Narrator's POV
"Ok guys! Si collin ang pinaka unang dapat nating interview-hin... Ano Nang mga Tanong ang dapat nating itanong sa kanya?" Tanong ni yuni...
"Jessica! Manghihingi ako ng suggestion..." wika ni tanya...
"Hmmm... Edi kung sino ang crush nya... or may girlfriend na ba sya? O kung about sa studies naman, Ano ba ang balak nya sa college... hmmm mga hilig nya... ganon..." wika ni Jessica habang nagsusulat....
"Oo, magandang mga tanong nga yan... para maging patok ang show natin!" Wika ni jewel...
"Ok, mag ii-start na tayo mamayang gabi... so maybe mga 6 to 6:30 pm na tayong makakauwi... payag ba kayo?" Tanong ni Macy....
Sumang ayon naman sila... at inihanda na nila ang mga gagamitin... at pumunta na sa music studio kung nasaan na si collin ngayon...
...
SA MUSIC STUDIO...
"OK guys start na tayo..." wika ni jewel at hinahanda na ang video camera...
"Ok collin, ready ka na?" Tanong ni macy...
"Oo..." wika ni collin...
"Yuni, tanya... collin... 3...2...1.. go!"
...
"Hello mga beshies! I am yuni.... and this is... WA Flash report! " sabi ni yuni.... "at Nandito ako ngayon with my beshie and co-host tanya... and of course, one of the most hot and handsome student in wellwood academy... collin!"
"Hi guys!!!! I am tanya... at Nandito sa tabi namin si collin na isang senior highschool student na kabilang sa wellwood academy royalties..." wika ni tanya...
"Ummm... Hi guys! I am collin Peralta..." sabi ni collin habang naka harap sa video cam... at palihim rin naman nyang tinitingnan si Jessica na busy pa rin sa pagsusulat....
..
"Collin, pwede mo bang i share sa amin ang mga hobbies mo, mga nakahihiligan kong gawin..." Tanong ni tanya...
"sure..." pagtugon ni collin... "mahilig ako sa sports... at music lalo na yung mga kanta dati... mas nakaka refresh sa feeling kasi yung mga songs nila... at minsan rin ay nagbabasa ako ng mga libro..." wika nya...
"Oh.... ganon pala ang mga hilig mo... Ok, next question..." sabi ni yuni... "Ano Nang balak mo pag tungtong mo ng college?" Tanong nya...
Ngumiti naman si collin Nang itanong iyan ni yuni... "mmmm... sa ngayon... Wala pa akong naiisip..."
"Ok...." sambit ni tanya... "ang susunod na Tanong ay about sa girl...."
"Ummm.. collin, matanong ko lang.... di naman sa nagiging tsismosang bading ako pero, may girlfriend ka na ba?" Tanong ni yuni...
Ngumiti si collin... "actually, wala pa akong girlfriend ngayon..." wika nya...
Kinilig naman sina tanya at yuni.... "O mga girls!!! Wala pang nag mamay ari Kay fafa collin! May chance pa tayo!" Natutuwa nyang winika...
Napangiti lang si collin...
"Ano bang hinahanap ni Collin Peralta sa isang babae?" Tanong ni tanya...
"What i want is a girl na may natural beauty... yung maganda pa rin with or without make up... a simple girl... " wika nya...
BINABASA MO ANG
100 days contract (COMPLETED AND UNEDITED)
Teen FictionAfter an accidental kiss, she will be my girlfriend for 100 days...