Q2-C28

1.8K 44 3
                                    


Ngày đó Đông PhươngTrạch và Mộ Dung Chinh đều được thả ra, khôi phục quan chức như cũ, màlinh phòng ngữ bên ngoài của Cơ gia và nhà Mộ Dung cũng rút lui, cónghĩa là nguy cơ của hai nhà đã được giải trừ!

Trong vòng nămngày, lấy tốc độ như sét đánh tìm được tất cả các chứng cớ, chuyện xấuLý gia làm, còn có những quan viên dính líu tới Lý gia. Cả nhà Lý giabị chém hết, tịch thu tài sản, mà những quan viên kia nên giết thì bịgiết, nên lưu đày thì bị lưu đày, triều đình được rửa sạch triệt để. MàHồng Thân vương Đông Phương Hồng cũng bị dính líu, hoàng tử tranh giànhđoạt vị sau này, hắn đã mất đi tư cách!

Trong khách điếm, HànTĩnh Ngọc kỳ quái nhìn người như ma cô ngồi bên cạnh: "Thái tử được thảra, oan khuất của cha ngươi cũng được rửa, sao ngươi không đi gặp bọnhọ, lại ngồi ở chỗ này?"

Mộ Dung Cẩm không nói, tiếp tục ngồi im!

Hàn Tĩnh Ngọc cảm thấy tò mò, tò mò giống như em bé tiến tới, giật nhẹ yphục của Mộ Dung Cẩm: "Này! Ngươi làm sao vậy hả? Không phải là làmchuyện xấu không dám trở về gặp phụ thân đấy chứ?"

Mộ Dung Cẩm không nói lời nào, tiếp tục trầm mặc.

Hàn Tĩnh Ngọc cho là mình đã đoán trúng, lập tức cười vui mừng: "Ta còn cho là ngươi lợi hại, không có gì khiến ngươi sợ chứ! Ha ha, thì ra ngươicũng rất sợ phụ thân ngươi!"

Cười nửa ngày mới phát hiện Mộ DungCẩm vẫn không nói chuyện, Hàn Tĩnh Ngọc nghi ngờ: "Chẳng lẽ ta nói sai?Rốt cuộc ngươi bị sao?"

Một lúc lâu sau Mộ Dung Cẩm mới ngẩngđầu, thản nhiên mà lại mang theo u oán nhìn nàng, im lặng, im lặng, imlặng... Trong khi Hàn Tĩnh Ngọc sắp không chịu được, lại nghe được tiếngnói cực kỳ nhỏ của Mộ Dung Cẩm : "Quỳ thủy của ta đến rồi!"

"Hả?" Ban đầu Hàn Tĩnh Ngọc sững sờ, ngay sau đó cười lớn: "Ngươi có lầm haykhông, không phải chỉ là quỳ thủy thôi sao? Vấn đề này khiến cho ngươingốc nửa ngày ở đây sao?"

Mộ Dung Cẩm đen mặt, hơi lúng túng: "Ta không biết nên làm cái gì!"

Hàn Tĩnh Ngọc kinh ngạc: "Đây là lần đầu tiên?"

Mộ Dung Cẩm gian nan gật đầu, mà Hàn Tĩnh Ngọc giống như phát hiện đượcvùng đất mới, nhưng nhìn nàng như có chút khổ sở, cũng không dám cườinàng: "Rất đau đúng không? Lần đầu tiên của ta cũng rất đau!"

Dứt lời, lập tức đứng dậy: "Ngươi chờ một chút, ta đi lấy vải giúp ngươi!"

Chỉ chốc lát sau, Mộ Dung Cẩm tựa vào trên giường, uống một bát chè, cảngười cảm giác như là chết đi sống lại. Mặc dù nàng luôn cho rằng nữnhân phải có chuyện này, nhưng thật sự nàng không có kinh nghiệm. Nàngcũng là nữ nhân, nhưng thân là sát thủ, những thứ này đã sóm bị loại bỏ, nàng cũng chưa từng trải qua, cho nên hiện tại nàng mới có thể lúngtúng như vậy!

Hàn Tĩnh Ngọc nằm ở trên bàn, một bộ muốn cười lạisống chết nén lại,nhuandongd.i.e.n.d.a.n.l.e.q.u.y.d.o.n chọc cho MộDung Cẩm cho một cái liếc mắt: "Tự ngươi nhìn bộ dáng hiện tại của ngươi đi, đi ra ngoài đoán chừng không có người tin ngươi là Hàn Tĩnh Ngọcnữa đâu!"

THIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ