Chương 21

104 2 0
                                    

- Aiya tam thúc, thúc đừng kích động như vậy, tôi không chỉ biết làm cơm, còn biết làm ấm giường, biết rất nhiều thứ đó.

Lãnh Tam thiếu quắc mắt lạnh lùng, hàm răng trắng sứ cắn chặt,

-Còn ăn nữa không?

Đường đường Lãnh tam thiếu lại cùng ăn cơm trưa với một thiếu nữ, các tướng sĩ đơn thuần cũng ngửi được vị bát quái, thế là, mọi người ăn cơm cũng không quên phóng mắt về phía này.

Lãnh Dạ Thần từ đầu đến cuối chỉ căng mặt vô cảm ăn cơm, cháu gái Tô lại vô cùng vui vẻ, nhiệt tình làm quen với các binh sĩ.

Lãnh Dạ Thần lấy đũa gõ lên bát cô

-Nghiêm chỉnh ăn cơm đi.

Cháu gái Tô cười haha chọc cơm trong bát,

-Tam thúc, tôi đây là chuẩn bị đầy đủ binh mã và lương thực, xây dựng trước quan hệ tốt với cấp dưới của thúc, chưa chừng sau này tôi lại là quân tẩu đấy. Có mấy chiến hữu thân thiết, sau này thúc đi chiến đấu bên ngoài, tôi cũng là người đầu tiên nắm rõ tư liệu không phải sao?

Cái gọi là tài liệu đầu tiên ấy mà, chính là giám sát không để cho người đàn ông của cô ở nơi cô không nhìn thấy đi trêu hoa ghẹo nguyệt, kháng chiến vạn dặm mặc dù mới thành công bước đầu, nhưng cũng cần phải chuẩn bị cho công cuộc chiếm lĩnh lô cốt sau này.

-Không có ngày ấy đâu, ăn cơm của mình đi.

Cùng Lãnh tam thúc ở bên ngoài cả ngày, thời điểm sẩm tối, cháu gái Tô được đưa nguyên vẹn về cửa quân khu, trước khi xuống xe, Lãnh tam thúc thay Đổng Đại Điều đòi lại chiếc áo khoác hôm nay.

-Tam thúc, chiếc ngày hôm qua tôi để ở nhà mất rồi, trở về sẽ tự tay mang trả, chào tam thúc, thúc đi cẩn thận nhé.

Tô Thịnh Hạ híp mắt cười tiễn Lãnh Dạ Thần, vừa nhảy vừa chạy về phía đơn vị. Quần áo sao có thể trả hết một lượt? Trả hết rồi, sau này lấy lí do gì đi quyến rũ tam thúc đây? À không phải, là hẹn gặp tam thúc.

-Tô tiểu muội, sao giờ cậu mới về?

Đúng lúc tâm tình vô cùng vui vẻ chuẩn bị về nhà, phía trước đã truyền đến tiếng Phó Tư Minh, dưới đèn đường, đằng sau bóng cây đen kịt, Phó Tư Minh đi đến, vừa vặn đứng dưới ánh đèn, ánh đèn chiếu lên người cậu, nơi có ánh đèn bao quanh giống như một thế giới đơn độc tách biệt hẳn, xung quanh tối mù mịt, chỉ có trên người cậu phát ra tia sáng.

-Đồng chí Phó Tư Minh, sao cậu lại ở đây?

Cháu gái Tô hôm nay tâm tình tốt, nhìn thứ gì cũng thấy vui, Phó Tư Minh ấy mà, đẹp trai hơn so với ngày trước rồi.

Phó Tư Minh mặc chiếc áo T-shirt rộng rãi, quần áo quá rộng, càng lộ ra thân hình cao gầy rắn rỏi của cậu, thiếu niên nhếch mép cười, lộ ra tám cái răng trắng:

-Sao tối qua cậu lại đột nhiên đi mất? Tôi đi mua nước về thấy bác sĩ bảo cậu đi cùng một người đàn ông mặc quân trang rồi.

Cháu gái Tô giơ chân quặp chặt cổ cậu, đột ngột dựa gần thế này khiến Phó Tư Minh vô cùng ngạc nhiên, suýt nữa đứng không vững, hương thơm nhẹ nhàng thấm dần vào cơn gió ban đêm, trôi nổi tỏ khắp không gian.

Man Thê Hữu Độc, Phúc Hắc Lão Công Sủng Thượng Thiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ