Hạ lưu sao?
Vậy thì sao?
Ngón tay mảnh khảnh của Tô Thịnh Hạ chủ động bám vào cổ anh, giở thủ đoạn câu dẫn anh, ưỡn ngực:
-Tiểu thúc à, chú nhìn trên này này, không phải ở phía dưới nha, hạ lưu sao? Tiểu thúc thật là mau quên nha, là ai lúc đầu ở trên người tôi hết lần này đến lần khác nói với tôi rằng tôi yêu em chết đi được, hửm....?
-Hự…
Lãnh Dạ Thần nổi cơn thịnh nộ, đè nén để không phải thốt ra lời thô tục, rướn người lấp kín đôi môi nhỏ của cô.
Nha đầu này, ngày càng ngày càng được đằng chân lân đằng đầu rồi.
Chịu đựng khát vọng đang dâng đến cực điểm, dục vọng đã dồn nén nhiều năm. Tia ý thức cuối cùng cũng không còn nữa...
Cánh tay sắt thép cùng với ngực của anh tạo thành gong kiềm đểgiữa cô lại. Sử dụng thủ đoạn nguyên thuỷ nhất, dã man nhất cay độc nhất, phóng thích dục vọng đang rạo rực.
Đau, cơn đau rõ ràng không thể nào quên được từ môi truyền ra.
Đôi môi nhỏ của Tô Thịnh Hạ đau đến tê dại nhưng xen vào đó là cảm giác sảng khoái muốn ngừng mà không được.
Lãnh Dạ Thần, tên đáng hận này chính là độc dược mà!
Ngực cô phập phồng lên xuống dữ dội, hơi thở ra thì nhiều hít vào thì ít, ánh nhìn làm người ta không thể hô hấp được.
Đầu bị anh quấy nhiễu vang lên tiếng oanh tạc, môi nóng như lò luyện kim loại, hàng tỉ tỉ tế bào trong cơ thể đập không ngừng bị môi anh lay tỉnh. Giương nanh múa vuốt làm ầm ĩ càng khiến cho dục vọng của anh ngày càng rõ rệt.
Không! Cô không thể đắm chìm vào đó được! Không thể!
Động tác của Lãnh Dạ Thần không có chút dấu hiệu nào là muốn dừng lại, mục đích của anh rất rõ ràng, chỉ muốn chiếm lấy môi của cô. Nhưng tiếng rên the thé như gọi hồn của cô lại giống như thông qua môi cô nói lên khát vọng toàn cơ thể cô từ trên xuống dưới đều muốn nếm lần lượt một lần.
Anh điên cuồng say đắm, và cô cũng thế.Nhưng…Đôi tay Tô Thịnh Hạ quơ loạn, dùng lực để duy trì khoảng cách giữa hai người. Ngực liền bị đè lên, công sức cô như đổ sông đổ biển.Hơn nữa tại cô vùng vẫy cùng kháng cự, anh gặm cắn càng hung bạo hơn.
-Ưm…
Lãnh Dạ Thần đây là muốn đùa chết cô sao?
Trong bụng thầm nghĩ, cô nhất định phải cắn chết anh ta!
Chết kiểu gì đều được, nhưng không thế chết theo kiểu này.
-A a….
Tiếng la của cô khiến cho Lãnh Dạ Thần vội vàng rút đi, đôi đồng tử khát máu nhìn chằm chằm cô, chẳng nói câu nào.
-Tiểu thúc à, chú đi quá giới hạn rồi!
Cô gái nhỏ họ Tô châm biếm trả đũa, giễu cợt nói:
-Tiểu thúc à, chú chọn chỗ rất tốt, thờigian cũng không tồi…
Đang nói coi nghiêng đầu nhìn toàn cảnh bên ngoài cửa sổ sát đất. Nhìn ánh đèn đêm yếu ớt, còn có cảnh biểnkhông xa:
BẠN ĐANG ĐỌC
Man Thê Hữu Độc, Phúc Hắc Lão Công Sủng Thượng Thiên
Storie d'amoreTruyện chữ :Cô ngây ngô cười, quân trưởng tiên sinh, anh trâu già gặm cỏ non,ăn thành thói quen rồi à? Anh ta nhìn xuống dưới thân thể nhỏ nhắn của cô gái, chậm rãi quay đầu, lão tử không phải trâu, lão tử không ăn cỏ. "Ừm... Lão tử chỉ ăn thịt! Hơn...