Chương 82
Tác giả: Miêu đại phu
Edit: Dú
--------------
"Ai post lên?" Đàm Hiểu Phong phá vỡ sự im lặng này trước.
Phùng Tử Ngưng lắc đầu, lấy máy tính bảng từ trong cặp ra, "Đồ Đồ, ông lưu bài post đó về, tôi đi tra."Lòng Lý Gia Đồ nặng trĩu, hoàn toàn không thể dậy nổi chút tinh thần nóng lòng tra cứu như hai người kia. Nhưng cậu vẫn lưu bài post mà mình đã lướt vài trăng, đợi Phùng Tử Ngưng dùng máy tính bảng mở trang chủ, dựa vào mã nguồn để tra địa chỉ IP.
"Phùng Tử Ngưng, đừng chơi máy nữa." Cô chủ nhiệm đang giám sát học sinh ở bên cạnh thấy cậu ta cư xử lộ liễu như vậy bèn tốt bụng nhắc nhở.
Phùng Tử Ngưng ngẩng lên vội nhìn cô một cái rồi lại cúi đầu.
Dưới sự kinh ngạc khó tin nổi của Đinh Sở Ngâm, Đàm Hiểu Phong vội nói giúp, "Cô ơi, bọn em đang tra một thứ rất quan trọng, năm phút là xong ngay ạ."
Đinh Sở Ngâm cau mày, nửa tin nửa ngờ, khoanh tay hết sức bất mãn nhìn Phùng Tử Ngưng bỗng nhiên không nghe lời.
Lý Gia Đồ nhìn mười ngón tay thon dài trắng nõn như hành lá lướt nhanh trên máy tính bảng của Phùng Tử Ngưng, còn chưa tới năm phút sau, cậu ta tắt máy tính bảng, ngẩng đầu cười hối lỗi với cô chủ nhiệm.
Đinh Sở Ngâm nhìn bọn cậu, nén giận, "Tiết đọc bài buổi tối tới phòng làm việc của cô một chuyến."
Phùng Tử Ngưng sửng sốt, đành chán nản đồng ý, "Vâng ạ."
Cô chủ nhiệm vừa đi thì mặt Phùng Tử Ngưng đã đổi sắc. Cậu ta nhìn hai cậu bạn của mình với vẻ phức tạp rồi nói, "Địa chỉ IP không ở trong trường, mà là ở gần đường Cộng Hòa.
"Đ*t mẹ, người sống trong thành phố nhiều lắm." Đàm Hiểu Phong không nhịn được mà nói.
Lý Gia Đồ vẫn tỉnh táo, "Không hẳn vậy. Các ông xem thời gian post bài đi, đó là vào ngay hôm qua. Đường Cộng Hòa cách trường mình, nếu chạy bằng xe điện ít nhất cũng tốn hai mươi phút. Nếu là ra ngoài lên mạng thì không thể đến một nơi xa như vậy được, thế nên phải là học sinh ngoại túc. Chí ít đêm tự học hôm đó người này không đi học."
Nhưng suy đoán như vậy vẫn không có tác dụng gì lắm, bởi vì người trong trường nhiều đến thế nên vẫn không thể tìm được kẻ đã đăng bức ảnh lên.
Điều duy nhất ba người đều biết là, người post không hề có ý tốt. Bởi vì chủ thớt đã nhanh chóng nhắc tới nguyên nhân Tô Đồng rời trường trong bài post, nội dung trong đó gần như tương tự với những gì mà bọn cậu đã từng nhìn thấy trong tòa nhà khoa Nghệ thuật, rằng vì Tô Đồng bị Lý Gia Đồ quyến rũ, nhà trường biết được nên bị đuổi.
Rất nhiều người ẩn giấu sau những cái tên nick đã lên tiếng ủng hộ vì Lý Gia Đồ, nhưng đồng thời cũng có rất nhiều người cảm thấy Tô Đồng thiệt thòi. Lời khó nghe đương nhiên cũng có, rất nhiều là đằng khác. Những từ ngữ ghê tởm và bôi nhọ đều xuất hiện đủ kiểu trong bài post, dù gì những người đeo mặt nạ đều là những kẻ không tiếc chút công sức hay cảm thấy có trách nhiệm gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nhụ mộ
RomanceĐộ dài: 92 chương chính văn + 3 chương phiên ngoại (mỗi PN gồm nhiều phần) Thể loại: Hiện đại đô thị, vườn trường, thầy giáo dạy hóa công x học sinh thụ CẤM REPOST VÀ CHUYỂN VER. Chỉ đăng tại wordpress: https://kjchild.wordpress.com/2016/08/02/hoan...