SPECIAL CHAPTER 1: James

1.6K 19 0
                                    

        Jacob's POV

         Months after granny's death, Alam kong hindi pa rin naka move on si mom sa nangyari... Kaya nagdesisyon si dad na mag out of the country silang dalawa para naman maibsan ang kalungkutan na nadarama ni mom...

        Ako naman ay abala sa pag aalaga sa asawa ko... dahil ilang buwan na lang rin ang natitira at manganganak na sya...

     Paminsan minsan ay dinadalaw kami ng mga kaibigan namin dito sa bahay... at pati sina uncle at auntie ay pumupunta rin dito...

         I'm so excited na nakita ang first baby namin ni jessica... nalaman na namin ang gender nito... its a boy... Kaya nag iisip na ako ng ipapangalan sa kanya...

      May listahan na ako ng mga pangalan pero hindi pa ako nakakapg decide kung alin dito ang ipapangalan sa anak namin...

      "Benedict? Francis? Ano bang magandang ipangalan?" Tanong ko Kay jessica... 

        "Ikaw... kung anong gusto mo... wala pa nga rin akong maisip..." wika naman ni jessica...

        "kung James na lang Kaya..."

    Narinig kong sinabi ni jessica ang oangalang James... at napansin kong pare pareho ng tunog ang mga first names namin ni dad...
Javy, Jacob... at James... puro may J at A...

      Nagandahan rin ako sa pangalang yon... common at simple pero astig... Kaya naisip kong iyon na lang ang ipangalan sa baby boy namin...

    "Sige... James na lang ang ipangalan natin... if thats what You want..." wika ko nang humarap ako sa kanya... at nginitian ko sya...

100 days contract (COMPLETED AND UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon