Phiên ngoại 2: Another story
Tác giả: Miêu đại phu
Edit: Dú
-----------------------------------------
Phần 4:
Sau khi Tô Đồng đi, Lý Gia Đồ lại quay về cuộc sống vốn luôn bận bịu của mình. Ban ngày kết thúc các hoạt động ở trường xong thì cậu đến làm việc bán thời gian ở công ty; tối từ chín giờ đến mười hai giờ thì chạy việc ở nhà hàng buôn bán vào đêm khuya; cuối tuần thì biểu diễn cùng vài người bạn trong nhóm nhạc ở quán bar.
Gần như mỗi ngày, buổi sáng chạy đến trường vào bảy giờ hoặc sớm hơn xong thì đến đêm khuya cậu mới về được nhà. Cuộc sống như vậy thật ra chỉ duy trì được mấy tháng. Khi vừa đến Tokyo thì không phải như thế này. Ngay từ ban đầu cậu chưa từng nghĩ đến việc sẽ làm việc ở công ty, càng không suy xét đến việc ca hát ở quán bar. Lúc tiếng Nhật hãy còn chưa lưu loát, lúc cậu vẫn chưa quen với môi trường hiện tại, chỉ riêng việc học và làm thêm đã khiến cậu bận đến độ choáng đầu.
Nhưng sau thời gian bận rộn như vậy, cậu đã dần dần điều chỉnh được tiết tấu của mình, trong cùng một khoảng thời gian có thể làm nhiều việc hơn. Cứ từng bước như vậy, dần trở thành dáng dấp như bây giờ.
Các mối quan hệ của Lý Gia Đồ cũng vì vậy mà mở rộng hơn nữa. Chưa kể đến các thầy cô trong trường, hay bạn học và đàn anh đàn chị thì cậu còn có các đồng nghiệp trong công ty, ông chủ và khách quen trong nhà hàng. Nhưng dù có một cuộc sống sôi nổi như vậy cũng không khiến Lý Gia Đồ cảm thấy thỏa mãn hơn chút nào.
Mọi người thường đùa rằng Lý Gia Đồ là một tên chỉ biết yêu đương với điện thoại. Chỉ cần là lúc cậu ngơi nghỉ thì luôn lấy điện thoại ra để gửi tin nhắn, cứ như trong đó có người rất quan trọng, bất cứ phút giây nào cũng không tách nhau ra được.
Những lời này cậu thường xuyên nghe thấy từ khi lên đại học. Mới đầu các bạn học còn truyền tin đồn rằng Lý Gia Đồ có bạn gái ở Hàng Châu. Từ trước đến nay cậu không thích người khác bàn tán về đời sống riêng tư của mình, nên chỉ đành cười trừ. Mãi đến khi có người phát hiện ra, cứ mỗi cuối tuần Tô Đồng đến trường thăm Lý Gia Đồ thì cuối tuần đó cậu sẽ không quay về kí túc xá. Từ đó về sau, việc Tô Đồng là bạn trai Lý Gia Đồ mới chính thức bị mọi người biết.
Sau khi đến Nhật Bản, cũng có người kể rằng Lý Gia Đồ có bạn gái ở trong nước. Song lần này, cậu không hề phớt lờ như trước nữa mà thẳng thắn nói với những người cậu tin tưởng, rằng người đó cũng giống cậu, là một người đàn ông.
Lúc Serizawa trả lại chiếc găng tay cho Lý Gia Đồ, cậu đã quên khuấy mất là cậu đã từng cho cô mượn.
Nhìn khăn quàng cổ và găng tay đặt trong túi to, cậu rút găng tay ra, lại nhìn về chiếc khăn màu xám nhạt, ngẩng đầu lên đầy khó hiểu, "Cái khăn quàng cổ này là?"
"À, dịp năm mới đi dạo phố, thấy có cửa hàng đang tổ chức sự kiện, cảm thấy rất hợp với cậu nên mua." Lúc Serizawa nói chuyện, ánh nhìn của cô lửng lơ vô định, lại cong má, "Cứ xem như là quà năm mới đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nhụ mộ
RomanceĐộ dài: 92 chương chính văn + 3 chương phiên ngoại (mỗi PN gồm nhiều phần) Thể loại: Hiện đại đô thị, vườn trường, thầy giáo dạy hóa công x học sinh thụ CẤM REPOST VÀ CHUYỂN VER. Chỉ đăng tại wordpress: https://kjchild.wordpress.com/2016/08/02/hoan...