Q2-C71

2.1K 39 1
                                    


Hoàng cung nước Sở, ngoại trừ Phụng Hoa Cung mà Mộ Dung Cẩm đang ở, các cung điện khác đều vô cùng bận rộn, các cung nữ thái giám bận bày trí, mà những vị chủ quản kia thì bận đi thăm dò, ai cũng muốn biết vị Hoàng Hậu đột nhiên mọc ra này rốt cuộc là ai?

Sóng lớn mãnh liệt bên ngoài Mộ Dung Cẩm đương nhiên không biết, cho dù có biết thì nàng cũng không để ý, ở trong mắt nàng, mấy người đó đối với nàng cũng chả uy hiếp được gì.

Hai người phục vụ Mộ Dung Cẩm một người tên Ám Hương, một người tên Minh Nguyệt, là hai nữ tử có võ công tốt nhất trong đội ám vệ của Sở Dạ, chứng kiến sự sủng ái mà Sở Dạ dành cho Mộ Dung Cẩm, tất nhiên sẽ không dám chậm trễ, huống chi Mộ Dung Cẩm cũng rất dễ chung sống, cũng rất hiền lành!

"Nương nương, Hoàng thượng nói hôm nay người có thể đi ra ngoài dạo, bọn nô tì sẽ bảo vệ an toàn cho nương nương!" Minh Nguyệt ngượng ngùng cười nói, thực ra nàng ta rất thích cười, nhưng là một ám vệ thì không thể có cảm xúc, nhưng Mộ Dung Cẩm đối xử với họ rất ôn hòa, bọn họ cũng không thể cứ nghiêm mặt mãi được!

"Đi ra ngoài dạo?"

Mộ Dung Cẩm nâng mắt, nàng thật sự chưa nghĩ tới, đi xem đế đô của nước Sở như thế nào?

"Đúng đó! Nương nương! Hoàng thượng biết khoảng thời gi¬an này đã làm cho người buồn chán đến hỏng mất, hiện tại ngài ấy cần phải chuẩn bị vài thứ, vậy nên không thể đích thân đi cùng người, nên ra lệnh cho bọn nô tì mang người đi ra ngoài giải sầu, đợi Hoàng thượng hết bận rồi, ngài nhất định sẽ đích thân đi với người!" Ám Hương cũng phối hợp nói theo.

Mộ Dung Cẩm biết bọn họ không đưa nàng ra ngoài thì sẽ không bỏ cuộc, hiểu rõ cười một cái: "Đi thôi, đi xem một chút cũng không phải là không được!"

Mang theo nón có màng che, Mộ Dung Cẩm theo bọn họ đi vào mật đạo ra khỏi hoàng cung, lối ra là trong sân của một hộ gia đình, trông dáng vẻ nơi này hẳn cũng là người của Sở Dạ.

Đẩy ra cửa lớn, đi qua hai con hẻm đã đến chính giữa của con phố lớn, không giống với vẻ văn nhã thanh nhàn của Thiên Khải, dân nước Sở càng thêm hào sảng và không câu nệ tiểu tiết, tùy ý nhìn xung quanh cũng có thể thấy có những phụ nữ hơn ba mươi tuổi đang buôn bán, trong quán rượu còn có bà chủ với bộ dáng thướt tha cùng uống rượu với một đám nam nhân, đó cũng không phải là phóng khoáng bình thường đâu.

"Nương nương! Phía trước chính là quán trà tốt nhất ở chỗ chúng ta, ngài có muốn đi qua ngồi một chút không?" Minh Nguyệt đề nghị.

Mộ Dung Cẩm ngẩng đầu nhìn qua, 'Lục Ý Lâu' ba chữ cái màu đen đập vào mắt: "Cũng là một nơi tao nhã, vào ngồi chút vậy!"

Chưa đi vào quán trà, làn hương thơm của trà đã bay ra, có thể thấy ở đây khẳng định là có trà ngon thượng đẳng!

Tiểu nhị dĩ nhiên rất có mắt nhìn người, nhìn qua ba người một cái, lập tức dẫn Mộ Dung Cẩm lên nhã các lầu hai: "Vị khách quan này, đây là nhã các tốt nhất ở đây, hướng ra bên ngoài có thể thấy cảnh đường phố phồn hoa, hướng vào bên trong có thể nghe Văn tiên sinh của chúng ta kể chuyện!"

THIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ