan sa mukha ko.
"Woi,gising na. Yan kase,inom pa. Sige,tagay pa." Pangaral nito sakin at nagderetso na sa kusina.
Nakanguso akong umupo at kinusot-kusot pa ang mukha ko."Hmm... Good morning, Ate Ju—"
• • •
"AAAAAAHHHHHHH!"
"AAAAAAHHHHHHH!"
Nang makita niyang nakaboxer lang ako ay..
"AAAAAAAHHHHH!" tinakpan niya ang mukha niya.
Nang makita ko naman na suot niya ang pajama ko ay...
"AAAAAAAAAAAAHHHHHH!" Napasigaw ako habang turo ang pajama ko.
"Ano ba?! Ke aga aga naman,ang ingay niyo e!" Biglang pagsulpot ni Hoshi na humihikab pa.
"Uy,Ivy,Seungcheol Hyung.. Good Morning!" Masiglang bati ni Hoshi at nagtatatalong nagpunta sa hapag.
Tumayo na ako at nagpunta rin don. Kasunod ko naman si Ivy.
*thud*
Napalingon ako ng marinig ko ang kalabog na iyon sa likod ko.
BINABASA MO ANG
Just A Fangirl 1 : Trauma|| Mingyu FF (SVT Series)
FanficSa mundong ginagalawan natin ngayon uso na yung kpop kpop na yan. Andyan yung mga Fangirl ng mga K-pop Groups ng bansang Korea. Syempre kung may Fangirl may basher din. 'Di naman mawawala yon diba? Si Juliane Alcera na isang fangirl ay nagkaroon nan...