Chốc lát sau, một bóng dáng màu tím như ánh hào quang từ trên trời rơi xuống, bóng người hạ xuống trung tâm cung điện, tà váy lộng lẫy như cánh chim phượng hoàng xinh đẹp sải rộng sau lưng, mái tóc đen được vấn lên, trên đầu lại chỉ có môt cây trâm ngọc đơn điệu làm trang sức, nhưng không hề ảnh hưởng đến khí chất của nàng chút nào, bởi vì nửa gương mặt xinh đẹp tựa ma như tiên kia, đã làm cho tất cả vương tôn quý tộc ngồi tại đây bị kinh diễm!Hai sát thủ áo đen hạ xuống bên cạnh nàng, sát khí dày đặc không hề che giấu, thoáng chốc làm cho tâm tình đang nhảy nhót của mọi người bị lạnh xuống, thế mới nhớ đến thân phận của nàng, không phải người mà bọn họ dám tùy tiện động vào!
Sắc mặt của hoàng thượng Nam Cung Hạc bỗng chốc hơi khó coi, không ngờ ma nữ này thật sự đến đây, nhưng một màn kinh động kia, khiến trong lòng của ông ta cũng không yên, nhưng cũng không thể quên mất sự thật rằng nàng ta là ma nữ!
Người duy nhất vui mừng ở đây, e rằng chỉ có một mình Nam Cung Triệt, lúc hắn trông thấy Mộ Dung Cẩm xuất hiện, ánh mắt cũng không rời đi, mọi người trầm mặc, hắn lại là người đầu tiên xông lên, tay chân kích động không biết phải để yên như thế nào: "Nàng...... Nàng thật sự đến rồi!"
Mộ Dung Cẩm vung tay khiến hắn lui xa ra ba bước, quay đầu lướt qua Sở Dạ và nữ nhân xinh đẹp kia, không dễ dàng gì mới che giấu được nỗi đau trong lòng, chống lại ánh mắt của Nam Cung Hạc, tà mị cười lạnh: "Không biết quốc chủ nước Yến có hoan nghênh Bổn Cung đến đây không?"
Nam Cung Hạc có thể nói không ư? Thiếu cung chủ này cùng với Sở Dạ quốc chủ nước Sở đều là loại người mà ông ta không thể chọc vào, thậm chí khiến người ta sợ hãi hơn, cho dù ông là hoàng đế, cũng không dám trực tiếp đắc tội với vị phật lớn này, chỉ có thể khách sáo giơ tay: "Trẫm đương nhiên hoan nghênh thiếu cung chủ, mời thiếu cung chủ ngồi!"
Mộ Dung Cẩm nhìn vị trí, kia là vị trí trước thái tử, đối diện với Sở Dạ, xem ra Nam Cung Hạc này cũng rất biết làm người đấy!
"Hơ......" Nam Cung Triệt sửng sốt, không phải đến vì hắn ư? Sao không nới với hắn câu nào đã đi rồi? Càng uất ức hơn là, đến bây giờ hắn còn không biết tên của nàng, ngay cả chào hỏi cũng không được!
Mộ Dung Cẩm không để ý hắn, phi thân nhảy lên, tà váy lộng lẫy tản ra, cả người ngồi lên vị trí bên dưới Nam Cung Hạc, ánh mắt lướt qua ghế rồng màu vàng kim nhìn về phía Sở Dạ, cười khẽ: "Sở hoàng, đã lâu không gặp vẫn khỏe chứ?"
Mắt Sở Dạ nheo lại, tuy Mộ Dung Cẩm cho hắn cảm giác rất quen thuộc, nhưng lúc này hắn hiển nhiên không nhận ra, môi mỏng lạnh băng nhếch lên một độ cong như có như không: "Sao Cô Vương không nhớ đã từng gặp thiếu cung chủ?"
Lại là không nhớ sao? Trong lòng Mộ Dung Cẩm nhói lên, đanh mặt cười lạnh: "Sở hoàng người cao quý mau quên, không nhớ ra cũng bình thường thôi!"
Mộ Dung Cẩm dời mắt, lúc này mới thấy Nam Cung Triệt: "Nếu như quà mừng của ta đã đến rồi, có phải nên hành lễ rồi không?"
Nam Cung Triệt không ngờ Mộ Dung Cẩm sẽ nói như thế, bỗng chốc kinh ngạc: "Ta không hành lễ, ta không thèm cưới nữ nhân này đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU
De TodoTác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Nam cường đại, Cổ Đại, Sủng Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái: Full Một âm mưu, nàng rơi vào tuyệt cảnh, hắn giống như thiên thần bay xuống, đưa tay về phía nàng: "Hậu cung bổn vương còn thiếu một hoàn...