[Nhụ mộ] Chương 17

2.9K 192 53
                                    

Chương 17

Tác giả: Miêu đại phu

Edit: Dú

Beta: Dú

"Tôi mua xong rồi, đang định về. Em mang vở qua đây, ăn chung nhé."

--------------

Màn hình toàn là những câu hẹn chịch xã giao, một số khác là bình phẩm về mấy đứa con trai trong trường. Thỉnh thoảng khi có người gõ mấy câu cảm thấy tịch mịch gì đó, lập tức sẽ có người trồi lên tỏ vẻ phải "cứu nguy" ngay. Lý Gia Đồ còn chưa nhìn đến nửa màn hình đã rõ đặc điểm của nhóm này là gì, và khi đọc nội dung chat thì cậu nghĩ những người đang bàn tán sôi nổi kia nhất định là học sinh trong trường.

Vì vừa mới vào nhóm nên lúc Lý Gia Đồ không để ý đã có mấy người yêu cầu cậu tự giới thiệu về mình. Cùng lúc đó, có hai người hình như đều là học sinh lớp 11 cũng đang tám về học sinh lớp 10 năm nay, không thèm để tâm xem đàn em bọn họ nhắc đến có phải đồng tính hay không đã thèm nhỏ dãi, nóng lòng muốn "thử".

Chủ nhóm tên Phu Quân Không Có Lương Tâm cảm thán: Tao thấy toàn bộ tiểu thụ của trường mình đều không hấp dẫn bằng Phùng Tử Ngưng lớp 11 đâu.

Thành viên ở bên dưới không hiểu gì hỏi: Phùng Tử Ngưng là ai cơ? Là dụ thụ? Hay rất đoan chính (*)?

(Cầu cao nhân ạ... 冯子凝是谁?诱受吗?很正?)

Một admin khác tên Nam Thành Chi Nam post ảnh chụp Phùng Tử Ngưng đang đánh cầu lông lên. Không lâu sau đã có vài người ít hoạt động trồi lên bày tỏ đã gặp qua, nhiều người khác còn bảo quả đúng là tạo vật của trời.

Phu Quân Không Có Lương Tâm: Đôi chân này, đủ để tao chơi cả một năm.

Viviso: Tên này lớp 11 hả? Là lớp nào, có trong nhóm không?

Nam Thành Chi Nam: Lớp 11/7, thành tích cực tốt, là một ngạo kiều thụ, người bình thường không cưa được đâu.

Ngà Say Giữa Đêm Hè: Tao biết cậu ta, là thành viên câu lạc bộ cầu lông của bọn tao, đánh rất hay. Eo siêu nhỏ siêu dẻo ~~~~

Ngoài mấy thông tin trên còn có một thành viên khác đăng liên tục vài bức ảnh chụp Phùng Tử Ngưng nữa. Lý Gia Đồ phát hiện trong số đó có một tấm chụp gần, lúc này Phùng Tử Ngưng đang mặc bộ quần áo mới, là chiếc áo sơ mi cuối tuần trước vừa mới mua. Cậu nhíu mày, nhìn người post ảnh lên, số QQ và cả tên đều rất xa lạ, không rõ rốt cuộc có phải là bạn cùng lớp hay không.

Đang định out khỏi nhóm, Lý Gia Đồ đột nhiên nhìn thấy có một thành viên tên là Thanh Minh Vũ gửi một tin nhắn đến, dội một gáo nước lạnh lên đầu những người muốn tìm hiểu về người tên Phùng Tử Ngưng kia.

Thanh Minh Vũ: Tốn công làm cái đíu gì. Giờ người ta đang bận theo đuổi thầy Tô, căn bản không rảnh để mắt tới trò mèo của mấy thằng đực rựa chúng ta đâu.

[Hoàn] Nhụ mộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ