Chương 22

112 1 0
                                    


Mèo có cách của mèo, chó có cách của chó.

Đối phó với Lãnh tam thiếu ấy mà, tự nhiên phải dùng đến cái mặt dày này của cháu gái Tô rồi.

Cáo mượn oai hùm đi phía sau Lãnh tam thiếu, Tô Thịnh Hạ học theo dáng vẻ đi bộ của anh, lưng thẳng ngực thẳng, cháu gái Tô cuối cùng cũng được trải nghiệm khoái cảm đi cửa sau là như thế nào.

Tâm tình Phó Tư Minh lại không như vậy, cậu với Lãnh Dạ Thần luôn duy trì một khoảng cách nhỏ, ánh mắt kiên định nhìn chằm chằm anh. Bất luận là dáng dấp đi bộ hay là khí thế trên người, Lãnh tam thiếu đều là tinh anh đứng đầu vạn người, đừng nói nhờ vả quan hệ, đến gặp một lần cũng không dễ dàng.

Cơ hội trời cho, rất khó có được, càng khó được hơn chính là Lãnh tam thiếu lại đưa bọn họ đi tham quan huấn luyện quân đội!

-Phó Tư Minh, cậu nhìn đi, phía trước chính là sân tập luyện đấy, tối qua tôi nhìn thấy một người bắn một phát 10 điểm, đẹp trai chết mất! Phó Tư Minh cẩn thận nhìn sân huấn luyện đào hầm trú ẩn, vượt tường thấp, leo thang tất cả các hạng mục huấn luyện ở đây cậu đều thích, đều muốn thử. Phó Tư Minh chất phác gãi tóc, nhưng đến cả yêu cầu như vậy cậu cũng không dám đề xuất.

Bóng lưng thẳng tắp của Lãnh tam thiếu giống như đỉnh núi một chiều thẳng tắp, mà khắp nơi đều xơ xác tiêu điều. Hai người đi sau mông khe khẽ bàn luận cũng không ảnh hưởng đến nhịp bước chân của Lãnh tam thiếu.

Đồng Đại Điểu nhìn cháu gái Tô lại đến, con ngươi thiếu chút liền bắn ra, vừa nhìn Lãnh tam thiếu, lại nhìn Tô Thịnh Hạ, cuối cùng lại quay về trên người Lãnh thiếu gia:

-Đại ca, chuyện này...

Lãnh tam thiếu lạnh nhạt đáp:

-Trông coi cho tốt, đừng để cô ấy làm loạn.

Mồm Đổng Đại Điểu run bần bật, căng mặt cười haha:

-Sân bia bên kia còn có các binh sĩ mới đang tập luyện, tôi vẫn nên ra đó quan sát là hơn

Làm bia sống anh cũng đồng ý, lại nhìn Tô Thịnh Hạ, anh vẫn muốn sống sót trở về.

Lão đại, cứu tôi.

-Cậu muốn kháng lệnh?

Lãnh Dạ Thần quét mắt, Đổng Đại Điểu liền không dám chối bỏ.

-Rõ!

Lãnh tam thiếu xoay người ném áo cho Đổng Đại Điểu:

-Bắt lấy

Đổng Đại Điểu đơ mất vài giây, nhận ra là áo của mình mới cảm động đến rơi nước mắt, ngẩng đầu hành lễ:

-Đa tạ lão đại

Lãnh tam thiếu đang thương lượng các hạng mục huấn luyện với vài phó đoàn, không có thời gian ở đây đôi co với trẻ con, trực tiếp đẩy người cho Đổng Đại Điểu, còn mình thì tiêu sái chạy mất.

-Tam thúc! Thúc đi đâu đấy?

Vừa nhìn thấy người đàn ông định bỏ đi, cháu gái Tô vung tay định đuổi theo, Đổng Đại Điểu lấy tay ngăn lại:

Man Thê Hữu Độc, Phúc Hắc Lão Công Sủng Thượng Thiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ