"Ayos ka lang ba?" Nag-aalang tanong ko kay Jeff.
Gising na siya.
"Anong nangyari?" Jeff.
"Ang duwag mo dude! HAHAHAHA nahimatay ka!" Panunukso sa kanya ni Jwil. Tiningnan ko naman siya ng masama.
"Mas duwag ka!" Sigaw ko sa kanya.
"Aba! Kinakampihan mo na yan? Lugi ako ah?" Reklamo niya sa akin.
"Tsk. Paano ako nahimatay?" Jeff.
Nagkatinginan kami ni Jwil.
"Pffft HAHHAHAHAHAHA!" ako.
"Hahahahhahaha bakla talaga!" Jwil.
"Tsk! Magsama kayo!" Galit na sigaw sa amin ni Jeff.
"Talagang magsasama kami." Kinindatan siya ni Jwil kaya lalo siyang naiinis.
"Kadiri ka" Jeff.
Dali-dali akong tumabi kay Jeff sa kama at kinuha ko ang phone ko.
"Jeff oh, may ipapakita akong sexy sayo" pumunta ako sa galery at ipinakita ko sa kanya ang mga epic na litrato ni Jwil.
"Pffft! Mas bakla pala siya eh! HAHAHAHAHAHAHA!" Jeff.
"Cactus na nanganganak yan!" Ako.
"Tsk! Ano yan?!" Sigaw ni Jwil. Dali-dali naman siyang umakyat sa kama at tiningnan ang nasa phone ko.
"Ano? Nakakita ka ng gwapong unggoy nuh?" Asar ko sa kanya.
"Delete mo yan!" Jwil.
"Kj mo naman! Post muna namin tuh sa Fb" natatatawang suhestsyon ni Jeff sa kanya.
Pfft HAHAHAHA!
"Akin na yan!" Akmang aagawin niya sana ang phone ko pero agad itong itinapon ni Jeff papunta sa akin. Nang masalo ko ang phone ko, agad akong bumaba sa kama. Tatakbo na sana ako palabas nang nahuli ako ni Jwil.
Yung kamay niya nasa bewang ko.
"Jeff salo!" Nasalo naman ni Jeff kaya agad-agad akong binitwan ni Jwil at pinuntuhan niya si Jeff.
"Jeff! Akin na!" Sigaw ko. Agad agad namang itinapon ni Jeff yung phone ko papunta sa akin.
And ofc! Nasalo ko.
Dali-dali akong tumakbo pero kainis tumalon siya galing sa kama at naglanding siya sa katawan ko. Rason kung bakit kami nag gulong gulong sa sahig.
"Akin na yang phone mo!" Sigaw niya sa akin.
Nanlaki ang mga mata ko ng narealize ko na nakapatong siya sa aking katawan.
"A-YO-KO" mariin kong sabi sa kanya.
Aagawin niya sana ang phone ko nang aksidenteng nagtapat ang mga labi namin sa isa't-isa!
Oo pang-ilang beses na niya akong nahilakan pero may somenthing yung ngayon eh.
Nagulat nalang ako nang mag-isa nalang akong nakahiga at hawak-hawak na ni Jwil ang phone ko habang naka cross arms naman si Jeff na nakatingin sa akin.
"GEL!" Jwil.
IMAGINATION LANG BA YUN?
"Hey stand up" inalalayan ako ni Jeff para makatayo at pina upo niya ako sa kama.
Nagkatinginan kami ni Jwil pero agad din kaming nag-iwas ng tingin.
AWKWARD.
"Angela? Dude? Tahimik na ata kayo?" Jeff.
BINABASA MO ANG
Sweet Lie ( COMPLETED )
Historia Corta- Apat na lalaki ang magpapakilig Hindi 'Meteor Garden' pero saya ang bigay nito. Iibig ka kay Jwil na kahit MANIAC ngunit kayang magbago para lang sayo. Mapapahubad ka naman sa kagwapogan ni Jeff Lee, ang koreanong lover boy. At ang iyong madilim n...