Thiên KhảiMộ Dung Cẩm mặc áo đen đứng trước Thanh Quốc Tự cao lớn, màng che giấu đi dung mạo của mình, nhìn không rõ sắc mặt của nàng, nàng nhìn vào đó thật sâu, rồi xoay người rời khỏi, ban ngày mà ra tay không phải là quyết định sáng suốt!
Đi đến Vân Đô, Mộ Dung Cẩm vẫn không kiềm chế được ý muốn trở về xem qua của mình, vẫn là phủ Tướng quân như xưa, nhưng lại không có chủ nhân, nghe nói những người đó được Đông Phương Khải cho phép, để bọn họ tiếp tục ở lại trong đó, nhưng tất cả mọi người đều biết, nơi này đã không còn là phủ Tướng quân trước kia nữa!
Một bóng người màu ngọc bích đứng cạnh Mộ Dung Cẩm, khí chất ôn hòa xưa nay không đổi: "Ta biết ngươi sẽ trở về!"
"Ngươi vẫn luôn chờ ta?"
"Chuyện của nhà Mộ Dung, ta rất xin lỗi, sau khi mệnh lệnh của phụ hoàng phát ra ta mới được biết; điều cuối cùng ta có thể làm được, chỉ là giúp ngươi giữ lại nơi này!"
"Phủ Tướng quân không có Mộ Dung Chinh, đối với ta, nó cũng chỉ là một tòa vật chết, giữ lại hay không cũng vậy thôi!"
Trong lòng Đông Phương Trạch chợt lạnh, nhìn Mộ Dung Cẩm, vẻ mặt vẫn ôn hòa như trước, mang theo sự dịu dàng không nói ra được: "Lần này trở về, có chỗ để dừng chân chưa?"
Mộ Dung Cẩm lúc này mới nhìn hắn: "Ta đến để lấy một thứ, rất nhanh sẽ đi thôi!"
Nét mặt Đông Phương Trạch chững lại, ngay sau đó giơ tay lên: "Bên kia có một quán trà, vào đó uống một chung trà được không?"
Mộ Dung Cẩm suy nghĩ rồi cất bước đi qua, Đông Phương Trạch rất thận trọng, chọn một căn phòng trang nhã đối diện ngay cửa lớn của phủ Tướng quân, vừa đúng có thể thấy rõ động tĩnh bên trong!
Mộ Dung Cẩm lấy màn che xuống, vẫn là dung nhan bình thường xưa kia, nàng nhìn Đông Phương Trạch, sau đó dời mắt nhìn ra ngoài cửa sổ: "Ngươi ở đây đợi ta trở về, có phải có chuyện quan trọng gì không?"
Đông Phương Trạch tự tay châm trà cho Mộ Dung Cẩm, nghe vậy cười khẽ: "Giữa ta với ngươi, ngoài thương lượng chuyện quan trọng, lẽ nào không thể giống như bằng hữu tụ họp với nhau sao?"
Mộ Dung Cẩm khẽ nhấp một ngụm: "Ngươi là thái tử, sao ta có thể làm bạn với ngươi được chứ?"
"Khi nào thì ngươi xem ta là thái tử rồi?" Đông Phương Trạch hiểu rõ cười một cái: "Từ khi ta vạch trần thân phận của ngươi, ngươi đối với ta không có chút gì là khách sáo như đối với thái tử, ta ngỡ đâu ngươi sớm đã xem ta như bằng hữu rồi chứ?"
Mộ Dung Cẩm cười lạnh: "Nếu như thái tử điện hạ xem ta như bằng hữu, chắc hẳn cũng sẽ không hạ độc trong nước trà chứ nhỉ?"
Đông Phương Trạch đương nhiên biết y thuật của Mộ Dung Cẩm, nhưng cũng không ngờ nàng lại nhìn ra nhanh như vậy, sau một hồi hơi kinh ngạc, lập tức khôi phục lại vẻ ung dung trước sau như một: "Đây chẳng qua chỉ là nhuyễn cân tán, cũng không phải là độc dược."
"Xem ra hôm nay ngươi không giữ ta lại thì không được?"
"Ngươi cảm thấy còn có khả năng đó không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU
DiversosTác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Nam cường đại, Cổ Đại, Sủng Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái: Full Một âm mưu, nàng rơi vào tuyệt cảnh, hắn giống như thiên thần bay xuống, đưa tay về phía nàng: "Hậu cung bổn vương còn thiếu một hoàn...