[Nhụ mộ] Chương 44

2.8K 146 37
                                    

Chương 44

Tác giả: Miêu đại phu

Edit: Dú

--------------

"Đây là em trai của anh?" Y tá đưa bình truyền dịch đến nhìn thoáng qua Lý Gia Đồ đang ngồi bên cạnh Tô Đồng, tò mò hỏi anh.

Tô Đồng nhìn Lý Gia Đồ, anh gật đầu, "Ừ."

"Trông rất giống nhau." Y tá mỉm cười với cậu, ánh mắt cũng vui vẻ, cầm cổ tay của Tô Đồng, "Có người ở bên cạnh khá là tốt, sẽ không quá buồn chán."

Lý Gia Đồ chống cằm nhìn y tá đâm kim vào tay Tô Đồng. Đầu kim sắc nhọn đâm vào làn da tay anh, dần dần tiến vào mạch máu. Máu chảy ngược về phía ống dẫn, y tá điều chỉnh ròng rọc một chút, đẩy từng luồng máu về mạch rất nhanh chóng.

Y tá dán vài đoạn băng dính trên tay Tô Đồng để cố định kim tiêm và ống dẫn, "Nếu đau thì nói một tiếng nhé."

Hôm nay, người đến truyền dịch rất nhiều, dưới mỗi cái móc đều có người ngồi, có người ngồi một mình, có người đi cùng bạn bè, người thân.

Trên TV chiếu một chương trình về ước mơ hiện giờ đang rất nổi tiếng, những người tham gia chương trình đều là những người bình thường nhưng có những điều đặc biệt, chủ yếu đều là người có bối cảnh bi kịch, người ta lên sân khấu là muốn thông qua những màn trình diễn cuốn hút để nhận sự đồng cảm và ủng hộ của khách mời và MC, để thực hiện giấc mơ của mình.

Lý Gia Đồ xem được vài phút càng thấy chán hơn, nhưng không biết phải đổi kênh làm sao nữa. Bên cạnh có một bác gái xem say sưa, ôm một cậu bé đang truyền dịch. Bác ấy xem một lúc, không biết lôi được một bao hạt hướng dương từ đâu ra, ngồi trong phòng truyền dịch cắn hạt.

Phía bên tay không đâm kim của Tô Đồng nắm lại thành quyền, đặt lên trán nhìn xuống gạch sàn nhà đầy suy tư.

Tay còn lại của anh đặt lên tay vịn, trên mu bàn tay có vết tụ máu xanh xanh, nửa miếng băng dính trong suốt dính lên làn da càng khiến da tay anh không có chút hồng hào nào.

Lý Gia Đồ cẩn thận chạm vào ngón tay anh và cả ống truyền dịch nữa, ngẩng đầu lên thì thấy Tô Đồng đang nhìn mình đầy khó hiểu. Cậu lắc đầu, nhìn ra phía bên ngoài cửa sổ, vừa lúc nhìn thấy hình dáng Tô Đồng và chính cậu trên mặt kính.

Trông rất giống nhau ư?

Nhớ lại lời ban nãy y tá đã nói, Lý Gia Đồ quay đầu lại, liếc mắt về phía Tô Đồng.

Lông mày anh khẽ nhíu, buồn cười lắc đầu.

"Chút nữa chúng ta ăn đồ Nhật nhé?" Lý Gia Đồ nhớ ra anh đã từng bảo sẽ định ăn gì.

Anh gật đầu, "Hay em muốn ăn gì khác? Tùy em thôi, tôi chẳng sao cả."

Lý Gia Đồ cũng không muốn ăn gì. Không có đồ gì đặc biệt muốn ăn, cũng không có bộ phim nào muốn xem, bởi vì cậu biết mấy thứ này không quan trọng đối với cậu. Cái quan trọng đã đạt được rồi.

"Để em tìm xem gần đây có quán đồ Nhật nào không." Lý Gia Đồ lấy điện thoại ra, mắt nhìn thấy y tá hơi bất mãn bước đến, đi ngang qua hai người họ, ngăn bác gái đang cắn hạt dưa lại.

[Hoàn] Nhụ mộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ