Chapter 1 SPG

4.6K 82 11
                                    

"AHHHHHHHHHHHHH!"

Napatili ako ng sobrang malakas nang may nakita akong lalaking nakahubad at tanging kumot lang ang nakatakip sa kanyang katawan na nasa tabi ko!

As in nasa kama ko!

"Damn, honey you're so noisy"

Paos niya'ng sabi. Who the heck are you?!

"Ahhhhhhhhhhhh!"

At sa pangalawang pagkakataon napasigaw nanaman ako! Paano ba naman kasi nakita ko ang aking sarili na walang panty at tanging pang itaas lang ang tanging suot ko!

"Waaaaaaa sino ka ba! Ahhh! Rapis!!!!!"

Sigaw ko habang pinapalo ko siya ng unan

"Sh*t honey shut your mouth! Nothing really happened to the two of us. I was just drunk last night and I was bored! Kaya I decided to licked your pussy! And it was--ouch!"

Sinampal ko siya ng sobrang malakas at sinuntok. Kaya nahulog siya sa kama.

He licked my preciuos pearl just beacuse he's bored?! And what kind of reason is that

"Papaano ka nakapasok sa condo ko?!" Arggggg God help me! Save me!

"Ahhh! Teka nga muna!!"

Sigaw niya habang hinahawakan ang ulo niya. Yan karma yan! Hashtag HANGOVER.

"Bukas kasi pinto mo, Nakalimutan ko passcode sa room ko kaya dito na ako pumasok sa room mo!" Argggggggggg pinagsamantalahan niya ako kagabi?! Bakit di ko man lang naramdaman?!

"Sorry na dahil inano ko yang vagi--- ouch! I'm going now! Okay fine! Bye miss yummy!"

Pinulot ko at kumot sa sahig at malakas ko itong itinapon sa kama.

Kakasuhan ko siya ng sexual harrassment and tresspassing. Sino ka ba!

--------------------

"Nagka black eye si Mr.Grospe ng dahil sa inyo Ms.Denolan, kailangan mong panagutan ang ginawa mo"

I rolled my eyes in frustration. Ako pa talaga ang pinatawag ng mga taga security?! Kung iisipin talaga, siya ang may kasalanan! And what's his surname again? 'Grospe'?

"I object!"

Sabi ko habang binibigyan siya ng death glare. Ngunit siya, tinatawanan niya lang ako.

"Huminahon ka Ms.Denolan, wala tayo sa korte! Nandito ka lang para panagutan ang--" humalakhak ako ng todo kaya natahimik siya. Well a sarcastic one.

"Mabuti at tumahimik ka na. Miss officer" binigyan ko ng impact ang pagkasabi ko ng 'miss officer' para malaman niya na galit ako! This is so unfair kaya.

"Pwede bang bigyan mo ako ng pagkakataong magsalita?! Self defense ang ginawa ko! Napakabastos naman kasi ng lalaking iyon para--ugh ayoko ko ng maalala ang maruming ginawa niya. At syaka sino ba naman ang hindi magugulat na pag gising mo may katabi ka ng lalaking naka hubad?"

Tsk ewan ko ba kung naniwala ang taga security sa sinabi ko, hindi na kasi siya nakapagsalita.

"Correction! May suot din kaya akong boxer kanina. Asumera!" At bumagyo, lumindol, end of the world na, simula noong pumasok ang gwapong ungoy.

Tumayo ako at nag cross arms sa kanya "Ang kapal talaga ng mukha mo para ipatawag mo ako dito!"

Akmang sasampalin ko sana siya ng hinila ako paatras ng dalawang taga security

"Ugh! Let me go u bitches!" Kahit anong pagpupumiglas ko, hindi pa din nila ako binibitawan

"Tsk, ano bang kailangang ipakain sayo para tumahimik ka naman?"

Ramdam na ramdam ko ang pag taas ng dugo ko sa aking ulo ughhh

"At paano ako tatahimik?! Gago ka talaga! Hindi nga tayo magkakilala! Tapos--" my sentence was cut dahil bigla niyang hinawakan ang mukha ko at hinalikan niya ako, di ako nakagalaw sa kanyang ginawa kaya nung tinapos na niya ang halik

"Ahhhh, a kiss! Isang halik lang pala ang magpapatahimik sayo?--- Let her go, she's mine" kalmado at mayabang niyang sabi sa akin.

Sinunod naman siya ng taga security at itinulak ako papunta sa katawan niya.

"Oh, I can feel something soft, is it your boobs?" Agad naman akong umatras sa sinabi niya. Tsk Maniac!

"Aalis na ako!" Palabas na sana ako nang-- "Where are you going? Hindi pa tayo tapos!"

Agad naman akong huminto sa paglalakad "Ano pa ba ang kailangan mo sa akin, Mr.Grospe?" Sabi ko habang nakatalikod pa din

"Ang sarap pala pakinggan pag ikaw ang nagbigkas ng apelyido ko" pang aasar niya. Ugh Is this hell? Tell me!

"Alam mo, hindi naman ako magkakablack eye kung hindi mo ako sinuntok diba? Mabait naman akong tao kaya bibigyan nalang kita ng punishment"

Mabait dw, kaso magbibigay ng parusa?! Sarap na niya talagang patayin. "Fine! Ano pa ba ang magagawa ko?"

Humarap na ako sa kanya. Ugh bahala na kung tawagin niya ako ng mahina. Total pag nagawa na niya ang gusto niyang gawin, lulubayan na niya ako at hindi na niya ako aasarin, diba?

Sana.

Sweet Lie ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon