"Ui!" Khổ sở rên lên một tiếng, Tần Phi Nguyệt mới chậm rãi tỉnh lại, khoảnh khắc nhìn thấy dung nhan tuyệt đẹp của Mộ Dung Cẩm một hồi lâu sau hắn vẫn không thể nào hoàn hồn, không phải hắn đã chết rồi sao? Cảm giác chết chóc đó, hắn cảm nhận rõ ràng như thế; hắn chết rồi sao còn có thể nhìn thấy Mộ Dung Cẩm được? Rất lâu sau, hắn mới cười tà: "Khanh Khanh, không phải nàng không đành lòng rời xa ta, nên tự sát vì tình chứ?"Mộ Dung Cẩm hết nói nổi trừng hắn một cái: "Đứng lên đi! Hiện tại ngươi chỉ có thời gi¬an bốn ngày, sau bốn ngày, thì ngươi thực sự đi xuống điện Diêm Vương!"
"Bốn ngày?" Tần Phi Nguyệt không hiểu, thế mới phát hiện những vết thương của mình đều đang khép lại, trước người sau người đều có một loại cảm giác ngứa ngáy, giơ tay lên muốn gãi, lại bị Mộ Dung Cẩm bắt lấy: "Ngươi đang sinh thịt mới, đừng có đụng tới nó!"
Sắc mặt Tần Phi Nguyệt hơi khó coi, nhưng vẫn nhịn được, thuận thế nắm lấy tay của Mộ Dung Cẩm: "Khanh Khanh, vừa rồi nàng không bị thương chứ?"
Mộ Dung Cẩm lắc đầu: "Không sao!"
Nghe vậy, Tần Phi Nguyệt yên tâm rồi: "Vậy thì tốt!"
Mộ Dung Cẩm nghi hoặc nhìn hắn: "Sao ngươi lại muốn cứu ta?"
Tần Phi Nguyệt khó hiểu nhìn nàng: "Cái gì mà tại sao?"
Mộ Dung Cẩm nhìn hắn chằm chằm, nói từng câu từng chữ: "Ta không phải là người thân của ngươi, chẳng qua chỉ có hai phần gi¬ao tình với ngươi, sao ngươi lại dùng tính mạng của mình mà cứu ta?"
Tần Phi Nguyệt cười khổ, trong mắt có một tia chán nản: "Thì ra trong lòng Khanh Khanh, ta lại chỉ có hai phần gi¬ao tình!"
Mộ Dung Cẩm không hiểu: "Tại sao ngươi cứu ta?"
Tần Phi Nguyệt nâng mắt: "Vậy sao nàng lại cứu ta? Người đã chết lại có thể cứu sống dậy, đây là lần đầu tiên ta gặp chuyện như thế đấy!"
"Ta chỉ muốn biết tại sao ngươi cứu ta!" Mộ Dung Cẩm không hề giấu diếm.
Tần Phi Nguyệt bất đắc dĩ thở dài, nàng cứu hắn lại là vì hắn đã cứu nàng, nàng muốn biết nguyên nhân hắn cứu nàng, cần một cái đáp án! Nếu đã như thế, còn không bằng chết đi cho rồi! Dường như có một dòng nước đắng dọc theo cổ họng chảy xuống, chảy vào trong lòng, cả con tim đắng chát! Lần đầu tiên hắn ra tay cứu người, cái nhận được lại là đáp án như thế sao?
"Nàng là sư muội của ta, nếu như muội chết ở đây, ta cũng không thể nào sống mà đi ra được, lí do như thế được chứ?" Tần Phi Nguyệt khôi phục lại nụ cười tà mị như xưa, không đứng đắn nói.
Mộ Dung Cẩm đỡ hắn dậy: "Đi thôi!"
Tần Phi Nguyệt nhìn cát vàng đầy trời, bốn ngày, hắn chỉ có thời gi¬an bốn ngày để sống, chưa bao giờ nghĩ tới mình cũng sẽ có một ngày đếm từng ngày chờ đợi cái chết! Tuy không thấy đáng sợ, nhưng cảm giác này vẫn là khó chịu như thế!
Sắc trời sập tối, ban đêm ở sa mạc còn nguy hiểm hơn so với ban ngày, những đàn sói hoang sống quần cư trên sa mạc chính là những kẻ săn mồi lớn nhất trong bóng đêm, Mộ Dung Cẩm dùng dây xích băng xẻ thịt của con dơi kia ra, sau đó xiên lại rồi kéo đi, mới đầu Tần Phi Nguyệt không hiểu tại sao phải làm như thế, mãi cho đến khi từng đôi mắt như u linh kinh người kia bao vây bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU
Ngẫu nhiênTác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Nam cường đại, Cổ Đại, Sủng Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái: Full Một âm mưu, nàng rơi vào tuyệt cảnh, hắn giống như thiên thần bay xuống, đưa tay về phía nàng: "Hậu cung bổn vương còn thiếu một hoàn...