Chương 5
Tác giả: Miêu đại phu
Edit: Dú
Beta: Dú
"Nhưng việc cậu ta có phải là người đồng tính hay không, Lý Gia Đồ lại đoán không ra."
--------------
Có một bạn cùng phòng kí túc xá với Lý Gia Đồ chọn ban Xã hội nên học kỳ sau sẽ chuyển tới lớp khác, đương nhiên cũng sẽ ở phòng khác.
Sau khi kết thúc môn thi cuối cùng, bảy người trong kí túc xá cùng nhau đến trung tâm thành phố ăn bữa cơm chia tay.
Trên đường trở về, Lý Gia Đồ gặp Phùng Tử Ngưng.
Người nhìn thấy Phùng Tử Ngưng trước không phải là Lý Gia Đồ mà là Chu Thư Uyên. Cậu ta thần thần bí bí giật áo của La Tử Hào đang đi phía trước, nói thầm, "Ôi, các ông nhìn bên kia kìa."
Mấy người nhìn sang cửa sân vận động thì thấy một dáng người tinh tế đang đứng nơi đó. Màu trắng của bộ đồ cầu lông và sắc nhạt của giày thể thao chuyên nghiệp nổi bật trong bóng đêm. Dù khoảng cách có xa đến đâu, người ta vẫn có thể nhận ra tỉ lệ dáng người của cậu ta rất đẹp, cộng thêm gương mặt không chút biểu cảm và đôi chân thon dài khiến nhiều cô gái ghen tị.
"Đang đợi bạn trai?" La Tử Hào đoán mò.
Ứng Hiên giật mình hỏi, "Đã có bạn trai rồi?!"
"Cũng không rõ là ai bảo thế, hình như là đang có bạn trai, học lớp 12." La Tử Hào không quá chắc chắn.
Chu Thư Uyên chậc chậc hai tiếng, cảm khái, "Cũng không biết là thần thánh phương nào đã thu nạp tên yêu nghiệt này."
Trương Cạnh Tư liếc đểu cậu ta, "Ông sẽ không 'cứng' đấy chứ?"
"Ông thần kinh à?" Chu Thư Uyên nói xong thì đá đít cậu chàng.
Trương Cạnh Dư cười ha ha, chạy nhanh như chớp ra xa.
Bọn họ còn chưa biết Phùng Tử Ngưng đang đợi ai thì ở nơi đường xá cây cối sum xuê và thời điểm mùa hè sắp đến này, muỗi rất nhiều.
Đàm Hiểu Phong phủi lũ muỗi đang bổ nhào về phía cánh tay cậu ta, nói, "Chủ nhật tuần trước tôi đi đánh cầu lông, hình như có thấy cậu ta đang ở với một bạn nam, cực kì thân mật."
"Thật hay giả đó?" Những người khác đều giật mình.
Lý Gia Đồ cười, "Ông có thể phân biệt được kiểu bạn bè này với bạn bè bình thường hả?"
"Tôi không phân biệt được nên không chắc lắm." Đàm Hiểu Phong tự nhận.
Mỗi lớp đều có một hoặc hai người có vẻ ngoài mang khí chất khác với đám học sinh nam khác. Phùng Tử Ngưng cũng được xem là người được người khác chú ý trong khóa bọn họ. Có người có thể không biết tên của cậu ta, nhưng chỉ cần nhắc tới cái danh "Học sinh nam lớp 10 giống gay" thì người mà bọn họ nghĩ đến đầu tiên là Phùng Tử Ngưng.
Lý Gia Đồ và Phùng Tử Ngưng không có điểm tương đồng nào. Cách chú ý tới cậu (Lý Gia Đồ)cũng hoàn toàn giống các học sinh khác, là kiểu đi dọc trên đường cũng gặp được, nên có thể phát hiện ra cậu ta (Phùng Tử Ngưng) khác hẳn với các bạn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nhụ mộ
RomansaĐộ dài: 92 chương chính văn + 3 chương phiên ngoại (mỗi PN gồm nhiều phần) Thể loại: Hiện đại đô thị, vườn trường, thầy giáo dạy hóa công x học sinh thụ CẤM REPOST VÀ CHUYỂN VER. Chỉ đăng tại wordpress: https://kjchild.wordpress.com/2016/08/02/hoan...