Chương 7
Tác giả: Miêu đại phu
Edit: Dú
Beta: Dú
"Đột nhiên, xe buýt dừng lại, Lý Gia Đồ nắm chặt di động, ngón tay trượt vào nút gửi lời mời kết bạn."
-----------------------------------------
"Mấy người vừa vào nhóm là học sinh mới hở?" La Tử Hào cũng đang chơi QQ, là người tạo nhóm, cậu ta không khách sáo nói một câu: Sửa tên hiển thị ngay, không thì đá khỏi nhóm. Ngay sau đấy, cậu ta còn copy paste một đoạn dài về quy định nhóm và hậu quả của những thành viên trong lớp không tham gia nhóm QQ như là: "Bạn sẽ không được biết các thông báo sớm nhất về chuyện trong lớp", "Bạn sẽ không được đọc những đáp án bài tập chính xác nhất do tổ các bạn học bá biên soạn" và "Không được thông đồng với người lập nhóm và các admin (người lập nhóm và admin tự giữ trong sạch)" kiểu kiểu thế.
Tuy mỗi lần nhìn thấy quy định như vậy, nội tâm các bạn đều là: Có đứa sẽ quan tâm đến cái này thật hả? Nhưng La Tử Hào vẫn luôn cần mẫn, không nề hà gì, nên mọi người cũng quen luôn.
Trương Cạnh Dư chờ đến mức không kiên nhẫn nổi nữa, cũng lấy di động ra chơi. Lúc nhìn thấy mấy lời của La Tử Hào thì chịu không nổi mà nói: "Ông đừng dọa người khác nữa được không? Làm tôi muốn out nhóm rồi đây này."
La Tử Hào giả bộ như không nghe thấy, bỏ điện thoại vào túi, không kiên nhẫn mà cằn nhằn, "Sao còn chưa đến nhỉ? Mẹ tôi ra ngoài còn nhanh hơn cậu ta."
Đã hẹn nhau 7 giờ 30 gặp ở cổng trường nhưng sáu người vẫn phải đợi đến 8 giờ mới thấy Phùng Tử Ngưng lái xe điện từ ngoài trường vào.
"Xin lỗi các cậu, nhà tớ có chút việc." Hình như cậu ta đã tắm qua, cả người trông rất nhẹ nhàng và thư thái, tóc vừa mới được sấy khô xong.
Lý Gia Đồ ngửi thấy mùi hương sau khi tắm trên người cậu ta, không khỏi sửng sốt một lúc.
Trương Cạnh Dư nhìn thoáng qua di động, nén cảm xúc rồi nói: "Cậu mau vào cất xe đi, bọn tôi chờ."
"Ừ, tớ sẽ cất nhanh thôi." Nói xong, Phùng Tử Ngưng lái xe vào trong trường.
"Đúng là lề mà lề mề giống y chang con gái." La Tử Hào nhìn theo bóng dáng lái xe của cậu ta, lạnh nhạt nói một câu.
Trương Cạnh Dư nói lời hòa giải, nhưng cũng nom không có tinh thần cho lắm.
Trước khi Phùng Tử Ngưng quay lại, mấy người kia bảo nhất định phải tốc chiến tốc thắng, thấy cái nào có chức năng tốt thì mua, không nên kén chọn quá.
Kết quả là, không đợi đến lúc Phùng Tử Ngưng ra đến cổng trường, mấy người đã đến trạm xe buýt rồi. Lý Gia Đồ nhìn mấy đứa bạn mình, lại nhìn về phía Phùng Tử Ngưng sau khi phát hiện bọn họ đã đi rồi, chạy đuổi theo rồi dần bị tụt lại, cậu vẫn quyết định chờ cậu ta.
"Tớ xin lỗi. Tớ không cố ý đến trễ đâu." Phùng Tử Ngưng đã đuổi kịp, mặt đầy đau khổ, thành khẩn nhìn về phía Lý Gia Đồ, giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nhụ mộ
RomanceĐộ dài: 92 chương chính văn + 3 chương phiên ngoại (mỗi PN gồm nhiều phần) Thể loại: Hiện đại đô thị, vườn trường, thầy giáo dạy hóa công x học sinh thụ CẤM REPOST VÀ CHUYỂN VER. Chỉ đăng tại wordpress: https://kjchild.wordpress.com/2016/08/02/hoan...