Jacob's POV
Matapos ng three Days ni Jessica dito, sobrang bilis namang lumipas ng mga araw... Hayy.... Ewan ko ba!
Malapit na namang mag Day 60... then 40 days na lang ang natitira at Tapos na ang contract namin....
Pero sa tinagal tagal ng mga panahon... nag decide na akong sa ika 100th Day ko na sasabihin ang totoong Nararamdaman ko... na totoong mahal ko na si jessica....
Ngayong Day 57 na... at nandito ako ngayon sa isang mall... bibilhan ko ng regalo si Jessica...
Naisip kong bumili ng couple ring... yung simple ring lang sya... para sa aming dalawa... namimili na ako ng design... at itong may heart and Key na design ang napili ko...
Nang matingnan ko ito ay nagustuhan ko Talaga... kaya ipinabalot ko na ito sa babaeng sales lady...
...
"Matanong lang sir... para po ba yon sa girlfriend nyo?" Tanong ng babae sa akin...
Tumango naman ako... "Oo... para sa kanya nga... Sana magustuhan nya..." wika ko...
"Im sure sir na magugustuhan nya po yan..." wika naman nya at umalis dala ang napili ko para ibalot...
Nang makuha ko na ang binili ko ay naglakad na ako papaalis... at sumakay sa kotse... tamang tama... malapit na ang wellwood ball...
Sa wellwood ball ko ito ibibigay sa kanya... Sana magustuhan nya ito......
Habang Nasa sasakyan ako ay nakikinig ako ng music sa phone ko... sinubukan kong makinig rin ng radyo... naalala ko kai noon na nabanggit ni Jessica na sa radyo sya nakikinig ng mga songs...
And she is super right... napakagaganda nga ng mga kanta na pinapatugtog nila....
Playing 🎶HAVING YOU NEAR ME by Air Supply🎶
Feels so right...
Nang matapos ang isang kanta na inirequest ay nagsalita na ilit yung radio DJ... Tapos may tumawag na naman uliy for another request...
Hindi ko kasi natingnan kung akong radio channel ang napili ko dahil nag da-drive ako ng kotse... kaya hinayaan ko na lang... at nakinig ako sa mga song na requests ng mga Tanong tumawag...
"Our next song is requested by username143... Photograph by Ed sheeran..." wika ng DJ at pina play na nga nya ang kantang yon...
Makikinig na nga lang muna ako....
BINABASA MO ANG
100 days contract (COMPLETED AND UNEDITED)
Novela JuvenilAfter an accidental kiss, she will be my girlfriend for 100 days...