Hoa bỉ ngạn mênh mông bát ngát, màu của máu, mê đắm, chết chóc, tuyệt vọng, đỏ đến yêu mị, quỷ quyệt......Tần Phi Nguyệt nhìn biển hoa màu đỏ ấy, toàn thân đều không thoải mái, lần đầu tiên có thứ màu đỏ khiến hắn ghét đến thế!
Hôm nay đã là ngày thứ ba rồi, sau đêm nay, mạng sống của Tần Phi Nguyệt sẽ từ từ bắt đầu héo mòn, nếu như tìm không được thứ để cứu hắn, vậy thì...... chờ đợi phía trước hắn chỉ có cái chết!
Mộ Dung Cẩm lần nữa đỡ Tần Phi Nguyệt dậy: "Đi thôi!"
Đạp lên biển hoa bỉ ngạn, mỗi một bước dường như nàng đều có thể nghe thấy tiếng run rẩy của linh hồn, nghe nói, hoa bỉ ngạn đại diện cho mỗi một người không muốn luân hồi, vậy một mảnh mênh mông này, rốt cuộc đã gi¬am giữ bao nhiêu sinh mệnh không thể nào luân hồi đây?
Đi một đường dài, từ giữa trưa đi đến hoàng hôn, từ hoàng hôn đi đến đêm tối, nếu như không có nội lực mạnh mẽ chống đỡ, bọn họ sớm đã ngã xuống rồi!
Đêm xuống, hoa bỉ ngạn dưới bóng đêm dần dần biến thành màu đen, thần bí như thế, kinh người như thế; ánh trăng tròn lên cao, mang theo làn sương đỏ đầy máu tanh, từng trận gió âm trầm, làm cho người ta không rét mà run!
Phía đông rạng sáng, hai người ngồi nghỉ trên đất, nương theo ánh mặt trời mọc, Mộ Dung Cẩm tận mắt nhìn thấy từng đóa từng đóa hoa trước mắt nhuộm lên sắc đỏ của bình minh.
Tần Phi Nguyệt nhìn mặt trời từ từ lên cao, trong mắt lướt qua một tia sáng vô danh: "Khanh Khanh, ngày cuối cùng, có thể cùng nàng ngắm bình minh, đã là chuyện vui vẻ nhất của ta rồi!"
Mộ Dung Cẩm hái một đóa hoa bỉ ngạn, từng chút từng chút xé nát cánh hoa của nó: "Nhưng ta không muốn cùng ngươi ngắm ngày cuối cùng!"
Tần Phi Nguyệt phức tạp nhìn Mộ Dung Cẩm, cuối cùng cũng không nói gì cả!
Đi một đường, sinh mạng của Tần Phi Nguyệt lại tiêu hao từng chút, Mộ Dung Cẩm biết thời gi¬an của hắn không còn nhiều; cuối cùng, sắp đến hoàng hôn, nàng đã trông thấy núi xương được xưng là kỳ tích kia!
Đống xương cốt cao hơn trăm thước, trên đất chiếm diện tích hơn một vạn mét vuông, từ chân núi đến đỉnh núi, không có tảng đá nào cả, không có tí đất cát nào, toàn bộ đều là xương trắng dày đặc, cho dù là ánh mặt trời nóng cháy rọi lên đó, nhưng vẫn cho người ta cảm giác từng trận gió âm u thổi tới!
Mộ Dung Cẩm nhìn đỉnh núi kia, Hoa Địa Tạng chính là nở trên ngọn núi xương này, nhưng nàng không thể tùy tiện đi lấy, bởi vì ở đây còn có một Phật Địa Tạng, cũng chính là Phật Sát Sinh!
Áo cà sa màu đen rách nát, đầu trọc, đôi mắt to như chuông đồng đầy nét tàn bạo, cái mũi cực lớn, cái miệng đỏ tươi, cực kì xấu xí mà cũng cực kì ác độc, đó chính là Phật Sát Sinh, đôi mắt của ông ta không hề có cảm tình nhìn bọn họ: "Tiến thêm một bước, chết!"
Trong giọng điệu xen lẫn hơi thở âm u hùng hậu, nếu như lớn giọng thêm tí nữa, e rằng ngay cả một chữ thôi cũng có thể giết người rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU
De TodoTác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Nam cường đại, Cổ Đại, Sủng Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái: Full Một âm mưu, nàng rơi vào tuyệt cảnh, hắn giống như thiên thần bay xuống, đưa tay về phía nàng: "Hậu cung bổn vương còn thiếu một hoàn...